Monday, January 18, 2016

KT Hachani: “Giữ vững phong độ này, Chung Kết là chuyện đơn giản”

Tuần thi đấu đầu tiên của LCK đã khép lại, dẫn đầu BXH đang là KT Rolster và Samsung Galaxy (cùng có 2 chiến thắng với tỷ số 2-0). Với hai chiến thắng thuyết phục này, các thành viên KT đang tỏ ra tự tin hơn bao giờ hết về chặng đường phía trước.

Hãy cùng trò chuyện với tân binh của đội, Hachani, người đã có những màn trình diễn rất ấn tượng.

hachani-kt

Bạn cảm thấy sao sau khi giành hai chiến thắng liên tiếp?

Mặc dù không được khỏe lắm nhưng chúng tôi đã thắng và tất nhiên, tôi rất vui.

Cũng đã lâu rồi bạn mới quay trở lại thi đấu chuyên nghiệp, bạn nghĩ sao?

Tôi đã trưởng thành hơn nhiều nên chắc chắn sẽ thi đấu xuất sắc hơn trước.

Bạn đã trưởng thành hơn?

Tôi đã có cơ hội trải nghiệm công việc huấn luyện và thay đổi rất nhiều về cách nghĩ. Trước kia, tôi thường xuyên đổ lỗi cho những người khác về những thất bại nhưng giờ đã khác.

Trong hai trận đấu vừa qua, KT đã có những bước di chuyển rất hiệu quả.

Tôi và Score thường xuyên trao đổi và đưa ra quyết định cho toàn đội. Mọi thứ đã diễn ra rất suôn sẻ.

Bạn có thể dự đoán đôi chút về mùa giải này không?

Nếu giữ vững được phong độ này thì tôi nghĩ tiến tới Chung Kết khá đơn giản.

Mùa này bạn sẽ phải cạnh tranh vị trí chính thức với Ignar, bạn nghĩ sao?

Điều này tốt cho cả hai chúng tôi thôi.

Màn trình diễn với Thresh của bạn khá ấn tượng đó.

Thực ra tôi không thích Thresh lắm nhưng vẫn chọn, tôi tin vào ban huấn luyện.

Bạn muốn nhắn nhủ gì không?

Cảm ơn ban lãnh đạo luôn quan tâm và chăm sóc chúng tôi, tất nhiên cả hai HLV nữa.

Theo Inven

No comments:

Post a Comment