Wednesday, March 30, 2016

Hàng Chờ Luân Phiên là gì?

rgm

Chào mọi người, vậy là hàng chờ luân phiên sắp được thêm vào rồi. Trong lúc này, chúng tôi muốn cho các bạn biết thêm về tiến độ và một số thông tin của nó.

jb-intro-divider-2

Chính xác thì hàng chờ này sẽ được mở vào thời gian nào?

Chúng tôi nhắm đến việc mở nó vào mỗi cuối tuần, bắt đầu từ chiều thứ Sáu đến sáng thứ Hai. Tất nhiên là tính theo giờ địa phương. Mục tiêu của việc này là, khi kỳ nghỉ cuối tuần bắt đầu, chúng ta sẽ có ba buổi chiều vui vẻ với những chế độ hấp dẫn. Đây mới là thử nghiệm ban đầu thôi, nếu hàng chờ này được nhiều người yêu thích hơn, chúng tôi luôn có thể mở rộng hạn mức ra mà.

 

Các chế độ có lặp lại thường xuyên không?

Còn tùy xem có bao nhiêu chế độ được xoay tua thường xuyên. Các chế độ sẽ lặp lại mỗi 1.5 – 2 tháng. Và mọi thứ đều có thể thay đổi tùy vào phản ứng của mọi người.

Thế có thể là hơi ngắn, nhưng là so với “mỗi năm một lần” như trước đây thôi. Nhìn chung, chúng tôi muốn đưa vào thêm nhiều chế độ hơn, với tần suất cao hơn.

 

Thông Thạo Tướng & Báu Vật sẽ hoạt động ra sao trong hàng chờ luân phiên?

champion-mastery-panel-1

Giống như Summoner’s Rift hiện giờ thôi, sẽ có 2 cách để kiếm được rương báu vật:

  • Đạt hạng S.
  • Ở cùng tổ đội với một người đạt hạng S.

Mọi điều kiện thông thường cho báu vật vẫn sẽ được áp dụng.

Thông Thạo Tướng cũng sẽ được đưa vào mỗi chế độ, nên các bạn cần thể hiện thật tốt vào nhé. Hiển nhiên là điểm thông thạo nhận được cũng sẽ khác so với Summoner’s Rift. Chúng tôi sẽ chú ý theo dõi và điều chỉnh khi hàng chờ được đưa ra.

 

Các anh chọn chế độ xuất hiện trong hàng chờ thế nào?

Chúng tôi muốn cách chơi của Liên Minh Huyền Thoại thật đa dạng. Chúng tôi cũng muốn đưa vào những chế độ phổ biến với người chơi, những người đã bỏ thời gian quý giá của mình vào đó.

 

Cụ thể thì chế độ nào sẽ được đưa vào?

Vua Poro đã được đưa vào PBE và giúp chúng tôi kiểm nghiệm công thức tính thông thạo tướng mới. Như các bạn thấy, hôm nay, đã có thêm chế độ Thăng Hoa xuất hiện trên PBE. Chúng tôi sẽ thông báo thêm khi hàng chờ luân phiên ra mắt trên client thường.

453453454353

Tạm thời là thế. Chúng tôi sẽ sớm cập nhật thêm tin mới cho các bạn thôi. Hãy chờ nhé!

No comments:

Post a Comment