Saturday, April 30, 2016

ESC Ever giành vé thăng hạng LCK sau trận đấu dài lịch sử

Như vậy là sau rất nhiều kỳ vọng và chờ đợi từ người hâm mộ, nhà vô địch của IEM Cologne, ESC Ever đã chính thức có được suất thi đấu tại LCK Mùa Hè 2016, sau khi đánh bại SBENU Sonicboom với tỉ số 3-0.

Đây thực sự là một chiến thắng ngọt ngào dành cho ESC Ever khi SBENU Sonicboom cũng chính là đối thủ đã loại họ tại vòng thăng hạng của LCK Mùa Xuân 2016. Trong lần tái ngộ oan gia ngõ hẹp này, ESC Ever đã trả cả vốn lẫn lãi cho đối thủ, trong đó có game 1 rất đáng chú ý khi cả hai đội tuyển đánh cẩn thận đến mức, game đấu kéo dài đến gần phút 80 và chỉ có 15 mạng hạ gục chia cho 2 bên.

Cảnh báo: Trận đấu này có thời gian thi đấu rất rất dài

Như vậy, với thành tích này, ESC Ever sẽ được thi đấu tại LCK, giải đấu cạnh tranh nhất, tàn khốc nhất của LMHT thế giới nhưng cũng đồng thời là nơi sản sinh ra các đội tuyển vĩ đại nhất. Chúng ta sẽ được thấy cuộc tái đấu giữa ESC Ever và SKT T1, khi ESC Ever là đội tuyển đầu tiên có thể hạ gục được SKT T1 trong một trận đấu Bo3 không lâu sau chức vô địch thế giới của Faker và đồng đội.

ESC-Ever-gianh-ve-den-LCK-Mua-He-2016

Chiến thắng 3-0 của ESC Ever trước SBENU Sonicboom

Hãy cùng chờ đợi, liệu ESC Ever có thể làm nên điều bất ngờ tại LCK Mùa Hè tới như Afreeca Frecs đã làm được tại LCK Mùa Xuân 2016 hay không

No comments:

Post a Comment