Saturday, June 30, 2018

[LCK Mùa Hè 2018] HLE 1-2 KZ: Sự khác biệt mang tên Peanut

Ván 1

Cấm – Chọn

Cả hai đội đều sử dụng pháp sư đường dưới trong ván đấu này.

1

Diễn biến

Với chất tướng vượt trội ở vị trí rừng, người đi rừng của HLE dễ dàng đè bẹp Cuzz. Cùng với việc Lava thắng hoàn toàn bdd ở đường giữa, HLE lăn cầu tuyết đi khắp bản đồ. Với bùa lợi Baron ăn được ở phút 24 cùng hàng tá các lợi thế trước đó, HLE đã dễ dàng kết thúc ván đấu sau chưa đầy 30 phút thi đấu.

end1

Thông số

ts1

MVP

mvp1

Highlights và VODs

Highlights

Ván 2

Cấm – Chọn

Sau một ván đấu đáng thất vọng, Cuzz đã phải nhường vị trí cho Peanut.

2

Diễn biến

Chiến thuật nuôi Xayah của Kingzone đã thành công khi PraY có được lượng điểm hạ gục, trang bị, cùng cấp độ vượt trội so với các thành viên của HLE. Lựa chọn Twisted Fate của Lava cũng không có quá nhiều tác động khi anh chàng này không thể đẩy lẻ được trước sức ép liên tục từ Kingzone. Dù vậy, Kingzone vẫn thi đấu khá cẩn trọng và sau khi bắt lẻ được Sangyoon, họ mới dám ăn Baron. Sau 33 phút, KZ đã giành thắng lợi trong ván 2, qua đó cân bằng tỉ số 1-1.

end2

Thông số

ts2

MVP

mvp2

Highlights và VODs

Highlights

Ván 3

Cấm – Chọn

Hai bên lựa chọn đã lựa chọn đội hình khá giống ván 1 nhưng lần này, Sejuani nằm trong tay Peanut.

3

Diễn biến

Peanut đã không mắc lại những sai lầm như Cuzz ở ván 1 mà ngược lại, anh chàng này còn tạo rất nhiều điều kiện cho Khanbdd trong giai đoạn đi đường. Với việc để thua quá nhiều ngay từ giai đoạn đi đường, HLE đã không thể nào kháng cự lại Kingzone và đành chấp nhận chóng vánh trong ván 3.

end3

Thông số

ts3

MVP

mvp3

Highlights

No comments:

Post a Comment