Wednesday, June 27, 2018

[LCS Châu Âu Mùa Hè 2018] Tuần 3: G2 đại chiến nhà đương kim vô địch

Screen Shot 2018-06-25 at 15.30.15

Bảng xếp hạng LCS Châu Âu sau tuần thi đấu thứ 2

Sau một tuần thi đấu với nhiều bất ngờ, LCS Châu Âu sẽ tiếp tục trở lại vào tối thứ sáu tuần này. Hiện giờ ba “ông lớn” là Misfits Gaming, G2 Esports và Fnatic đang dẫn đầu bảng xếp hạng với phong độ áp đảo đến từ phía G2 cùng MSF. Cả hai đội đang có sự tiến bộ rõ rệt về macro cũng như micro. Về phần FNC, do meta hiện tại không phù hợp với Rekkles nên họ đã bị ảnh hưởng khá nhiều. Kết quả là vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng sau khi giành được hai chiến thắng trước đối thủ yếu và mắc nhiều sai lầm.

VIT-Jiizuke

Jiizuke và đồng đội đang gặp rất nhiều rắc rối

Ở giữa bảng, chúng ta có FC Schalke 04, Team ROCCATTeam Vitality và Unicorn Of Love. VIT đã rơi từ vị trí đầu bảng xuống giữa bảng sau tuần vừa qua với hai thất bại liên tiếp. Trong khi đó, UOL lại vươn lên từ đáy bảng xếp hạng với hai chiến thắng xuất sắc và cân bằng hiệu số. Về phần S04 cùng ROCCAT, cả hai đội đều chưa có sự tiến bộ so với giải Mùa Xuân. Ở vị trí cuối bảng, ta có Giants Gaming, H2k Gaming và Splyceđây là ba trong số sáu đội thi đấu tại Play-offs của giải Mùa Xuân và hiện giờ cả ba đều xuống phong độ một cách thảm hại.

Lịch thi đấu LCS Châu Âu Mùa Hè 2018 tuần thứ ba

(Các trận đấu đáng chú ý sẽ có chữ đỏ)

Ngày Giờ Trận Đấu

29/6

23:00 ROC – GIA
24:00 S04 – MSF

30/6

1:00 H2k – SPY
2:00 VIT – UOL
3:00 G2 – FNC
22:00 H2k – MSF
23:00 VIT – S04
24:00 GIA – FNC

1/7

1:00 SPY – ROC
2:00 G2 – UOL

Các trận đấu đáng chú ý trong tuần

3h00, Ngày 30/6 – G2 Esports vs Fnatic

G2 đã bị FNC huỷ diệt trong trận chung kết LCS Châu Âu Mùa Xuân 2018

Đây chính là trận đấu tâm điểm của tuần này và đồng thời cũng là lần đầu tiên hai đội đối đầu trong giải Mùa Hè. Thất bại tức tưởi trước FNC ở trận chung kết LCS Châu Âu Mùa Xuân 2018 với kết quả 3-0 cũng đánh dấu mùa giải đầu tiên mà G2 thua FNC trong tất cả các trận đấu mà họ gặp mặt. Và mỗi trận đều kết thúc một cách vô cùng áp đảo với việc FNC giành chiến thắng dễ dàng.

Tuy nhiên ở giải Mùa Hè năm nay, điều này có khả năng sẽ thay đổi. Hiện giờ meta không còn ủng hộ Rekkles, do đó FNC đã mất đi một lợi thế lớn. Về phía G2, họ đang có phong độ rất tốt với nhiều sự tiến bộ vượt bậc về mọi mặt. Liệu G2 có “bán hành” cho FNC hay họ sẽ lại một lần nữa gục ngã trước khắc tinh của mình? Chúng ta hãy cùng chờ xem.

24h00, Ngày 29/6 – FC Schalke 04 vs Misfits Gaming

MSF hiện giờ đang có phong độ cực kỳ tốt

Tại giải Mùa Hè năm nay, mỗi trận đấu có mặt MSF đều là một trận đấu vô cùng hấp dẫn và đáng theo dõi, dù cho đối thủ của họ là ai. Với khả năng thích nghi cực kỳ tốt với meta hiện tại và độ ăn ý cao, MSF đã cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu mãn nhãn với các pha giao tranh vô cùng nghẹt thở. Đối thủ của họ sẽ là S04, đội hiện đang đứng giữa bảng xếp hạng. Dù mới bổ sung thêm, Amazing, tuyển thủ đi rừng có nhiều kinh nghiệm hơn nhưng mọi thứ vẫn dậm chân tại chỗ. Nếu thi đấu tốt, S04 hoàn toàn có thể trở thành kẻ thách thức MSF, nhưng nếu mắc sai lầm, đây sẽ là một thất bại nặng nề.

2h00, Ngày 30/6 – Team Vitality vs Unicorn Of Love

VIT cần phải chiến thắng nếu không muốn “thảm kịch” tại giải Mùa Xuân tái diễn

Trận đấu này sẽ là một phép thử đối với cả hai đội tuyển. Kết thúc tuần thứ hai, VIT đã có sự xuống phong độ rõ rệt với nhiều sai lầm cá nhân lẫn tập thể. Trái lại UOL đang thăng hoa với hai chiến thắng liên tiếp. Tuy nhiên đó chỉ là trước những đội đang ở kèo dưới như SPY và GIA. Nếu đánh bại VIT, UOL sẽ chứng minh được rằng mình đã thật sự lấy lại được phong độ và có khả năng giành một suất tham dự Play-offs giải Mùa Hè.

Về phần VIT, họ cũng trong tình thế bắt buộc phải chiến thắng nếu không muốn thảm kịch giải Mùa Xuân tái diễn một lần nữa. Bên cạnh đó, cả VIT lẫn UOL đều có những nhân tốt xuất sắc và có khả năng tạo đột biến tốt. Chắc chắn khán giả sẽ được chứng kiến nhiều pha giao tranh mãn nhãn.

divider

Tải Garena Mobile tại http://mobile.garena.vn để cập nhật các tin tức, cẩm nang bổ ích và sự kiện hàng ngày nhé các bạn!

No comments:

Post a Comment