Wednesday, March 30, 2016

Chế độ chơi Thăng Hoa đã trở lại!

453453454353

Là một phần của Hàng Chờ Luân Phiên, chế độ chơi Thăng Hoa đã trở lại trên máy chủ PBE để thử nghiệm những cập nhật mới!

12

Riot Stephiroth đã cung cấp thêm một số thông tin:

“Chào các Triệu Hồi Sư! ^o^

Chúng tôi đã bật lại chế độ chơi Thăng Hoa trên máy chủ PBE để tiến hành thử nghiệm một số cập nhật mới!

Cập Nhật:

1. Chúng tôi đã cập nhật cấu trúc bề mặt trên bản đồ (Phần giữa bản đồ đã giống Shurima hơn 10%! :P)

2. Chúng tôi cũng cập nhật một vài trang bị

Các Lỗi Còn Tồn Đọng:

1. Khi chơi ở phần tùy chọn cấu hình thấp và cực thấp, phần cấu trúc của đất bị hỏng, vỡ — Chúng tôi đang tiến hành sửa nó!

2. Trong một vài trường hợp, Xerath có thể trở nên… bất tử :( Chúng tôi cũng đang khắc phục lỗi này!

Nếu bạn tìm thấy bất cứ lỗi hay phản hồi gì, cứ thoải mái bình luận!

Và cầu cho Đế Chế Shurima mãi mãi trường tồn!”

Các bạn có muốn một cái nhìn rõ hơn không? Hãy xem phía dưới này nhé:

11 22

44 55

66 77

88 99

333 1010

1111

jb-intro-divider-2

No comments:

Post a Comment