Friday, April 29, 2016

Top 10 vị tướng mạnh nhất ở mọi vị trí phiên bản 6.8 (Phần 2)

Có 2 loại người khi chơi xếp hạng. Thứ 1, những người “one-trick-pony”, chỉ sử dụng 1, 2 vị tướng để leo xếp hạng cho thật nhanh. Loại thứ 2, đó là người đi tìm những lựa chọn mạnh để trên cơ đối thủ. Nếu bạn là loại thứ 2, thì bạn tìm tới đúng địa điểm rồi đó.

Ahri_divider_1-600x113

Jhin-Final-Portrait

– Nghệ Sĩ Tử Thần

Tầm đánh ổn định, sát thương đốt cực mạnh với Lửa Tử Thần, khá cơ động ở giai đoạn cuối trận và có khả năng gây đột biến rất cao. Mạnh là thế, nhưng nếu bạn có ý định chơi vị tướng này, hãy tập luyện ở đấu thường trước đi nhé, bởi hắn ta không hề dễ điều khiển chút nào đâu.

Điểm mạnh của Jhin nằm ở khả năng bắn tỉa rất xa, khá lợi hại, có phần còn hơn cả Caitlyn. Bạn nghĩ chiêu cuối Sân Khấu Tử Thần là kỹ năng duy nhất ư? Nét Vẽ Chết Chóc mới là kỹ năng khó chịu bậc nhất. Bạn cứ cảm tưởng rằng bạn đang bỏ chạy, nghĩ rằng mình đã sống sót rồi, thì bỗng dưng từ đâu bay tới 1 kỹ năng khóa chân, và sau đó là hàng tá sát thương găm vào mặt. Chết kiểu đó không hề dễ chịu chút nào cả.

Bạn sẽ được vào vai 1 Sniper khi chơi Jhin đấy.

Sự cơ động về cuối trận của Jhin khá tốt, hơn hẳn so với các tướng xạ thủ chân ngắn khác, nhưng giai đoạn đầu, nếu không cần thận bạn sẽ rất dễ bị chết sốc mà thậm chí là chưa kịp làm gì cả. Ngoài ra, sau 4 viên đạn, bạn phải rặn tận 2,5 giây để bắn tiếp. Nếu không căn đòn đánh cẩn thận, đội bạn sẽ thiếu hụt sát thương, và quả tạ chính là Jhin đấy.

Anivia-Final-Portrait1

– Phượng Hoàng Băng

Như đã nói ở phần trước, bên cạnh Malzahar thì Anivia cũng là 1 pháp sư rất mạnh ở thời điểm hiện tại. Cô ta cũng có lối chơi khá tương đồng với Malzhar, khả năng đẩy đường tương đối nhanh mà không lo bị gank, kỹ năng khống chế và dồn sát thương tương đối ổn. Tuy nhiên, sức sống của Anivia thì mãnh liệt hơn hẳn so với mọi pháp sư khác.

Đổi lấy những nội tại gây sát thương khác, Anivia sở hữu khả năng hồi sinh sau khi bị hạ gục trong vòng 6 giây. Ngoài ra, với bộ trang bị pháp sư lai chống chịu như Trượng Trường Sinh và Quyền Trượng Đại Thiên Sứ, Anivia có thể sống sót và gây sát thương tương đối tốt trong giao tranh.

Bạn có biết Tê Cóng có thể chí mạng không?

Điều thú vị khi chơi Anivia, cô ta có thể hoán đổi cơ động giữa 2 điểm then chốt Ý Chỉ Thần Sấm và Lửa Tử Thần, lượng sát thương từ theo thời gian có thể chuyển sang dạng dồn sát thương trong thời gian ngắn. Nhìn chung, có tương đối ít cách để khắc chế lại Anivia, cho nên bạn có thể tự tin chọn vị tướng này đầu tiên, tương tự với Malzahar.

Ekko-Final-Champion-Portrait

– Cậu Bé Thời Gian

Ekko đường trên, vấn nạn đau đầu qua những phiên bản gần đây, và xem ra chưa có biện pháp cụ thể để ngăn chặn. Cho dù bị giảm sức mạnh, cụ thể là giảm sát thương cơ bản, tăng sát thương phép cộng thêm. Mục đích của Riot Games đó là khiến người chơi Ekko không còn nhiều lợi thế khi đu bám vào duy nhất 1 con đường đỡ đòn.

Tuy nhiên, thời gian hồi chiêu vẫn còn đó, tác dụng của các kỹ năng và trang bị thì không đổi. Cho nên, chẳng có lý do gì khiến Ekko đỡ đòn đường trên biến mất cả. Lối chơi tương tự như cũ, dù sao sát thương cũng không thể bằng như trước, nhưng bạn có thể tự bù vào bằng một chút kỹ năng của mình mà đúng không?

Ahri_divider_2

Những vị tướng mạnh nhất không có nghĩa là họ bất khả chiến bạn. Họ vẫn sẽ bị khắc chế bởi một vài vị tướng nào đó. Tuy nhiên, trong phiên bản hiện tại, có rất nhiều yếu tố phù hợp với họ hơn. Vì vậy, họ có thể phát huy được sức mạnh của mình tốt hơn so với những vị tướng còn lại.

No comments:

Post a Comment