Saturday, April 30, 2016

Gặp gỡ game thủ nữ Hằng Đàm: “Người yêu của mình là LMHT”

Hằng Đàm là một nữ game thủ khá nổi tiếng trong cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại Hà Nội với khuôn mặt xinh xắn dễ thương, tính cách hiền lành và có niềm đam mê với game – điều mà hiện nay rất được các bạn nam yêu thích với hơn 6.500 lượt theo dõi trên Facebook. Và Liên Minh 360 đã có một cuộc trò chuyện với Hằng Đàm để cộng đồng hiểu rõ hơn về cô nàng này.

hang_dam

Xin chào Hằng Đàm, bạn có thể giới thiệu một chút về bản thân được không ?

Xin chào các bạn độc giả của Liên Minh 360, mình tên là Đàm Thanh Hằng, sinh ngày 24/11/1995. Hiện mình đang là sinh viên năm 3 khoa Kế toán trường Đại học Kinh Doanh và Công nghệ Hà Nội.

Bạn chơi Liên Minh Huyền thoại lâu chưa ? Hiện tại bạn đang ở rank nào ?

Mình chơi Liên Minh từ mùa 3, đến giờ được 2 năm rồi. Mình đang ở rank Kim Cương V.

Chắc hẳn bạn đọc đang rất tò mò về ingame của bạn đấy ?

Ingame mình là Hằng Đàm (cười).

Vị trí yêu thích và tướng sở trường của bạn là gì ?

Mình đánh support và tướng mình yêu thích là Taric và Morgana.

Taric2

Tướng yêu thích của Hằng Đàm là “soái ca” Taric…

Bạn ở team nữ Paradise đúng không ? Bạn đánh vị trí nào trong team vậy ?

Trước mình là support team Paradise nhưng từ khi mấy giải nữ ít đi thì team gần như không hoạt động và mọi người chuyển sang đánh tự do hết rồi ạ :(

Thật tiếc. Bạn đã đạt được những thành tích nào rồi ?

Trước Team Paradise cũ bọn mình được giải 3 , giải League of Pretty của nữ do caster Viruss tổ chức.

paradise

Team nữ Paradise

Bạn có stream không ?

       Mình có. Nhưng hiện tại vì công việc và ôn thi nên mình đang tạm ngưng. Mình sẽ trở lại stream trong thời gian tới.

Bạn có thể chia sẻ một chút về sở thích, sở trường và sở đoảng của mình chứ ?

Sở thích của mình là chơi game, xem phim và đi du lịch. Sở trường là nấu ăn, mình rất đảm đang đấy nhé (cười lớn). Còn sở đoảng thì nhiều vô kể luôn ạ, à mình rất ngại giao tiếp, chắc là do nhát quá.

Mình xin phép đề cập đến một vấn đề hơi tế nhị được không ? Có lẽ sẽ khá đụng chạm, bạn không ngại chứ ?

Vâng.

hang_dam

Bây giờ các bạn nữ chơi Liên Minh hay bị đánh đồng là trình độ hạn chế và chỉ thích được nổi tiếng. Bạn nghĩ sao về vấn đề này ?

Thực ra thì đánh đồng thế cũng không phải cho lắm. Mình cũng chơi LMHT đc một thời gian, cũng quen khá nhiều bạn nữ đánh rất tốt, đối với họ game là đam mê . Nhưng một số bạn nữ lại nghĩ họ chơi game và chả cần biết mình đánh như thế nào, đôi khi họ làm mọi cách để được xếp hạng cao trong rank và chỉ để người khác chú ý đến mình. Điều này mình nghĩ là có người này người kia ạ.

Viking

Vừa qua có khá nhiều “phốt” xảy ra với những bạn nữ khá nổi tiếng trong cộng đồng Liên Minh, mà mọi người hay gọi vui là Lolbiz. Bạn nghĩ sao về tình trạng các bạn nữ ganh đua soi mói nhau trong game ?

Đôi khi có một số bạn nữ ghen ghét nhau một cách khó hiểu ý ạ. Kiểu thấy rank cao hơn mình cũng ghét, chơi với nhiều bạn rank Cao thủ Thách đấu cũng thấy ghét rồi đi nói xấu hay được người khác kéo rank cũng bị ghét luôn. Chuyện chả có gì nếu ghét nhau để trong lòng nhưng đằng này các bạn ý lại bô bô lên Facebook. Đánh nhau thì mình chưa thấy chứ chửi nhau rồi bóc phốt nhau thì nhiều vô kể. Liên Minh Huyền Thoại đã bị nhiều bạn lợi dụng để dìm người khác, để nổi tiếng. Rất buồn.

hang_dam

Câu hỏi cuối cùng, hơi riêng tư chút nhưng có lẽ rất nhiều người quan tâm. Bạn đã có người yêu chưa ?

Hiện tại, người yêu của mình là Liên Minh Huyền Thoại (cười).

Rất cảm ơn những chia sẻ của bạn. Chúc bạn thành công và luôn xinh đẹp như này nhé.

No comments:

Post a Comment