Thursday, March 31, 2016

KT Rolster Fly: “Chúng tôi chắc chắn sẽ chiến thắng trong trận đấu tới với CJ Entus”

KT-Fly-3103-2

Xin chúc mừng, Fly! Đội tuyển của bạn đã có được một chiến thắng đầy thuyết phục ngày hôm qua.

Fly: Vâng, cảm ơn bạn.

Hôm qua bạn đã đánh bại được ROX Tigers và giành lại được vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Bạn cảm thấy thế nào?

Fly: Đầu tiên để mà nói thì tôi rất vui khi giành được chiến thắng. Cảm giác này thật là tuyệt.

Cuộc chiến giành vé đánh playoffs sẽ rất mãnh liệt, bạn chắc đã xác định rõ được tư tưởng trước khi thi đấu rồi phải không. Chắc bạn đã phải luyện tập nhiều lắm?

Fly:  Tôi chỉ chủ yếu chú tâm vào luyện tập Azir để có thể thi đấu với vị tướng này. Tôi chọn Azir nhưng đối phương lại chọn LeBlanc. Tôi không nghĩ là mình có thể thắng nhưng kết quả đã làm tôi bất ngờ.

KT-Fly-3103-3

Đối với các bạn, việc phải đối đầu với ROX Tigers thì việc thất bại cũng là một trong những trường hợp có thể xảy ra phải không?

Fly: Đúng vậy! À .. không, tôi không biết mình vừa nói gì nữa. Tuy nhiên tôi không nghĩ là mình sẽ thắng đường trước LeBlanc, tôi chỉ tập trung ăn lính nhiều hết sức có thể nhưng lúc đầu tôi lấy được lợi thế nhờ các pha trao đổi chiêu thức có lợi. Với việc giữ được lợi thể đó chúng tôi đã có thể chiến thắng.

Trông bạn có vẻ như rất chú trọng vào cặp đấu này. Có phải bạn bị thúc đẩy bởi những người cho rằng bạn là thành viên yếu nhất trong đội hình không?

Fly: Không, tôi không để ý và cũng không quan tâm đến mấy điều như thế lắm. Tôi chỉ cố gắng luyện tập hết sức có thể và tập trung vào trận đấu để có thể giành chiến thắng thôi.

Highlights ván đấu 1 giữa KT Rolster và ROX Tigers

Ở ván đấu 1, bạn đã có được danh hiệu MVP với vị tướng Azir. Hiện tại sự trở lại của Azir xuất hiện rất nhiều trong các ván đấu, bạn nghĩ sao về vị tướng này?

Fly: Cá nhân tôi không thích Azir lắm nhưng tất cả những người đồng đội tôi đều muốn tôi thi đấu Azir… họ là lý do vì sao tôi thi đấu với vị tướng này.

Vậy thực sự bạn không thích vị tướng này chút nào à?

Fly: Đúng vậy, tôi không thích chơi Azir tí nào hết.

Highlights ván đấu 2 giữa KT Rolster và ROX Tigers

Tỉ lệ chiến thắng với LeBlanc của KurO là 100% đã bị bạn phá vỡ trong ván đấu thứ nhất, chưa kể tỉ lệ ăn rồng đầu tiên của ván đấu với ROX là 100% cũng bị phá vỡ theo. Làm cách nào các bạn có thể thi đấu tốt đến như vậy trước một đối thủ mạnh?

Fly: Tôi nghĩ lý do đơn giản là vì tôi đã thắng được đường với LeBlanc. Bên cạnh đó những người đồng đội của tôi đều thi đấu rất tốt nên việc tôi thắng đường đã khiến cho ván đấu trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Ở ván đấu thứ 3 bạn đã lựa chọn Malzahar. Lý do nào đã khiến bạn có lựa chọn này?

Fly: Trong những lúc nghỉ ngơi, tôi hay xem một streamer sử dụng Malhazar, anh ấy phải nói là một chuyên gia sử dụng vị tướng này. Tôi theo dõi anh ấy thường xuyên và có ý nghĩ rằng ‘Vị tướng này khá là tuyệt, nếu đem vào thi đấu sẽ thực sự rất hữu dụng’. Đấy là lý do tôi đã chọn sử dụng Malzahar ở ván đấu thứ 3.

Highlights ván đấu 3 giữa KT Rolster và ROX Tigers

Đối thủ tiếp theo của bạn sẽ là CJ Entus. Bạn nghĩ cặp đấu này sẽ diễn ra theo chiều hướng như nào?

Fly: Tôi không nghĩ rằng họ thất bại trước Afreeca Freece do đó tôi chắc chắn rằng đội tuyển chúng tôi cũng sẽ không thất bại trước CJ Entus. Chúng tôi chắc chắn sẽ chiến thắng trước CJ Entus.

Cảm ơn vì những chia sẻ của bạn, chúc bạn cùng đội tuyển thi đấu thật tốt trong cặp đấu tiếp theo.

No comments:

Post a Comment