Thursday, April 28, 2016

Chi tiết về Bùa Rồng Nguyên Tố và Dấu Ấn Rồng Thiêng

Một trong những mục tiêu lớn sẽ được thay đổi, từ Rồng biến thành các Rồng Nguyên Tố và Rồng Ngàn Tuổi!

Rồng Nguyên Tố

elemental dragon

Mỗi Rồng Nguyên Tố đều có những đòn tấn công và chỉ số khác nhau:

Dragon_Square_Fire Rồng Lửa – Sát thương diện rộng (giống với Rồng ở thời điểm hiện tại). Điểm quan trọng ở đây là phải giữ vị trí một cách chuẩn xác, và những tướng có khả năng điều khiển đệ cũng sẽ ảnh hưởng.

Dragon_Square_Water Rồng Nước – Đòn đánh thường của nó sẽ làm chậm. Mục tiêu chính của nó chính là tạo sức ảnh hưởng trong những pha tranh chấp rồng, bởi lượng làm chậm này sẽ hạn chế khả năng thoát của bạn. Một vài chỉnh sửa giúp nó có thể làm chậm cả kẻ địch.

Dragon_Square_Earth Rồng Đất – Đòn tấn công cực chậm nhưng sát thương diện rộng. Máu, giáp và kháng phép nhiều hơn các con rồng khác. Sẽ tốn thời gian hơn để hạ gục, và dĩ nhiên, tạo nhiều khoảng trống hơn trong việc tranh chấp nó.

Dragon_Air_Square Rồng Gió – Di chuyển và tấn công rất nhanh. Sát thương lên một mục tiêu lớn nhất, khả năng truy đuổi cũng tốt hơn các con rồng khác khá nhiều.

Mỗi Rồng Nguyên Tố lại cho đội hạ gục nó một bùa lợi khác nhau, và nó có thể cộng dồn tối đa lên tới 3 lần.

4rune

Bùa Rồng Lửa – Mục tiêu này nhận 8/16/24% (dựa trên số điểm cộng dồn) Sức Mạnh Phép Thuật và Sát Thương Vật Lý, +50% nếu sở hữu thêm bùa lợi Dấu Ấn Rồng Thiêng.

Bùa Rồng Nước – Mỗi 18/12/6 giây, mục tiêu này hồi lại 10% máu và năng lượng đã mất, 15% nếu sở hữu thêm bùa lợi Dấu Ấn Rồng Thiêng.

Bùa Rồng Đất – Mục tiêu này gây thêm 10%/20%/30% sát thương chuẩn lên Quái Khủng và Trụ Bảo Vệ, +50% nếu sở hữu bùa lợi Dấu Ấn Rồng Thiêng.

Bùa Rồng Gió – Mục tiêu này nhận 15/30/45 tốc độ di chuyển ngoài giao tranh, +50% nếu sở hữu bùa lợi Dấu Ấn Rồng Thiêng.

Những Rồng Nguyên Tố này sẽ xuất hiện theo trình tự ngẫu nhiên và có thể xuất hiện cùng loại nhiều lần liên tiếp.

Sẽ có một dấu ấn phía trong hang để xác định loại rồng gì và rồng gì sẽ xuất hiện lần tới. Dấu ấn này có thể nhìn thấy kể cả bạn không có tầm nhìn ở đó và nó sẽ xuất hiện trong suốt toàn bộ thời gian.

Rồng Ngàn Tuổi

dragon-elder

elderdr

Sau phút 35 của trận đấu, các Rồng Nguyên Tố sẽ không xuất hiện nữa mà thay vào đó là Rồng Ngàn Tuổi!

(LƯU Ý: Nếu đã có một Rồng Nguyên Tố tại phút 35 của trận đấu, nó sẽ không biến mất – mà đơn giản là con tiếp theo sẽ là Rồng Ngàn Tuổi mà thôi.)

Bùa lợi Dấu Ấn Rồng Thiêng sẽ chỉ biến mất khi bị hạ gục, nó sẽ phép bạn gây thêm sát thương chuẩn theo thời gian đồng thời cường hóa những bùa lợi Rồng Nguyên Tố trước đó:

  • “Khi gây sát thương lên những mục tiêu không phải trụ, mục tiêu này sẽ gây thêm sát thương chuẩn trong vòng 3 giây tương đương 45 + 45 mỗi điểm cộng dồn Bùa Rồng Nguyên Tố. Nó cũng sẽ tiến hóa cho Long Ấn, tăng sức mạnh cho chúng.”
    • Bùa lợi này sẽ tồn tại trong vòng 90 giây.

Rồng Ngàn Tuổi cũng có thời gian hồi lâu hơn rồng bình thường, hiện tại là 10 phút.

No comments:

Post a Comment