Thursday, April 28, 2016

[Vòng loại VCSA Mùa hè 2016] Hanoi Team Demon hủy diệt Saigon Next Generation

Như chúng ta đã biết, GiGABYTE Full Louis đã giải tán và nguyên đội hình của họ bao gồm SofM, Ness, Fury, Jeff, Kudo và KingofWar tụ họp trong một đội tuyển mới mang tên Hanoi Team Demons. Họ phải xuống đánh vòng loại để giành lấy chiếc vé tham dự VCSA Mùa Hè, và với kinh nghiệm lão làng của mình, họ đã hủy diệt đối thủ Saigon Next Generation với tỉ số 2-0.

VCSA

Những trận đấu tâm điểm của vòng thăng hạng VCSA

Trận 1

VCSA

TDM hoàn toàn hủy diệt NG trong trận đầu tiên. Jeff cầm Jhin bắn quá tốt kết hợp với Kudol cầm Alistar thực hiện những pha combo mẫu mực hoàn toàn thắng đường cặp đôi Tristana và Braum của NG. Ngoài ra, sự khác biệt lớn nhất ở trận đấu này là ở 2 người đi rừng. Với kinh nghiệm lão làng và trình độ cá nhân vượt trội, Kindred của Fury thể hiện một lối di chuyển hợp lý và những pha gank mẫu mực. Trong khi đó ở bên kia chiến tuyến, Gragas của Mazino hoàn toàn không tạo được áp lực lên các đường, gần như mờ nhạt trong cả trận đấu.

Từng là đồng đội và đối thủ của các siêu sao thế giới ở máy chủ Hàn Quốc, người hâm mộ Full Louis mong chờ một màn hủy diệt thật sự của SofM khi phải xuống thi đấu ở vòng thăng hạng này. Nhưng sự lựa chọn Zilean đường giữa cho thấy tâm lý thi đấu khá thoải mái của SofM, có thể nói là SofM đang “test tướng” vì rõ ràng anh chơi không thật sự tốt con bài này. Có lẽ đây chưa phải là lúc SofM phát huy hết tài năng và các con bài tẩy của mình ra, cho dù anh thi đấu không hết mình thì những người đồng đội của anh sẽ mang về chiến thắng.

Sun là điểm sáng duy nhất của NG. Dù bị Fury và cả SofM gank rất nhiều nhưng chỉ số lính vẫn ngang bằng Ness. Nhưng vẫn không thể ngăn cản TDM kết thúc trận đấu với tỉ số 13-0.

Trận 2

Trong trận thi đấu thứ 2, NG đã cấm những con bài rất hiệu quả trong trận đấu trước là Kindred, Zilean và Alistar. NG lựa chọn một đội hình giao tranh tổng rất mạnh với Lissandra, Ekko và Graves. Nhưng đội hình của TDM là một đội hình phá giao tranh tốt, chia cắt đôi hình địch với chiêu cuối Sứ giả phán quyết của Poppy, Thùng rượu nổ của Gragas và Phân chia thiên hạ của Azir.

Screen Shot 2016-04-29 at 03.08.39

NG – họ chỉ đơn giản là dùng những vị tướng mình quen tay nhất và thi đấu hết sức mình, vậy nên chúng ta mới được nhìn thấy Thresh trở lại trên đấu trường công lý. Khả năng chơi Thresh của Scary không hề tồi vơi những cú án tử chính xác, và NG đã thi đấu vô cùng cống hiến. Nhiều khi họ đã vươn lên dẫn trước, họ đã quét sạch TDM nhưng với kinh nghiệm thi đấu dày dạn, kỹ năng cá nhân vượt trội thì TDM vẫn là những người giành chiến thắng chung cuộc.

Trận đấu này kịch tính và hấp dẫn hơn trận đầu rất nhiều vì thế trận đảo ngược liên tục. Xạ thủ Ann Tran có thể tự hào rằng anh đã thi đấu hoàn toàn vượt trội so với Jeff ở khoảng thời gian đầu trận đấu. Nhưng càng về sau, sự thua thiệt của Sun và Petland khi đi đường đã đẩy NG vào một trận thua không thể cứu vãn.

Chiến thắng 2-0 của “SofM và đồng bọn” là điều hoàn toàn không bất ngờ, chiến thắng này đã giúp TDM vào thẳng vòng tromg. Chúng ta cùng chúc cho Hanoi Team Demon sẽ thành công và trở lại đúng vị trí của mình.

Kết quả các bảng đấu

Bảng A

  • Hanoi Team Demon nhận được suất thi đấu tại VCSA Mùa Hè 2016
  • Saigon Next Generation lọt tiếp vào vòng play-off tranh chiếc vé cuối cùng do hơn time-rating so với Saigon eHub Gaming

bang-a-vong-loai-VCS-A-Mua-He-2016

Bảng B

  • Kiengiang Imba hơn time-rating nên nhận được suất thi đấu tại VCSA Mùa Hè 2016
  • Vungtau770 lọt tiếp vào vòng play-off tranh chiếc vé cuối cùng

bang-b-vong-loai-VCS-A-Mua-He-2016

Bảng C

  • Hanoi Team Demon nhận được suất thi đấu tại VCSA Mùa Hè 2016
  • ZOTAC MonGaming lọt tiếp vào vòng play-off tranh chiếc vé cuối cùng

bang-c-vong-loai-VCS-A-Mua-He-2016

Bảng D

  • Hanoi Fate nhận được suất thi đấu tại VCSA Mùa Hè 2016
  • Saigon Hoang Long lọt tiếp vào vòng play-off tranh chiếc vé cuối cùng

bang-d-vong-loai-VCS-A-Mua-He-2016

Vòng loại trực tiếp

playoff-vong-loai-VCSA-Mua-He-2016

No comments:

Post a Comment