Friday, April 1, 2016

Sẽ có những gì tại offline VCK VCSB Thanh Hóa và TP HCM?

Không chỉ đơn thuần là một dịp để cộng đồng LMHT hội ngộ, buổi offline còn là cuộc tranh tài thi đấu của các đội đã xuất sắc vượt qua các vòng loại để góp mặt trong VCK. Và thêm đó là những lý do nào mà bạn không nên bỏ qua buổi offline này ?

Bai ham nong offline VCSB tuan 3-4-anh1

Buổi Offline hoàn toàn miễn phí

Bạn không phải đắn đo suy nghĩ về việc bỏ tiền bạc hay bất kỳ một chi phí nào khi đến với buổi offline này. Chỉ đơn giản là bạn hãy đăng ký tham gia và nhận những chiếc vé tới tham dự offline cùng những người bạn của mình. Hơn nữa bạn còn được hỗ trợ các đồ ăn nhẹ và nước uống hoàn toàn free nhé.

Rất nhiều phần quà hấp dẫn chờ đón bạn

Xem nào! Nếu không tham gia buổi offline này coi như bạn đã bỏ lỡ những món quà như, áo LMHT, thú Bông, Code Skin….vv. Đặc biệt hơn nữa là rất có thể bạn cũng sẽ bỏ lỡ luôn cơ hội nhận những phần quà cực kỳ giá trị tới từ các nhà tài trợ như bàn phím, chuột, tai nghe đó.

Những phần quà hết sức hấp dẫn phải không nào, hơn nữa là các bạn đến sớm nhất với buổi offline sẽ có cơ hội nhận ngay phần quà là Code Skin nhé . Đặc biệt hơn khi tham gia các Mini Game bạn còn nhận được các Skin siêu phẩm. Vậy còn chờ gì nữa, hay lên lịch ngay thôi, để chúng ta cùng tụ họp tại buổi offline và nhận quà nhé.

Tham gia game show và giao lưu với các nhân vật nổi tiếng

Sự xuất hiện của các BLV, các VĐV nổi tiếng thì thường chúng ta chỉ được chứng kiến họ trên màn ảnh nhỏ, nhưng đến với buổi offline thì hoàn toàn khác. Bạn sẽ được gặp gỡ và giao lưu với các BLV tới từ VETV, tất cả đều là bằng xương bằng thịt ở ngoài đời thật đó nhé. Và đây cũng sẽ là cơ hội rất tốt để bạn có thể có được những tấm hình selfie cùng các thần tượng của mình.

Bai ham nong offline VCSB tuan 3-4-BLV

Chứng kiến những trận đấu đỉnh cao trên màn hình lớn

Việc xem các trận đấu với thói quen bình thường là trên các màn hình máy tính, TV thì đến với offline điều đó sẽ là một sự khác biệt hoàn toàn. Bạn sẽ được chứng kiến những trận đấu đỉnh cao với phần bình luận trực tiếp cùng hàng nghìn người theo dõi tại hội trường rất rộng và lớn.

Wow ! Điều đó hết sức tuyệt vời phải không nào ? Trải nghiệm một cảm giác thực tế, được ăn mừng, được cổ vũ cùng hàng nghìn bạn bè xung quanh, quả thật đó là một điều rất khó để có thể bỏ qua.

Thông tin địa điểm và thời gian offline

Tại TP. Hồ Chí Minh

  • Thời gian: 13h00 Thứ 7 ngày 02/04/2016
  • Địa điểm: Nhà hàng Unique – 741 Lý Thường Kiệt, Phường 11,Quận Tân Bình, TPHCM
  • Phát vé tại: Số 15 Trương Định, P.6, Q.3, HCM (từ 9h sáng đến 18h ngày 01/04/2016)
  • Liên hệ: Vũ Hoàng Sơn – 0949030491
  • Link đăng kí : http://goo.gl/forms/8OXxFWHHtZ

Bracket thi đấu

Bai ham nong offline VCSB tuan 3-4-bracket-TH

Tại Thanh Hóa

  • Thời gian: 13h00 Chủ nhật ngày 03/04/2016
  • Địa điểm: Khách sạn Mường Thanh – C1-D6, Đông Vệ, Tp. Thanh Hóa
  • Phát vé tại : Số 150 Lê Lai – TP. Thanh Hóa (Thời gian từ 14h->17h00)
  • Liên hệ: Nguyễn Ngọc Lâm – 0966.820.900

Bracket thi đấu

Bai ham nong offline VCSB tuan 3-4-Bracket-HCM

Hẹn gặp lại các bạn tại sự kiện cuối tuần này nhé. Hy vọng các đội sẽ hoàn thành thật tốt phần thi đấu của mình và các bạn khán giả sẽ nhận được thật nhiều phần quà tới từ BTC.

Chi tiết về buổi offline các bạn có thể xem thêm: Tại đây

No comments:

Post a Comment