Wednesday, April 27, 2016

[Vòng loại VSCA Mùa Hè 2016] ZOT khởi đầu thuận lợi

Saigon Hoang Long (1-1) Hanoi Fate

Trận 1:

Hanoi Fate trong trận đấu mở màn của mình đã có một lựa chọn rất thú vị khi Zilean xuất hiện ở vị trí Hỗ Trợ. Trong khi đó, Saigon Hoang Long có những lựa chọn rất quen thuộc như MaoKai, Lucian, … và một pháp sư đã rất lâu không được sử dụng là Orianna.

Chính con bài Orianna này đã giúp SHL có rất nhiều lợi thế trong giao tranh khi SHL liên tục dẫn trước HNF. Tuy nhiên chỉ sau một pha giao tranh rồng sai lầm đã khiến SHL đánh mất hoàn toàn thế trận của mình. Baron dành cho HNF và họ đã cân bằng lại thế trận. Bước ngoặt lớn của trận đấu khi HNF có một pha ăn trộm Baron với chỉ 2 thành viên.

hnf-shl

Ăn thành công con Baron thứ 2, HNF liên tục tấn công vào căn cứ của SHL trước khi kết thúc trận đấu ở phút thứ 42 với tỉ số 15 – 9.

Trận 2:

HNF vẫn giữ gần như nguyên vẹn đội hình trong trận đấu vừa rồi khi chỉ thay Azir bằng một pháp sư có khả năng băng vào là Diana thì SHL quyết định chơi tới với Riven, Zac và đặc biệt là Jayce.

shl-hnf2

Jayce quả nhiên là chìa khóa chiến thắng cho SHL trong trận đấu này khi AEPKay có 2 tình huống tự mình hạ gục Diana lẫn Graves đem lại rất nhiều lợi thế cho đội của mình. Diana của Jinky gần như không được chơi trong trận đấu khi bị hỏi thăm quá nhiều và nằm xuống 3 lần chỉ trong 7 phút. Với một Jayce quá mạnh, SHL dễ dàng kiểm soát trận đấu và liên tục có những mục tiêu lớn. HNF có một chút phản kháng khi họ hạ gục 4 thành viên của SHL sau tình huống ăn Baron. Nhưng đó là tất cả những gì HNF làm được trong trận đấu này bởi sau tình huống đó, SHL đã bắt được Graves và quét sạch toàn bộ đội hình HNF. Kết thúc trận đấu ở phút 33 với tỉ số áp đảo 21-10 cho SHL

Hai Anh T Team (0-2) ZOTAC Mongaming

Trận 1:

Trong trận đấu đầu tiên, ZOTAC có một đội hình khá chuẩn mực với 2 xạ thủ và 2 pháp sư thiên hướng hỗ trợ cùng một đấu sĩ đỡ đòn cực mạnh là Maokai. HaiAnh T Team có một lựa chọn đã lâu không được sử dụng là Rek’sai ở vị trí Đi Rừng.

HAT-ZOT

Hai đội khá cân kèo nhau trong những tình huống giao tranh đầu trận tuy nhiên, ZOT là đội dẫn tiền do họ kiểm soát được lượng trụ nhiều hơn HAT. HAT là đội đã phạm sai lầm chí mạng trong một tình huống ăn rồng khi quá cố lao vào giao tranh và để đối phương hạ gục cả đội hình. Từ tình huống đó, ZOT đã vượt lên so với HAT cả về tiền lẫn thế trận và trân đấu khép lại ở phút 25 với tỉ só rất chênh lệch 18 – 5 nghiêng về ZOT.

Trận 2:

ZOT-HAT2

Vẫn như trận đấu đầu tiên, HAT tỏ ra không thua kém ZOT trong những tình huống giao tranh đầu trận. Tuy nhiên, điểm hạn chế của HAT là họ luôn thua kém ZOT trong việc di chuyển và kiểm soát các mục tiêu nên họ lúc nào cũng thua tiền so với đối thủ. Rebelious và Sane đã có trận đấu khá tốt nhưng như thế là không đủ khi cả đội ZOT đều thi đấu rất thăng hoa đặc biệt Clear với Twitch. Trận đấu kết thúc phút 34 với tỉ số 19 – 8 thuộc về ZOT

Kết quả các trân đấu khác

Bảng A

bang a

Bảng B

bang b

Bảng C

bang c

Bảng D

bang d

No comments:

Post a Comment