Saturday, June 27, 2015

Gia Sư Vui Nhộn – Tập 3: Bé Mạnh An vào rừng xin bí kíp của SofM

Gia Sư Vui Nhộn là một chương trình hoàn toàn mới với nội dung cực kì thú vị và hấp dẫn. Mỗi tối thứ Ba hàng tuần, BLV Mạnh An sẽ song hành cùng một game thủ LMHT nổi tiếng trên VETV. Vị gia sư này sẽ đưa ra những hướng dẫn cụ thể, cách để thi đấu hiệu quả nhất, đồng thời cung cấp những kiến thức bổ ích về game cũng như các giải đấu trên thế giới.

Tập 1 cùng thầy Nixwater

Thầy Noway trong tập 2

Sau 2 tập đầu với sự xuất hiện của người đi đường giữa kì cựu Nixwater và xạ thủ trẻ tuổi NoWay, Gia Sư Vui Nhộn đã và đang nhận được rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng. Thông qua chương trình, game thủ LMHT Việt Nam có cơ hội gần hơn với thần tượng.

Trước đây, game thủ chuyên nghiệp trong mắt cộng đồng thường chỉ là những “con nghiện game”, suốt ngày chỉ biết sống trong game. Tuy vậy, trong Gia Sư Vui Nhộn, họ đơn thuần là những chàng trai hiền lành, vui tính, và có cuộc sống như bao người khác. Tất cả đều có thể đặt câu hỏi và hơn hết, có cơ hội thi đấu cùng thần tượng, rinh về những phần quà hấp dẫn.

Và trong tập 3 tới đây, thần đồng, vua rừng, một trong những game thủ được yêu thích nhất VN, SofM sẽ đến với Gia Sư Vui Nhộn, chỉ bảo “bé” Mạnh An cách đi rừng.

Đã từ lâu, SofM là trùm xếp hạng ở Việt Nam. Ở hạng Thách Đấu, những tài khoản mà chàng trai này chơi đều nằm trong top đầu. Rõ ràng, tài năng của SofM là không phải bàn cãi. Không chỉ thống trị máy chủ VN, chàng trai của chúng ta còn vươn tới “thánh đường” của LMHT, Hàn Quốc. Tại đây, môi trường thi đấu khắc nghiệt hơn rất nhiều với cơ số cao thủ. Tuy vậy, SofM với tướng tủ Lee Sin vẫn biết cách làm mưa làm gió, khiến không ít game thủ chuyên nghiệp Hàn cũng phải nể phục.

Với tài năng đó, SofM đã lọt vào mắt xanh của một trong những đội LMHT mạnh nhất Đài Loan, Flash Wolves. Tuy nhiên rất đáng tiếc, do còn quá trẻ, SofM đã không thể xin VISA thành công và lỡ hẹn với giải LMS. Nhưng qua đó, chúng ta có thể thấy, LMHT Việt Nam hoàn toàn có thể vươn tới tầm quốc tế.

Mặc dù vô cùng tài năng, là thần tượng của rất nhiều bạn trẻ Việt Nam nhưng SofM lại khá nhút nhát và kín tiếng. Nhưng bằng những nỗ lực của mình, mẹ của bé Mạnh An đã thuyết phục được “thầy” về gia sư 1 kèm 1 cho con trai mình. Bé Mạnh An sau khi được hai thầy Nixwater và NoWay chỉ bảo đã tiến bộ hơn rất nhiều. Với Nixwater, Mạnh An đã biết cách solo đường hiệu quả. Với NoWay, bé cũng nâng cao khả năng tương tác với người chơi hỗ trợ.

Sau hai buổi học, bé Mạnh An đã tích lũy được một lượng kiến thức LMHT kha khá cũng như kĩ năng được cải thiện tương đối. Tuy vậy, bé vẫn bất lực trong việc làm chủ khu rừng. Như chúng ta vẫn biết, bé Mạnh An có khả năng sử dụng chiêu thức định hướng thảm hại. Trong khi đó, SofM lại vốn nổi với những pha “trên cơ thần thánh”, “hack não không tưởng”. Chắc chắn để có được những pha thi đấu mẫu mực, để đời, thầy SofM phải có bí kíp nào đó. Nếu như thể hiện tốt, biết đâu bé Mạnh An sẽ được chỉ giáo “vài đường cơ bản”?

Liệu rằng bé Mạnh An sẽ học hỏi được gì từ người thầy “hàng khủng” này? Chúng ta hãy cùng đón xem Gia Sư Vui Nhộn – Tập 3, được chiếu trực tiếp vào 19 giờ, thứ Ba 30/6 trên VETV nhé!

Theo TheThaoDienTu

No comments:

Post a Comment