Tuesday, March 29, 2016

Mickey và Ikssu: “Đối với các cặp đấu còn lại, chúng tôi sẽ cố gắng hết mình để chiến thắng”

AfreecaFreecs

Xin chào Mickey, chúc mừng bạn và đội tuyển đã có được chiến thắng liên tiếp trong 4 cặp đấu vừa qua. Bạn cảm thấy thế nào với thành tích của đội tuyển mình?

Mickey: Càng về cuối mùa giải chúng tôi càng thi đấu tốt hơn nhiều. Bản thân tôi cũng rất ngạc nhiên với kết quả thi đấu của đội tuyển mình.

Giả sử như hôm nay thất bại sẽ khiến cho đội tuyển của bạn gặp khó khăn hơn trong việc có được tấm vé vào vòng loại playoffs. Các bạn chắc đã chuẩn bị rất kỹ trước trận đấu này nhỉ?

Mickey: Chúng tôi đã cố gắng rất nhiều trong từng cặp đấu một vì mục tiêu của đội là đến được vòng playoffs.

Bạn lại tiếp tục giành được danh hiệu MVP với vị tướng Twisted Fate. Dường như bạn đang thi đấu ngày càng tốt và bên cạnh đó cũng cải thiện rất nhiều trong kỹ năng cá nhân, đặc biệt trong những trận bạn thể hiện gần đây. Bạn cũng thấy bản thân mình phát triển hơn phải không?

Mickey: Tôi luôn luyện tập chăm chỉ hết sức có thể, cũng như Faker vậy.

Đương nhiên là không chỉ bạn mà tất cả những tuyển thủ chuyên nghiệp khác đều luyện tập rất chăm chỉ. Kỹ năng sử dụng Twisted Fate của bạn rất tốt, tuy nhiên gần đây bạn chuyển sang sử dụng TF với Dịch Chuyển chứ không phải là Thiêu Đốt như trước nữa. Điều gì đã khiến bạn thay đổi sang phong cách sử dụng Dịch Chuyển như vậy?

Mickey: Thường thì tôi thích chơi theo kiểu đè bẹp hoàn toàn đối thủ của mình khi đi đường nhưng giờ đây chúng tôi chơi theo phong cách đồng đội hơn, do đó việc thi đấu phối hợp, bổ sung lẫn nhau sẽ tốt hơn nhiều. Chính vì lý do đó tôi chuyển sang sử dụng Dịch Chuyển để có thể hỗ trợ được cho đồng đội mình nhiều hơn.

Mickey-2903-1

Người đi đường trên, rừng và xạ thủ của bạn góp mặt trong 100% các mạng hạ gục mà đội có được ở ván 1. Nhìn vào số liệu mà nói, bạn có được danh hiệu MVP tuy chỉ với tỉ lệ 33% góp mặt trong các điểm hạ gục nhưng bù lại bạn thể hiện được một điều là việc đẩy trụ nhanh vô cùng quan trọng và góp phần chính đem đến chiến thắng cho đội tuyển. Đồng đội của bạn phản ứng thế nào về việc này?

Mickey: Họ hỏi tôi rằng “Tại sao cậu lại không tham gia vào cùng với chúng tôi?!”. Tôi không đi cùng với họ đơn giản bởi vì tôi muốn đẩy trụ, bên cạnh đó tôi nghĩ rằng lúc đấy tôi không nên tham gia thì hơn do đó tôi quyết định ở lại và chơi một cách an toàn.

Tôi hiểu rồi, vậy là bạn đã quyết định hướng tới một viễn cảnh tốt hơn cho đội tuyển. Sắp tới đội tuyển sẽ còn đối đầu với Jin Air, ROX, Longzhu và CJ. Vẫn là một chặng đường dài phía trước, bạn vẫn tự tin chứ?

Mickey: Tôi sẽ tiếp tục chiến thắng các cặp đấu còn lại để kéo dài chuỗi bất bại của đội tuyển mình.

Còn Ikssu, tôi thấy mọi người nói rằng người hâm mộ rất thích những lần phỏng vấn với đội tuyển Afreeca vì lần nào phỏng vấn cũng rất là thú vị. Bạn có muốn nói gì muốn nói với mọi người không?

Ikssu: Mọi người luôn nói rằng tôi là một người rất vui tính, tôi đọc được rất nhiều bình luận của người hâm mộ về điều này. Có một bình luận mà tôi thích nhất đó là có một người nói với tôi rằng tôi THỰC SỰ giống như một người Hàn Quốc?? Tuy tôi không hiểu ý nghĩa của câu đó lắm nhưng bản thân vẫn cảm thấy rất vui khi nghĩ về điều đó. Tôi rất mừng khi được nhiều người ủng hộ như thế này.

Lần trước bạn có nói rằng bạn sẽ “trừng phạt kẻ phản bội” và bạn đã thành công trong việc đó rồi phải không? Bạn đã nói chuyện với Hachani chưa?

Ikssu: À tôi vẫn chưa nói chuyện với Hachani nhưng tôi trông thấy ssumday rời khỏi sân vân động với tâm trạng rất buồn. Phần nào đó tôi cảm thấy mình có lỗi khi chiến thắng..

Ikksu2903-2

Đối thủ của bạn là SBENU, đội tuyển đã chắc chắn bị loại. Tuy nhiên bạn lại không may mắn khi để thua 1 ván đấu, điều này có nằm trong dự tính của đội không?

Ikksu: Chúng tôi dự tính một chiến thắng 2:0. Tuy có được lợi thế ở ván đấu thứ 2 nhưng bản thân tôi đã để mắc sai lầm dẫn đến thất bại ở ván đấu.

Có rất nhiều lần mở giao tranh trong ván đấu thứ 2 và 3 mà không có sự góp mặt của Mickey. Tại sao lại như vậy?

Ikksu: … Tôi thậm chí còn không biết là anh ấy không có ở đấy nữa…

Tôi hiểu rồi, có lẽ là bạn đã quá tập trung cho chiến thắng. Bạn đã thể hiện rất tốt với những pha mở giao tranh với Maokai, gần đây Maokai cũng bắt đầu xuất hiện nhiều ở khu vực đường trên. Bạn nghĩ điều gì là thú vị nhất khi chơi Maokai?

Ikksu: Maokai dường như dẻo dai hơn những tướng đỡ đòn khác, hắn ta có kỹ năng khống chế chỉ thẳng vào mục tiêu, trói chân đối phương cho đến khi hết hiệu ứng và tiếp tục trói. Tôi nghĩ việc sử dụng hắn ta thực sự tốt.

Bên cạnh đó bạn có gì muốn nhắn nhủ với người hâm mộ không?

Ikksu: Đối với tất cả những người cho rằng tôi thú vị thì tôi cảm ơn họ rất nhiều. Có lẽ lần tới tôi sẽ cố gắng đem đến cho các bạn một bài phỏng vấn thú vị hơn nữa (cười).

Theo Krbnu

No comments:

Post a Comment