Tuesday, May 31, 2016

Những vị tướng siêu khỏe khi sử dụng thành thạo – Phần 1: Đường Giữa

Có những vị tướng vô hại đối với những người mới chơi nhưng khi vào tay những game thủ sử dụng thành thạo thì chúng sẽ trở thành một con quái vật. Hãy cùng Liên Minh 360 tiếp tục tìm hiểu về những cái tên đó trong loạt bài viết “Những vị tướng siêu khỏe khi sử dụng thành thạo”. Ở bài viết này, chúng ta sẽ cùng bàn luận về những vị tướng ở vị trí Đường Giữa nhé.

Yasuo-Final-Portrait

Ai cũng biết sức mạnh của Yasuo sẽ khủng khiếp thế nào trong tay những người chơi giỏi. Nhưng để đạt được trình độ thượng thừa của vị tướng này thì chắc chắn phải qua một thời gian dài nghiên cứu và khổ luyện. Người chơi Yasuo ở Đường Giữa thiệt thòi hơn người chơi Yasuo Đường Trên ở điểm họ không có nhiều khoảng trống để lả lướt bằng Quét Kiếm (E), cũng như khó sử dụng Tường Gió để ép góc đối thủ hơn. Tuy nhiên điểm có lợi hơn ở Yasuo Đường Giữa là đa dạng hơn về con đường rút lui sau khi sử dụng Quét Kiếm (E) nếu bị gank.

Những ai học giỏi toán hình thì có thể chơi tốt được Yasuo đấy!

LeBlanc-Final-Portrait

Leblanc là một trong những vị tướng có khả năng bay lượn ảo diệu nhất Liên Minh Huyền Thoại. Khả năng dồn sát thương của Leblanc khiến mọi kẻ địch đều trở nên khiếp sợ. Đừng để cô nàng này xanh vì khi đó đội bạn không có cách nào để hạ gục được Leblanc đâu, chỉ có bạn bị giết ngược mà thôi!

Nhắc tới Leblanc chắc hẳn người đầu tiên các bạn nghĩ tới là SivHD rồi.

Zed-Final-Portrait

Về cơ bản thì Zed cũng không khác Leblanc là mấy, tuy nhiên combo của vị tướng này có phần khó hơn và đôi chút ảo diệu hơn. Nếu xem những pha xử lí trên cơ kẻ địch của những cao thủ Zed thì chắc hẳn bạn sẽ phải trầm trồ vì không hiểu tại sao họ lại có thể làm được như vậy. Việc sử dụng Phân Thân Bóng Tối của W hay R như thế nào không phải là một việc đơn giản, đôi khi chỉ cần dùng sai hoặc dùng sớm một giây cũng khiến bạn rơi vào cảnh nguy hiểm.

Đối với những người chơi kĩ năng cao thì họ tính toán sử dụng những Phân Thân của mình cực tốt và đương nhiên là rất khó để hạ gục được những người chơi Zed đầy kinh nghiệm như vậy rồi.

Đến Faker cũng phải tự bày tỏ sự thán phục với Sofm ở pha xử lí này.

Azir-Final-Portrait

Để chơi được Azir thì không khó chút nào, chỉ cần đứng sau trong giao tranh và “chọc, chọc, chọc”, tuy nhiên để đạt đến kĩ năng thượng thừa với những pha “lái” Lính Cát và dùng chiêu cuối Phân Chia Thiên Hạ đẩy đội hình địch về thì không phải ai cũng làm được.

Để xem ai sẽ chiến thắng trong trận chiến cân não này nhé!

Ahri-Final-Portrait

Bộ kĩ năng của Ahri không phải khó dùng nhưng cũng không hề dễ để thuần thục chút nào. Những kĩ năng Quả Cầu Ma Thuật (Q) hay Hôn Gió (E) không hề dễ dùng vì tầm sử dụng không cao và đều là những kĩ năng định hướng. Kể cả Lửa Hồ Ly (W) nếu không biết chọn vị trí đứng thì lượng sát thương sẽ chỉ bay hết vào lính hoặc tướng Đỡ Đòn bên địch.

Chiêu cuối Phi Hồ (R) nghe chừng không có gì quá khó để những người mới chơi dùng, những việc chọn vị trí tốt để sử dụng cũng là một điều khá khó. Nếu sử dụng hợp lí chiêu Phi Hồ, bạn vừa khó bị kẻ địch chạm vào và vừa lựa được góc tốt để kết hợp những kĩ năng thường của mình.

MidNightAhri-690x388

Cô nàng Ahri sẽ là vị tướng cuối cùng trong danh sách lần này.

Note: There is a poll embedded within this post, please visit the site to participate in this post's poll.

No comments:

Post a Comment