Saturday, May 28, 2016

Sau Tristana, Sion sẽ là tướng được làm lại hình nền!

Đó là những gì mà Reav3 đã trả lời cộng đồng. Ngoài ra, anh cũng đã giải đáp một số các thắc mắc của người chơi ở thời điểm hiện tại về việc cập nhật trang phục.

nidalee

Khá nhiều người chơi thắc mắc về họa sĩ đã thiết kế ra các hình nền trang phục cho Nidalee, Reav3 giải đáp như sau:

“Tôi không phải là người thiết kế chúng, tôi là người sản xuất chúng mà thôi. Phần lớn các trang phục đó đều được hoàn thành bởi các họa sĩ khác nhau, ngoại trừ Nidalee Thỏ Tuyết và Nidalee Pha-ra-ông, bởi nó được làm ra từ một họa sĩ. Nidalee Pha-ra-ông ban đầu được thiết kế bởi một họa sĩ nhưng cuối cùng, nó lại được họa sĩ của trang phục Nidalee Thỏ Tuyết hoàn thành.”

Khi được hỏi về việc cập nhật hình nền Sion, Reav3 nói:

“Đúng, chúng tôi đã bắt đầu những bước đầu tiên trong việc làm lại hình nền cho Sion.”

Sion_5_2

Các trang phục cũ của Sion sẽ sớm được làm lại.

[Ququroon cũng xác nhận trên twitter của mình rằng, sau những hình nền trang phục của Nidalee, họ sẽ làm Sion.]

Và về thời gian những hình nền tiếp theo ra mắt, Reav3 nói:

“Hỏi:

Anh có biết khi nào thì hình nền của twitch được cập nhật không? Tôi nghĩ là sau Ryze và Yorick, nhưng có thông tin gì cụ thể không?

Rất khó để nói bao giờ các hình nền này sẽ mắt, bởi hiện tại, nó đang là thứ được chúng tôi ưu tiên thấp nhất, chưa kể việc Cập Nhật Nhật cũng chưa rõ nữa. Ví dụ, các hình nền mới được cập nhật vừa rồi, chúng tôi rất muốn cho nó ra mắt trước Taric, nhưng lúc đó, chúng tôi chưa tới được mục tiêu cần thiết, và chúng tôi phải để cho Taric cũng như Cập Nhật Pháp Sư lên sóng trước, rồi sau khi đã ổn định rồi thì chúng tôi lại tiến hành quay lại làm hình nền Trundle/ Tristana/ Nidalee. Hiện tại, chúng tôi đang tập trung vào Ryze và tất cả hình nền của vị tướng này mặc dù những ý tưởng về đó đã lên từ rất lâu rồi. Sion và Twitch chắc chắn sẽ ra sau Ryze, nhưng tôi không thể nói trước là bao lâu sẽ ra. Tin mừng là, Yorick có khá ít trang phục, vì thế chúng tôi sẽ không tốn quá nhiều thời gian để làm nó sau khi đã hoàn thành Ryze. Warwick thì lại khác, nó có rất nhiều trang phục, vì thế, vào một thời điểm nào đó, chúng tôi sẽ phải tập trung hết vào các hình nền của vị tướng này.

Warwick_Splash_4

Warwick là một trong những tướng sở hữu rất nhiều trang phục.

Bên cạnh đó, cũng có một vài hình nền lẻ chúng tôi hoàn thành tới 70-90% rồi, tuy nhiên, chúng tôi sẽ ít làm nó hơn mà tập trung nhiều vào những nhóm hơn (Olaf, PAX Sivir vừa rồi là ví dụ cho các hình nền lẻ chúng tôi thiết kế). Vì thế, trong thời gian tới, tôi hi vọng rằng sẽ còn thấy một vài những hình nền lẻ khác nữa.”

Khi được hỏi là liệu bao giờ thì hình nền của Karma mới được cập nhật, Reav3 nói:

“Karma hiện đã có trong danh sách của chúng tôi rồi, nhưng nó chưa phải là mục tiêu kế tiếp đâu.”

[Để tham khảo, bạn có thể xem danh sách các tướng đang nằm trong diện được làm lại hình nền mà Reav3 đã nhắc tới trước đây, những hình nền mà sau khi làm lại tướng chưa được cập nhật:

nidalee Nidalee, Trundle_Square_0 Trundle, tristana Tristana, sion Sion, MissFortune_Square_0 Miss Fortune, alistar Alistar, kassadin Kassadin, Gangplank_Square Gangplank, twitch Twitch, Fiora_Square_02 Fiora, Karthus Karthus, maokai Maokai, Karma_Square_0 Karma, garen Garen, morgana Morgana, sivir Sivir, sona Sona, annieiconAnnie, renekton Renekton, Nasus_Square_0Nasus & Heimerdinger Heimerdinger.]

No comments:

Post a Comment