Saturday, April 30, 2016

Top 5 tướng đường giữa phiên bản 6.8 theo OG xPeke

Xếp hạng đơn luôn luôn là một đấu trường đầy thử thách đối với đa số người chơi LMHT. Có người đã tìm được cách để leo lên bậc xếp hạng mình mong muốn, nhưng lại có những người có chơi mãi cũng không thể thoát khỏi vũng lầy. Hãy cùng xem thử top 5 vị tướng đường giữa mạnh nhất phiên bản 6.8 của xPeke – người đi đường giữa vô địch thế giới mùa giải 2011 để tìm ra lựa chọn cho riêng mình nhé.

Ahri_divider_1-600x113

LeBlanc-Final-Portrait

– Kẻ Lừa Đảo

Mặc dù bị sửa đổi sức mạnh rất nhiều ở những phiên bản trước, nhưng theo xPeke, anh cho rằng Leblanc vẫn là một pháp sư – sát thủ vô cùng mạnh trong phiên bản 6.8. Cô nàng lừa đảo này có khả năng “lăn cầu tuyết” khá tốt, chỉ cần ăn một vài mạng thôi là có thể nghiền nát cả đội hình đối phương.

Cũng bởi một phần, xếp hạng đơn không phải nơi đòi hỏi quá nhiều khả năng giao tranh tổng, sự phối hợp giữa các người chơi không thực sự cao. Vì thế, Leblanc có thể thoải mái bay nhảy mà không lo bị đối phương khắc chế.

Azir-Final-Portrait

– Hoàng Đế Sa Mạc

Tướng pháp sư tiếp theo nằm ở vị trí thứ 4, đó là hoàng đế Shurima Azir. Đây là 1 lựa chọn tương đối an toàn, bạn có thể chọn Azir ngay đầu tiên cũng không sao cả. Khả năng đi đường của Azir khá mạnh, hắn ta có thể thoải mái đẩy đường mà vẫn farm khá đơn giản.

Azir là 1 pháp sư tương đối khó chơi.

Về giai đoạn cuối trận, Azir thực sự rất mạnh. Ưu điểm của Azir nằm ở khả năng gây sức ép mạnh trong giao tranh, sở hữu Trượng pha lê Rylai, hay Gậy Đầu Lâu sẽ giúp cho Azir có 1 chút chống chịu và gây hiệu ứng khống chế diện rộng. Ngoài ra, sát thương theo thời gian của Azir cũng là 1 vũ khí tuyệt vời để hạ gục những tướng đỡ đòn trâu bò nhất.

Lissandra-Final-Portrait

– Phù Thủy Băng

Mụ phù thủy băng giá chính là lựa chọn tiếp theo của xPeke nằm ở vị trí thứ 3. Lissandra không có khẳ năng thắng đường mạnh như các vị tướng pháp sư khác, nhưng bù lại cô ta có Dịch Chuyển để gây sức ép lên các vị trí khác.

Lissandra có thể chơi như 1 sát thủ thực sự vậy, bạn có thể thoải mái đảo đường, sử dụng các kỹ năng khống chế lên đối phương như xạ thủ khi chúng đứng sai vị trí. Ngoài ra, sức mạnh của Lissandra sẽ càng phát huy hiệu quả hơn trong xếp hạng đơn, bởi cô ta dễ dàng di chuyển qua các địa hình lớn với Con Đường Băng Giá, xuyên qua tầm nhìn của kẻ địch để tiếp cận chúng.

Corki-Final-Portrait

– Phi Công Quả Cảm

Corki vẫn là một lựa chọn tương đối mạnh trong phiên bản 6.8 mặc dù vừa bị giảm sức mạnh. Sức mạnh của ông già lái máy bay này nằm ở bộ kỹ năng gây sát thương hỗn hợp, tức vừa sát thương phép vừa sát thương vật lí, khiến cho đối phương gặp khó khăn trong việc mua các trang bị chống chịu. Giai đoạn đi đường của Corki tương đối mạnh, bởi hắn ta là xạ thủ với tầm đánh dài, ở phút thứ 8 còn có thêm cả Gói Hàng, khiến cho đối thủ sẽ phải dè chừng mỗi khi nghe thấy tiếng Corki bay tới.

Sập pờ rai?

Ngoài ra, Corki có khả năng cấu rỉa máu tương đối khó chịu với chiêu cuối Tên Lửa Định Hướng của mình, sau đó là kích hoạt Tam Hợp Kiếm để gây 1 lượng sát thương lớn. Về giai đoạn cuối trận, Corki là 1 xạ thủ, do vậy nếu ăn được vài mạng thì khả năng “lăn cầu tuyết” tương đối mạnh, có thể hủy diệt toàn bộ đội hình kẻ địch đấy.

Twisted-Fate-Final-Portrait1

– Thần Bài

Và cuối cùng, điều tất nhiên, đối với xPeke, vị tướng xếp hạng đơn số 1 của anh chính là gã thần bài Twisted Fate. Theo anh, Twisted Fate là 1 vị tướng rất mạnh, bởi khi đạt cấp độ 6, hắn ta có chiêu cuối Định Mệnh, có thể đảo đường và gank ở bất cứ đâu hắn muốn.

Khả năng đi đường của Twisted Fate cũng khá tốt, bởi hắn ta có thể farm hòa với hầu hết mọi vị tướng khác. Tuy nhiên, điểm mạnh của Twisted Fate chính là ở chiêu cuối, bởi cho dù hắn ta không sử dụng thì việc có Twisted Fate trong đội hình cũng đủ để đối phương phải e dè rồi.

Ahri_divider_2

Đường giữa là khu vực có xu hướng lựa chọn chiến thuật xoay chuyển dữ dội nhất qua mọi phiên bản. Tuy nhiên, vẫn sẽ có 1 vài vị tướng luôn trường tồn qua thời gian, qua từng phiên bản nhưng vẫn cho thấy bản chất sức mạnh của mình, như Twisted Fate chẳng hạn.

No comments:

Post a Comment