Saturday, April 30, 2016

Cuối tuần nghỉ lễ 30/4 – 1/5, trong Liên Minh đang có những gì?

Tính năng mới: Chế tạo Hextech

banner hextech

Đầu tiên, vào ngày 29/4 vừa qua, tính năng Chế Tạo Hextech đã ra mắt và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người chơi. Đây là một trong những tính năng được mong chờ nhất hiện nay, và chúng tôi đang tiếp tục hoàn thiện để mang tới trải nghiệm tốt nhất cho các bạn. Tất cả mọi người đều có thể tham gia Chế Tạo Hextech và nhận cơ hội sở hữu trang phục cực độc: Annie Công Nghệ, chỉ có thể sở hữu thông qua tính năng này.

Annie_Splash_10

Các bạn có thể xem hướng dẫn sử dụng tính năng Chế Tạo Hextech cùng BLV Đức Mạnh tại đây:

Chế độ chơi: 6 đấu 6 ở Khu Rừng Quỷ Dị

Tiếp theo, chế độ chơi đặc trưng Hexakill đã trở lại ở bản đồ Khu Rừng Quỷ Dị. Với thiết kế ban đầu của bản đồ là dành cho 6 người, nay các bạn sẽ tận hưởng những cuộc chiến liên miên bất tận cũng với 6 người… ở mỗi đội. Trong ngày đầu tiên ra mắt, chúng tôi đã thấy những lượt cấm liên tục dành cho các vị tướng có khả năng hồi lại kĩ năng khi hỗ trợ hoặc có điểm hạ gục như Katarina, Kha’Zix,… Một điều không thể bỏ qua trong chế độ chơi này là danh hiệu “Hexakill” dành cho những ai có thể liên tiếp tiêu diệt được cả 6 thành viên đối phương. Ai sẽ bước lên đỉnh vinh quang?

hexakillwallpaper

Hơn nữa, các chế độ chơi đặc trưng trong tháng 5 cũng sẽ sớm được tiết lộ. Các bạn hãy đón xem trong những bài viết sắp tới nhé.

Nhân đôi IP và XP toàn máy chủ trong ba ngày liên tiếp

Ngoài ra, mỗi khi hoàn thành trận đấu, các bạn sẽ được nhân đôi IP và XP với sự kiện Nhân đôi IP và XP thưởng toàn máy chủ trong ba ngày từ 29/4 tới 1/5.

banner x2 ip

Lưu ý khi sử dụng thêm vật phẩm tăng điểm IP sau trận đấu, các bạn sẽ được nhận thêm điểm IP trận như sau:

  • Sử dụng thêm nhân đôi sau trận thắng sẽ nhận được 300% IP khi chiến thắng.
  • Sử dụng thêm nhân đôi cả ngày sẽ nhận được 300% IP bất kể thắng thua.
  • Sử dụng thêm vừa nhân đôi sau trận thắng, vừa nhân đôi cả ngày sẽ nhận được 400% IP khi thắng hoặc 300% IP khi thua.

Khuyến mãi nhóm trang phục SIÊU PHẨM cực HOT!

banner project

Cuối cùng, nhóm trang phục SIÊU PHẨM được khuyến mãi cho đến hết ngày 3/5. Những người chơi chưa sở hữu tướng và có ý muốn sở hữu toàn bộ nhóm trang phục này cũng có thể mua gói với giá được giảm đi nhiều hơn.

No comments:

Post a Comment