Thursday, March 31, 2016

LZ Chaser: “Dù chỉ có 1 ngày chuẩn bị nhưng chúng tôi vẫn sẽ thi đấu hết mình trước SBENU”

Chaser-3103

Chaser, bạn thấy sao về chiến thắng của đội tuyển mình trước Samsung? Đã lâu rồi đội tuyển của bạn mới có được cho mình chiến thắng nhỉ

Chaser: Tôi nghĩ đó là một cú hích nhỏ nhằm củng cố lại niềm tin nhằm duy trì hi vọng của đội tuyển trong giai đoạn cuối mùa giải này.

Giả sử nếu trận đấu với Samsung thất bại thì cơ hội dành cho đội tuyển của bạn sẽ hoàn toàn bị dập tắt. Các bạn đã chuẩn bị cho trận đấu này như nào?

Chaser: Chúng tôi đã lựa chọn ra 5 vị trí chủ chốt nhằm việc không có bất cứ thay đổi nào khác. Điều này đồng nghĩa với việc chúng tôi hoàn toàn tập trung vào việc chuẩn bị tâm lý và thi đấu hết mình trong giai đoạn mùa giải. Dù cho HLV trưởng có nói rằng chúng tôi chắc chắn sẽ thắng nhưng bản thân các thành viên vẫn không thể chủ quan được.

Một chiến thắng hoàn toàn áp đảo trước Samsung, bạn có nghĩ đội tuyển mình có thể chiến thắng một cách toàn diện như thế?

Chaser: Chúng tôi đã nhìn thấy con đường đến với chiến thắng trong trận đấu, do đó chỉ cần sự kết hợp với đồng đội tốt thì việc giành chiến thắng hoàn toàn nằm trong tầm tay. Còn phương thức thành công như nào thì tôi không biết giải thích ra sao nữa (cười).

Highlights ván đấu thứ 1 giữa Longzhu Gaming và Samsung

Cặp đấu tiếp theo của các bạn là SBENU, bạn có thấy tự tin với cặp đấu này không?

Chaser: Chúng tôi sẽ đối đầu với SBENU với hết khả năng của đội vì chúng tôi chỉ có một ngày để chuẩn bị. Tuy nhiên chúng tôi vẫn rất tự tin do đó chạm trán với họ chắc sẽ ổn thôi.

Đối thủ trước của Samsung đã sử dụng các lượt cấm nhằm vào Ambition. Lý do vì sao mà Longzhu lại không đi theo lựa chọn khắc chế Ambition như thế?

Chaser: Tôi tự tin rằng mình có thể chiến thắng dù cho Ambition có lựa chọn vị tướng nào đi nữa, vì lý do đó chúng tôi chọn cách sử dụng các lựa chọn cấm cho các đường khác của đối phương. Lý do giành được chiến thắng trước Samsung là vì chúng tôi đọc được hết các di chuyển của Lee “Crown” Min-ho và khuynh hướng đi gank của anh ta.

Bạn bắt cặp rất tốt với người đồng đội Shin “CoCo” Jin-yeong. Các bạn đã luyện tập với nhau như nào?

Chaser: Chúng tôi trao đổi với nhau rất nhiều trong luyện tập để nhằm đưa ra các luận điểm và xu hướng thi đấu chung. Có lẽ đó là lý do chính khiến chúng tôi có thể kết hợp tốt với nhau trong thi đấu. Chúng tôi thấu hiểu lẫn nhau do đó mỗi người chỉ cần tin tưởng vào khả năng của người kia để có thể sử dụng những pha Tốc Biến chính xác.

Highlights ván đấu thứ 2 giữa Longzhu Gaming và Samsung

Gần đây bạn rất hay lựa chọn sử dụng Elise. Có lý do cụ thể nào khiến bạn thích vị tướng đó đến như vậy không?

Chaser: Khi chơi Elise tôi rất tự tin, về cơ bản chất tướng của Elise cũng rất tuyệt vời. Dù bạn có so sánh cô nàng với Graves, Kindred hay Nidalee thì tôi vẫn thấy Elise vượt trội hơn hẳn.

Bạn có còn gì muốn chia sẻ với mọi người không?

Chaser: Chúng tôi đã để vấp khá là nhiều trong giai đoạn lượt về. Giờ đây 5 người chúng tôi sẽ liên kết chặt chẽ với nhau hơn nhằm mục đích cố gắng chiến thắng tất cả các cặp đấu còn lại để có thể tiếp tục thi đấu trong tương lai. Mong các bạn hãy cổ vũ cho chúng tôi trong thời gian tới!

Cảm ơn bạn, chúc bạn và đội tuyển ngày càng thi đấu tốt hơn nữa tại các trận đấu trước mắt!

Theo Krbnu

No comments:

Post a Comment