Saturday, April 30, 2016

Bao giờ thì Ultra Rapid Fire của tôi trở lại?

hexakillwallpaper

Hexakill: Khu Rừng Quỷ Dị đã trở lại trong Hàng Chờ Luân Phiên! Chế độ này sẽ được mở từ trưa ngày Thứ 6 và đóng lại vào sáng ngày Thứ 2, ở đây, bạn sẽ tham gia vào một chế độ chơi gồm tất cả 12 người, mỗi đội 6 người tranh chấp nhau trên bản đồ Khu Rừng Quỷ Dị! Bên cạnh đó, thời gian cụ thể của các chế độ chơi trong Hàng Chờ Luân Phiên cho tháng 5 cũng đã có, và theo phản ứng của cộng đồng, URF lại một lần nữa xuất hiện vào cuối tháng 5 này!

rgm_2

Từ những trận chiến đỉnh cao trong Một Cho Tất Cả, tới những cuộc tranh chấp ngoạn mục trong Thăng Hoa, Hàng Chờ Luân Phiên sẽ cung cấp cho bạn những chế độ chơi độc đáo nhất trong Liên Minh Huyền Thoại. Và chế độ chơi được mở trong Hàng Chờ Luân Phiên tuần này chính là Hexakill: Khu Rừng Quỷ Dị!

rgm schedule

Lịch cụ thể các chế độ chơi trong tháng 5.

Để hiểu được rõ hơn về chế độ chơi tuần này, hãy đi vào những thứ cơ bản trước:

  • Thi đấu trên bản đồ Khu Rừng Quỷ Dị, vì thế sẽ có những Tế Đàn bạn cần phải chiếm và Nexus bạn cần phải phá hủy.
  • Là Hexakill. Vì thế sẽ có 6 tướng trong 1 đội thay vì 3.

Và từ nay về sau, trong tất cả các chế độ chơi xuất hiện trong Hàng Chờ Luân Phiên, chúng tôi sẽ bật Thông Thạo Tướng lên để các bạn có thể tăng thêm điểm Thông Thạo cho mình trong khi giải trí. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ có thể nhận được các mảnh chìa khóa khi chiến thắng, và rương khi bạn (hoặc đồng đội) được S-, S, và S+.

Chế độ Hexakill: Khu Rừng Quỷ Dị vẫn đang diễn ra và nó sẽ kết thúc vào tối Chủ Nhật (chúng tôi thường tắt nó khá sớm vào sáng Thứ 2–thường là vào khoảng 1:00 cho tới 3:00 giờ sáng).

Sau khi Hexakill: Khu Rừng Quỷ Dị kết thúc, Một Cho Tất cả sẽ xuất hiện trong Hàng Chờ Luân Phiên tuần sau, theo sau nó sẽ là chế độ Thăng Hoa và sự trở lại của URF ở tuần sau nữa. Nếu bạn chưa rõ cách chơi hay luật của bất cứ chế độ chơi nào, thì hãy nhớ truy cập vào Liên Minh 360 để nắm bắt chúng.

TwistedTreeline_map

Bản đồ Khu Rừng Quỷ Dị.

Trong một vài tháng tới, chúng tôi sẽ thử một số thứ khác trong Hàng Chờ Luân Phiên, có thể là sẽ kéo dài thời gian của nó ra, dĩ nhiên là dựa trên độ phổ biến, quyết định xem nên bỏ chế độ chơi nào và chế độ chơi nào thì khả dụng. Chúng tôi vẫn đang ngóng chờ những phản hồi của các bạn, vì thế, hãy cho chúng tôi biết ở phía dưới bình luận. Chúc các bạn vui vẻ và tận hưởng khoảnh khắc cùng 5 người đồng đội trong Khu Rừng Quỷ Dị tuần này.

jb-intro-divider-2

Như vậy, theo lịch cụ thể thì các chế độ chơi sẽ xuất hiện như phía trên. Hãy chuẩn bị sẵn cho mình những thứ cần thiết trước khi bước vào một chế độ chơi nào đó nhé các bạn.

No comments:

Post a Comment