Saturday, May 28, 2016

Blanc: “Tôi cảm thấy mình có thể đe dọa được Faker ở Đường Giữa”

Q. Bạn dường như đã chuẩn bị khã kỹ lưỡng cho trận đấu đầu tiên của mình. Bạn có vẻ không thấy lo lắng nhiều lắm thì phải?

Blanc: Tôi thực sự đã rất lo lắng vì tôi cần phải làm tốt những gì mà đồng đội kêu gọi trong trận đấu. Rất may là họ đã kêu gọi rất chính xác nên tôi đã thi đấu tốt (cười). Họ đã tạo cho tôi rất nhiều khoảng trống để đảo đường và tham gia giao tranh.

Q. Hãy cho tôi biết cảm nhận của bạn sau khi giành chiến thắng trận đấu ra mắt của mình

Blanc: Hôm nay, tôi đã không chơi tốt như những lần tôi luyện tập. Còn hiện tại tôi thấy rất thoải mái và rất biết ơn những người đồng đội vì họ đã chơi rất hay. Nhưng tôi cũng đã để hụt khá nhiều lính trong trận này.

Jinair

Blanc (ngoài cùng bên phải) cùng các đồng đội tại Jin Air

Q. 22 tuổi có vẻ như hơi già so với một tân binh. Vậy bạn đã trở thành tuyển thủ chuyên nghiệp như thế nào?

Blanc: Từ nhỏ tôi đã rất thích chơi game và tôi nghĩ mình có khả năng để làm tốt việc này. Tôi đã bắt đầu sự nghiệp của mình với một niềm tin rất lớn rằng mình sẽ làm được.

Q. Trong ván 2, bạn đã kiểm soát bản đồ rất tốt với Twisted Fate.

Blanc: Tôi nghĩ rằng tôi rất giỏi trong việc kiểm soát bản đồ, chơi macro cũng như giao tranh tổng. Twisted Fate là vị tướng rất phù hợp với các yếu tố trên. Bạn cũng có thể ngay lập tức tiêu diệt kẻ thù nếu chúng có sơ hở. Hơn nữa, tôi rất tự tin về khả năng chọn vị trí của mình và sẽ không dễ dàng bị hạ gục.

Twisted Fate của Blanc đã đem lại rất nhiều lợi thế cho Jin Air

Q. Huán luyện viên Han Sang-yong đã nói rằng bạn rất có tiềm năng. Nhưng dường như trước đây bạn không thích nghi với lối chơi của đội?

Blanc: Tôi chơi khá ổn trọng Solo Q, nhưng trong các trận đấu với đôi, tôi không thể chơi theo cách mà mình muốn. Tôi nghĩ là do tôi không có nhiều kinh nghiệm và hy vọng điều này sẽ được cải thiện nếu tôi được thi đấu thường xuyên hơn.

Q. Bạn muốn đối đầu với tuyển thủ nào nhất?

Blanc: Chắc chắn là ‘Faker’ Lee Sang-hyeok rồi. Nếu như đối đầu với Faker, tôi cảm thấy mình có thể là mối đe dọa với cậu ấy. Điều này có thể rất khó khăn nhưng tôi có thể học được nhiều điều nếu như chạm trán với Faker.

faker2

Faker luôn là đối trọng lớn nhất của các Đường Giữa tại LCK

Q. Trong 2 trân đáu với rồi, bạn đã chuẩn bị sẵn 2 con bài Azir và Twisted Fate?

Blanc: Tôi đã chuẩn bị trước 2 vị tướng là Azir và Viktor. Tôi nghĩ rằng Twisted Fate sẽ rất mạnh nếu đối đầu với Azir và Viktor, và tôi đã quyết định chơi vị tướng này. Viktor sở hữu lượng sát thương khổng lồ nếu có 4 -5 trang bị vào cuối trận đấu nhưng vị tướng này không có khả năng di chuyển và tầm ảnh hưởng vào đầu trận cũng rất hạn chế. Tất cả những điều này đều có thể bị khai thác bằng lựa chọn Twisted Fate và có thể bị lăn cầu tuyết rất nhanh.

Q. Bạn đang phải cạnh tranh với ‘Kuzan’ Lee Seong-hyuk cho một vị trí trong đội hình chính.

Blanc: Tôi nghĩ thời điểm hiên tại Kuzan là lựa chọn tốt hơn nhưng tôi nghĩ là tôi hoàn toàn có thể vượt qua cậu ấy

Q. Bạn nghĩ vị tướng nào sắp tới bạn sẽ sử dụng ở Đường Giữa?

Blanc: Tôi đã từng chơi Aurelion Sol rất nhiều khi nó mới ra mắt nhưng tôi đã dừng việc chơi nó vì đây là vị tướng không phù hợp với mình. Hiện tại khi xem các giải đấu thì nó lại là vị tướng rất được ưa chuộng với rất nhiều điểm mạnh. Tôi đang tập luyện lại vị tướng này và sẽ rất thú vị nếu được chọn nó trong các trận đấu sắp tới.

ava aurelion 6.10

Aurelion Sol đang rất được ưa chuộng ở Đường Giữa

 

Q. Bạn có điều gì muốn nói không?

Blanc: Tôi đã rất hạnh phúc khi trận đấu ra mắt của mình là một chiến thắng. Tôi sẽ luyện tập chăm chỉ hơn nữa để có thể trở thành người chơi hàng đầu trong tương lai.

Theo Krbnu và Inven

No comments:

Post a Comment