Monday, June 29, 2015

Tổng hợp các thông số đáng chú ý của tuần 1 – GPL mùa hè 2015

Bảng xếp hạng

bảng xếp hạng gpl tuần 1

Bảng A

Trận đấu giữa 2 đội Việt Nam khá sôi động và căng thẳng, đỉnh điểm là 2 pha Pentakill của Minas. Cuối cùng 2 chiến thắng đã thuộc về các chú hề Saigon, còn ZOT ngậm ngùi chịu thất bại. 2 đội tuyển còn lại là TCH và J2G, chiến thắng đã thuộc về các chàng trai đến từ Singapore. Như vậy 2 đội đang đứng đầu bảng hiện tại và có cùng 1 trận thắng là TCH và SAJ, 2 đội còn lại đang xép phía dưới đó là J2G và ZOT.

Bảng B

Cuộc chiến giữa 2 đội tuyển Việt Nam giữa SF5 và ASF khá căng thẳng, rốt cuộc cả 2 đội đều có thành tích thắng 1 thua 1, cùng nhau chia điểm. Gamex WG và IPT cũng

như vậy, đều có tỉ số hòa. Nói chung bảng đấu này chưa thể nói trước được điều gì

Bảng C

Đội tuyển sáng giá nhất Việt Nam đó là GFL đã có 1 màn trình diễn tuyệt vời trước đội tuyển đến từ Singapore.Với màn trình diễn khá tốt của Sofm và các đồng đội, GFL đã có 2 trận thắng trong loạt trận BO2, đem 1 điểm về cho GFL. Ngoài ra trận đấu giữa PRS và KLH có chiến thắng giành cho PRS.

Bảng D

Loạt trận ở bảng D sẽ diễn ra trong tuần này, với trận chiến được đánh giá khá hay giữa đội tuyển đang đứng đầu Việt Nam hiện tại là BM với đội tuyển đến từ Thái Lan là  Bangkok Titans. Trận chiến còn lại cũng khá hay đó là Mineski.Globe và Go To Sleep, 2 đội tuyển này cũng được đánh giá là khá cân sức.

Cấm và chọn

cám và chọn gpl

3 vị tướng được cấm nhiều nhất trong tuần vừa rồi đó là Ryze, Alistar và Rumble. Trong đó Ryze là vị tướng bị cấm nhiều nhất, lên tới 8 trận, nhưng khi được chọn thì tỉ lệ thắng khá thấp, chỉ có 33,3%. Alistar bị cấm 7 trận, lựa chọn 5 trận, tỉ lệ thắng cũng tạm ổn khi có 40% tỉ lệ thắng. Cuối cùng là Rumble, cấm 6 trận và được chọn 2 trận, có tỉ lệ thắng 50%.

Gragas vẫn là 1 gã béo “hot” khi có tới 8 trận được lựa chọn, tuy nhiên tỉ lệ thắng khá thấp khi chỉ có 25%. Bù lại Nautilus, vị tướng hỗ trợ khá tốt, được lựa chọn tới 7 trận và tỉ lệ thắng khá ổn là 57%. Còn lại xạ thủ Sivir, được chọn 6 trận, và có tỉ lệ thắng 50%.

Gnar là vị tướng có tỉ lệ thắng tuyệt đối 100% khi được lựa chọn trong 3 trận. Xếp thứ 2 là Kalista, được chọn 6 trận và tỉ lệ thắng 83,3%. Còn lại là Rek’sai 5 trận thắng và  tỉ lệ thắng 80%.

Alistar, Gragas và Ryze là 3 vị tướng được xuát hiện nhiều nhất.

Thành viên nổi bật

chỉ số tuyển thủ gpl

Chúng ta hãy cùng lướt qua các chỉ số của các tuyển thủ nổi bật nhất trong tuần vừa qua.

Chỉ số KDA cao nhất trong tuần vừa qua thuộc về người đi đường giữa của đội tuyển Thirsty Chinchillas, khi anh chưa để chết  1 mạng nào, và giết tới 14 người, hỗ trợ 23 mạng. Quả thực đây chính là chỉ số đáng mơ ước của mọi người chơi đường giữa. Ngoài ra thì chỉ số vàng/phút của anh cũng khá tốt là 461.

Anh chàng Minas của đội tuyển SAJ sau khi đoạt 2 Pentakill thì đã có chỉ số vàng/phút cao nhất tuần vừa rồi với 494 vàng. Tổng lượng vàng của cậu cũng khá cao khi lên tới 36,3k tiền, và chỉ số lính farm trung bình là 339, xếp ở thứ 2. Xếp thứ 1 chính là người đi đường giữa của GFL, anh chàng KingOfWar. Chỉ số lính farm trung bình của cậu lên tới 369.

Còn lại anh chàng hỗ trợ của đội tuyển GameX WG có chỉ số hỗ trợ đồng đội cao nhất, lên tới 94,4%.

 

No comments:

Post a Comment