Thursday, June 28, 2018

KT Ucal sau trận thắng GRF: “Hôm nay, tất cả mọi người đã thi đấu đoàn kết như một”

Vào chiều nay, kt Rolster đã chấm dứt chuỗi bất bại của Griffin tại LCK Mùa Hè 2018 với chiến thắng 2-0. Trong ván đấu tiên, kt đã bóp nghẹt đối thủ bằng một đội hình với nhiều tướng có khả năng mở giao tranh kinh khủng. Cả năm thành viên đều có phong độ tốt, đặc biêt là Ucal khi có một pha khiêu khích tới cả năm thành viên của Griffin trong giao tranh tổng. Trong ván đấu thứ hai, Smeb đã trở thành chủ lực của đội tuyển với Kennen. Sau nhiều pha quăng game và giao tranh tổng ác liệt, nhờ vào sự xuất sắc của Ucal cùng Smeb, kt đã có thể kết thúc trận đấu với tỷ số 2-0.

Đây là bài phỏng vấn sau trận đấu của Smeb cùng Ucal, hai tuyển thủ được bầu chọn MVP sau chiến thắng trước Griffin.

kt-ucal

Ucal đã được MVP vì thi đấu xuất sắc cùng Galio trong ván đầu tiên

Các bạn hãy gửi lời chào tới khán giả đi

Ucal: Xin chào, cũng đã khá lâu kể từ khi tôi giành được danh hiệu MVP rồi. Tôi rất vui vì mình đã có thể giành được nó.

Smeb: Trước đó tôi toàn nhường nó cho các thành viên khác trong đội *cười*. Cũng đã khá lâu rồi kể từ khi tôi được tham gia phỏng vấn MVP.

Các bạn hãy nói về giao tranh ở đường dưới trong ván thứ hai đi!

Smeb: Ai cũng rất tự tin, tôi nói thật đó. Bản thân tôi cũng là người quá tự tin. Tôi muốn làm đối thủ run sợ vì sự hổ báo của mình nhưng mà họ còn chẳng nháy mắt…Thường thì lúc thấy Kennen lao tới, người ta phải chạy chứ. *cười*

Ucal: Hôm nay, tất cả mọi người đã thi đấu đoàn kết như một. Chúng tôi đã đặt niềm tin vào nhau và thi đấu đúng như vậy.

kt-ucal

Anh chàng này đã rất lo lắng với pha giao tranh ở đường dưới trong ván đầu tiên 

Đã không có một tướng tay dài nào trong ván đầu tiên. Các pha giao tranh đều rất nghẹt thở và trong một pha giao tranh, bạn đã khiêu khích được cả năm thành viên đội địch. Bạn thấy thế nào?

Ucal: Lúc đó tôi đã rất lo vì mọi thứ không theo như kế hoạch khi Yasuo thoát được. Mọi chuyện đã có thể trở nên rất tệ nhưng tôi rất vui vì chúng tôi đã thành công.

Những người hâm mộ và nhà phân tích đều khen các bạn rất nhiều vì đã cấm chọn gần như hoàn hảo trong trận đấu hôm nay. Chắc các bạn đã phân tích và nghiên cứu rất nhiều vì trận đấu hôm nay nhỉ?

Ucal: HLV đã nói với chúng tôi rằng hãy chuẩn bị cho trận đấu ngày hôm nay với tâm lý sẵn sàng giao tranh. Chính vì thế chúng tôi mới chọn đội hình như vậy.

Ai là người chơi Aatrox giỏi hơn nhỉ?

Ucal: Smeb là một tuyển thủ đường trên nhưng mà tôi không thể nhường anh ấy danh hiệu này được.

kt-smeb

Smeb đã không luyện tập được nhiều với Kennen

Trong ván thứ hai, khả năng phối hợp giữa Kennen và Nocturne đã rất tuyệt vời. Bạn có thể chia sẻ thêm không?

Smeb: Nhắc tới Kennen thì tôi có rất nhiều kỷ niệm đẹp với vị tướng này. Gần đây, tôi đã không có nhiều thời gian để luyện tập nó nhưng mà Kennen lại rất hợp với đội hình của chúng tôi nên mọi người đã quyết định chọn vị tướng này.

Tại sao bạn lại không sử dụng Kennen sát thương vật lý?

Smeb: Đó là do Sách Phép không hợp với Kennen. Chúng tôi xây dựng đội hình với mục tiêu là giao tranh liênt ục nên tôi mới sử dụng Kennen Sách Phép.

Nhiều người hâm mộ đã rất bức xúc với phong độ đầu mùa giải của các bạn. Tuy nhiên hiện giờ cả đội thi đấu rất tốt và còn đánh bại được đội tuyển đầu bảng là GRF. Bạn thấy thế nào?

Ucal: Đội tuyển của chúng tôi đã tạm dừng và tìm hiểu cùng thử nghiệm các tướng mới. Tuy nhiên với thay đổi mới thì phong độ cũng thế. Bên cạnh đó, tôi đã bị Faker đánh bại bằng Aatrox nên đã thử vị tướng này. Sau thất bại đó, tôi đã tiến bộ hơn.

kt-score

Anh chàng cũng dành rất nhiều lời khen có cánh cho Score

Với tư cách là một tân binh thì bạn thấy sao khi thi đấu với GRF?

Ucal: Tôi nghĩ là họ sợ tôi còn nhiều hơn tôi sợ họ.

Bạn thấy sao khi nhìn các tân binh(GRF) leo lên đỉnh bảng xếp hạng LCK?

Smeb: Cho tới năm ngoái thì chúng tôi không gặp nhiều tân binh cho lắm. Nhưng năm nay, với việc GRF thăng hạng, tôi nghĩ giải đấu sẽ thú vị hơn rất nhiều.

Score cũng thi đấu rất tốt nữa, bạn có thể dành lời khen cho anh ấy được không?

Smeb: Nói thật thì Score là một con người hoàn hảo tới mức không thể tả bằng lời. Ưu điểm của anh ấy là khả năng truyển năng lượng tích cực tới các thành viên khác với tư cách tiền bối.

Bạn có muốn gửi lời gì tới người hâm mộ nữa không?

Ucal: Chúng tôi sẽ chuẩn bị thật hoàn hảo cho trận đấu sắp tới với MVP

Smeb: Sắp tới chúng tôi sẽ thi đấu ở Khu Vực Đại Chiến. Với tư cách là đại diện của Hàn Quốc, chúng tôi sẽ làm hết sức mình.

Theo Inven Global.

divider

Tải Garena Mobile tại http://mobile.garena.vn để cập nhật các tin tức, cẩm nang bổ ích và sự kiện hàng ngày nhé các bạn!

No comments:

Post a Comment