Saturday, June 30, 2018

[Hướng tới Rift Rivals 2018] Vikings Gaming – Trông chờ một sự đột phá

Đại diện cuối cùng của Việt Nam tham dự Rift Rivals năm nay chính là Vikings Gaming, cái tên đặt ra nhiều hoài nghi nhất. Vikings Gaming có gì, liệu sẽ làm được gì ở Rift Rivals năm nay, đại diện cuối cùng của Việt Nam liệu có tạo nên bất ngờ lớn? Cùng Liên Minh 360 nhận định sức mạnh của đội tuyển này tại Đại Chiến Khu Vực 2018 nhé!

Một cái tên hoàn toàn mới – Vikings Gaming

Vikings team

Là tin tức đáng chú ý nhất đầu mùa giải năm nay khi Team Vikings thay thế Ultimate Esports tham dự VCS Mùa Hè năm nay. Điều đặc biẹt hơn, Vikings chỉ giữ lại CBL là thành viên cũ của team Ultimate, trong khi đó các thành viên khác của đội tuyển top 3 mùa trước này đều đã về với GAM. Bổ sung cho mình hàng loạt cái tên mới, Vikings Gaming dấy lên trong người hâm mộ nhiều sự hoài nghi về một đội hình siêu lạ lẫm.

vikings

Bên cạnh đầu tàu CBL thì chỉ có BeeOne, OPG1 là đã từng có kinh nghiệm thi đấu VCS trước đây, còn những cái tên còn lại trong đội hình Vikings đều chưa từng bước tới đấu trường chuyên nghiệp. Sở hữu những vị trí cao trong Bảng xếp hạng Thách đấu – kĩ năng cá nhân của các tuyển thủ là điều không phải bàn cãi. Mặc dù vậy, môi trường thi đấu chuyên nghiệp có rất nhiều khác biệt với “leo rank”, liệu các chàng trai trẻ đã sẵn sàng?

Một khởi đầu không mấy suôn sẻ

_MG_0457

Khởi đầu tại VCS của Vikings mùa này vẫn chỉ là những tin buồn. Không có cho mình trận thắng nào, trắng tay trong tất cả các trận đấu do không có bất kì ván thắng nào, Vikings hiện đang xếp cuối VCS. Kết quả này có vẻ không quá bất ngờ khi trong Power Ranking trước mùa giải, Vikings cũng là một trong hai đội tuyển bị đánh giá thấp nhất. Những tuyển thủ mới của Vikings tỏ ra chưa thực sự thích nghi với môi trường tại VCS, đặc biệt là về mặt chiến thuật. Hai trận thua liên tiếp chắc chắn là khởi đầu không mong muốn của bất cứ đội tuyển nào, nhưng Vikings dù gặp phải khá nhiều khó khăn, vẫn có những điểm sáng đầy hi vọng về đội tuyển này…

Chờ đợi một sự đột phá

Đánh giá về Vkikings Gaming sau tuần thi đấu đầu tiên tại VCS Mùa Hè 2018, có thể thấy điểm yếu lớn nhất của các tuyển thủ nằm ở mặt chiến thuật và sự kết nối giữa các cá nhân. Lối chơi tương đối rời rạc đồng thời là tâm lý chưa ổn định đã ảnh hưởng rất nhiều tới các tuyển thủ. Trải qua những ván đầu khởi đầu cùng nhau, chắc chắn giờ đây Vikings đã dần tìm ra tiếng nói chung cho mình. Và Rift Rivals sắp tới chính là bài thử không thể tốt hơn để các tuyển thủ chứng minh năng lực của mình – dưới màu cờ sắc áo Việt Nam!

_MG_0453

Hi vọng sẽ đặt nhiều vào cặp đôi đường dưới trong trận chiến sắp tới

Những điểm sáng đã xuất hiện, ngay cả với đối thủ được đánh giá là ứng cử viên số một cho chức vô địch năm nay – GAM Esports. GAM đã phải tương đối vất vả để vượt qua Vikings Gaming. Chủ động giao tranh và không thua thiệt nhiều ở các đường từ sớm, nếu thi đấu cẩn trọng và tận dụng sai lầm đối phương tốt hơn chút nữa, Vikings đã có cơ hội làm nên chuyện. Mặc dù vậy, đây vẫn là tín hiệu rất tốt với các tuyển thủ trẻ. Tự tin trước những đối thủ lớn chính là bước đệm đầu tiên để tìm thấy sự bản lĩnh ở những sân chơi lớn hơn – Đại Chiến Khu Vực 2018.

Vikings vui

Trong mặt bằng khu vực, VCS vẫn là đại diện được đánh giá với trình độ cao nhất – việc được một suất vào thẳng Vòng bảng CKTG từ năm nay chính là sự ghi nhận của Riot cho năng lực ấy. Trải qua thời gian thử nghiệm và thi đấu vừa qua, Vikings chắc chắn đã rút ra cho mình nhiều bài học quý giá để sẵn sàng cho Rift Rivals 2018. Cùng GAMEVOS, 3 đội tuyển được kì vọng sẽ khẳng định được năng lực của Việt Nam và đập tan những nghi ngờ về đội tuyển khi cả 3 đang là 3 cái tên xếp cuối Bảng xếp hạng VCS Mùa Hè 2018!

divider

Tải Garena Mobile tại http://mobile.garena.vn để cập nhật các tin tức, cẩm nang bổ ích và sự kiện hàng ngày nhé các bạn!

No comments:

Post a Comment