Thursday, June 25, 2015

Lịch thi đấu VCSA Mùa Hè 2015 tuần 7

Chúng ta hãy cùng điểm lại những điểm nổi bật của tuần thi đấu vừa qua trước khi đến với lịch thi đấu tuần này nhé!

Boba_Marines

Trước vòng đấu quyết định ngôi đầu bảng, Boba Marines đang phải chia sẻ vị trí đầu bảng với GFL khi cả 2 đội cùng cho mình thành tích 14 trận thắng và chỉ một thất bại. Một núi không thể có 2 hổ là điều bất cứ ai cũng có thể nhận ra và BM chính là những người khát khao chứng minh điều đó hơn cả. Phải tiếp đón một Zotac 269 đang có phong độ ấn tượng, BM đã thực sự gặp phải những khó khăn nhất định khi đối thủ quyết định khai thác sâu vào vị trí của Archie tại đường trên. Sau hơn 55′ thi đấu đầy cam go, BM đã có một chiến thắng nghẹt thở nhưng hoàn toàn xứng đáng.

Full-Louis

GFL đã đánh mất vị trí đứng đầu BHX của mình trong một khoảnh khắc ngắn ngủi trước Saigon Jokers. Trong một ngày những cá nhân tiêu biểu của SAJ lần lượt khẳng định tiếng nói của mình trong giao tranh, thì một chiến thắng dành cho họ là hoàn toàn xứng đáng. Với chiến thắng này của gián tiếp giúp BM lên vị trí đầu bảng, đồng thời kéo GFL xuống gần với mình hơn. Hi vọng rằng GFL sẽ rút ra được bài học đắt này để có thể không bao giờ đi vào vết xe đổ như thế này ở giai đoạn lượt về.

Bên cạnh nỗi đau của GFL, các đội tuyển Hanoi Phoenix hay Saigon Panthers, Saigon Bao Cuong vẫn chưa có thêm bất kì trận thắng nào và đang ngậm ngùi ở vị trí cuối bảng. Điều này hoàn toàn dễ hiểu bởi SGP và SBC là những tân binh, những tuyển thủ trẻ và rất thiếu kinh nghiệm, trong khi đó, HNP thì gặp khủng hoảng nhân sự.

Bỏ qua những nỗi thất vọng của lượt đi, chúng ta hãy chuẩn bị đến với những vòng đấu đầu tiên của lượt về sẽ bắt đầu từ ngày 27/6 tới. Trong tuần này chúng ta sẽ có cơ hội thưởng thức những cặp đấu hấp dẫn như Saigon Jokers vs Hanoi Dragons và Boba Marines vs ASUS ImbaFate, những trận đấu hứa hẹn sẽ cống hiến cho người hâm mộ những giây phút thăng hoa.

Bảng xếp hạng tuần 6

Lịch thi đấu tuần 7

Ngày 27/6/2015

18h00

Saigon Dai Binh vs Hanoi Vikings

Boba Marines vs An Phat Ultimate

19h00

Zotac 269 vs Cybercore TGA

ZOTAC United vs ASUS ImbaFate

20h00

Saigon Bao Cuong vs Hanoi Phoenix

Saigon Fantastic Five vs Hanoi SkyRed

21h00

Saigon Jokers vs Hanoi Dragons

Saigon Panthers vs GIGABYTE Full Louis

Ngày 28/6/2015

18h00

Boba Marines vs ASUS ImbaFate

Saigon Fantastic Five vs Hanoi Vikings

19h00

Cybercore TGA vs An Phat Ultimate

Saigon Bao Cuong vs Hanoi SkyRed

20h00

ZOTAC United vs Saigon Dai Binh

Saigon Jokers vs Hanoi Phoenix

21h00

Zotac 269 vs GIGABYTE Full Louis

Saigon Panthers vs Hanoi Dragons

Các trận đấu đáng chú ý

Saigon Jokers vs Hanoi Dragons

Với cách biệt 3 điểm (30 so với 33) trên Bảng xếp hạng, cả SAJ và HND đều cần những trận thắng nhằm giữ vững vị trí an toàn. Tuần trước có thể coi là thành công với SAJ khi họ chỉ để thua đội đầu bảng BM nhưng lại đánh bại GFL trong một trận đấu nghẹt thở. Kết quả gần đây nhất của HND vẫn rất khả qua khi họ vượt qua những đội được đánh giá dưới cơ là SDB và SBC, mặc dù vậy, để thua SF5 là điều đáng để họ lưu tâm. Tuần sắp tới, liệu HND có thể làm nên chuyện trước SAJ, đội tuyển chị em với SF5.

Boba Marines vs ASUS ImbaFate

Với sự ngã ngựa của GFL tuần trước trong trận đấu với SAJ, BM nghiễm nhiên vươn lên dẫn đầu trên Bảng xếp hạng. Sức mạnh của BM là không thể bàn cãi, và trận đấu sắp tới trước một ASF đang hừng hực khí thế hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn.

No comments:

Post a Comment