Friday, June 29, 2018

Cloud9 tiếp tục xáo trộn lực lượng trước thềm đại chiến TSM

Như đã biết, Cloud9 sau 2 tuần thi đấu tại LCS Bắc Mỹ Mùa Hè 2018 đang trải qua những vấn đề bất ổn trong đội hình thi đấu.

cloud9-1

Giải thích cho vấn đề này, HLV Bok “Reapered” Han-gyu khẳng định những thay đổi này hoàn toàn nằm trong kế hoạch. Dựa vào kết quả trong những trận đấu tập cũng như tỉ lệ thắng thua, Reapered sẽ là người đưa ra quyết định xem ai là người được góp mặt trong đội hình thi đấu LCS và ai sẽ là người phải xuống giải đấu Academy.

“Tôi chỉ muốn các bạn biết rằng chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến cũng như mong muốn khắc phục những thiếu sót càng sớm càng tốt. Chúng tôi sẽ tập trung cải thiện những vấn đề ở giai đoạn giữa và cuối trận, bên cạnh cả những vấn đề khác của đội.”

Cloud9 đã từng là một thế lực ở những mùa giải trước tại Bắc Mỹ, vào chung kết tới 4 lần và chiến thắng hai trận trong số đó. Tuy nhiên, Mùa Xuân 2018 lại không được suôn sẻ như vậy, và những gì họ làm được chỉ dừng lại ở trận tứ kết, nơi mà Cloud9 đã phơi áo trước nhà vô địch Team Liquid.

Một tuần trước khi LCS Mùa Hè khởi tranh, Cloud9 đưa ra quyết định quan trọng khi đưa 3 ngôi sao là Nicolaj “Jensen“, Zachary “Sneaky” Scuderi và Andi “Smoothie” Ta xuống chơi ở đội Academy (đội hình 2 thi đấu ở Academy League). Reaper đã giải thích rằng điều đó là để tạo ra động lực cho các tuyển thủ, và rằng cơ hội để trở lại của họ vẫn luôn rộng mở.

Hiện tại, trong những cái tên thay thế, chỉ có đường giữa Greyson “Goldenglue” Gilmer là gây được ấn tượng. Trường hợp với bộ đôi đường dưới Yuri “Keith” Jew và Tristan “Zeyval” Stidam có vẻ không mấy khả quan. Họ thi đấu thiếu tự tin và là nguyên nhân khiến Cloud9 phải hứng chịu một vài trận thua. Cùng với việc những tên tuổi khác của Bắc Mỹ đang vươn lên mạnh mẽ, tín hiệu trở lại của Sneaky với đội 1 là tương đối khả quan.

Đội hình ra quân cuối cùng của họ tuần này sẽ được thông báo trước ngày thứ bảy, thời điểm Cloud9 có trận đấu quan trọng trước đối thủ truyền kiếp TSM.

No comments:

Post a Comment