Saturday, May 28, 2016

[MDCS Mùa Hè 2016] Saigon Jokers giành chiến thắng thuyết phục trước Hanoi SkyRed

HSR nhận được khá nhiều sự kì vọng trước trận đấu khi họ đã chơi rất tốt trước Boba Marines ở tuần trước. Tuy nhiên, SAJ với khả năng kiểm soát trận đấu vượt trội đã có chiến thắng 2-0 thuyết phục và vươn lên xếp đồng hạng nhất với 7 điểm.

Ván 1

Giai đoạn cấm/chọn

1

Vẫn là những lượt cấm thường thấy ở giải đấu lần này, thậm chí HSR còn dành hẳn 1 lượt cấm Ezreal nhắm thẳng vào Celebrity. Hai đội cũng chọn cho mình đội hình khá tương đồng, với 2 xạ thủ. Swain lại 1 lần nữa xuất hiện ở vị trí đường trên dành cho Row. Còn phía bên kia, lựa chọn Vladimir mới mẻ của Ren được dùng để đối chọi lại với con bài khá hot đường trên này.

Diễn biến

2

Hai đội xuất phát với lối di chuyển truyền thống, không hề có sự đổi đường. Cho dù là người có được mạng chiến công đầu, lại là một bộ đôi đi đường khá an toàn, nhưng Sivir và Bard đã gặp khá nhiều khó khăn với Lucian và Braum, khi Shyn bị Celebrity bỏ xa về mặt chỉ số lính khá nhiều.

3

Điều đó đã làm bàn đạp cho tình huống quyết định băng trụ của SAJ, nhưng HSR cũng đáp trả lại khá đanh thép khi họ kéo theo 3 mạng của đối phương năm xuống, thậm chí còn có lời hơn với con rồng đầu tiên và 2,000 tiền dẫn trước ở phút thứ 20.

4

Cho dù vậy, Row đã chứng minh được tại sao Swain đang rất phổ biến ở thời điểm hiện tại, khi một mình anh xông pha giữa vòng vây bên HSR, câu kéo được rất nhiều chiêu thức mà ko nằm xuống.

5

Trong tình huống giao tranh ở hang rồng ở phút thứ 30, HSR là đội di chuyển lỗi khi không đủ người để tranh cướp. SAJ có có được con rồng và quét dơ, triple kill cho Lovida, tạo tiền đề cho SAJ có được con Baron.

6

Đây là chìa khóa dẫn đến chiến thắng của SAJ, họ liên tục đẩy trụ, có được nhà lính siêu cấp. Tại tình huống giao tranh ở hang Rồng Ngàn Tuổi, SAJ đã kết liễu HSR, và đẩy thẳng vào trụ chính. Kết thúc ván đấu đầu tiên chiến thắng của mình.

Ván 2

Giai đoạn cấm/chọn

saj-vs-hsr-game2-1

SAJ lựa chọn đội hình đạt ngưỡng sức mạnh ở giữa trận với Lucian và LeBlanc, có vẻ như họ muốn tấn công giành lợi thế từ sớm và lăn quả cầu tuyết kết thúc trận đấu. Trong khi đó, HSR đưa Lulu ra đường giữa nhằm hỗ trợ tối đa cho 2 xạ thủ Graves và Sivir được bắn thoải mái nhất.

Diễn biến

saj-vs-hsr-game2-2

SAJ là những người có khởi đầu tốt hơn khi bộ đôi đường dưới có pha giao tranh 2v2 thắng lợi. Đồng thời, HanYiAn có 2 pha gank thành công ở đường trên và đường giữa.

saj-vs-hsr-game2-3

Những Chú Hề thực hiện đúng kế hoạch đề ra ban đầu khi lăn quả cầu tuyết mạnh mẽ ở những phút tiếp theo. Lucian của Celebrity đè bẹp bộ đôi đường dưới bên phía HSR. Trong khi đó ở nửa trên bản đồ, HanYiAn liên tục xuất hiện đúng lúc đúng chỗ hỗ trợ các đồng đội lật kèo nhiều pha đường tơ kẽ tóc.

saj-vs-hsr-game2-4

Đương kim vô địch MDCS tiếp tục hủy diệt đối thủ bằng những tình huống bắt lẻ và giao tranh thắng lợi. Lucian lên theo hướng truyền thống của Celebrity gây ra lượng sát thương vượt trội trong những pha giao tranh. HSR gần như không có cơ hội nào để giữ lại trận đấu.

saj-vs-hsr-game2-5

SAJ có trận đấu hoàn hảo khi không cho đối phương bất cứ một điểm hạ gục, rồng, hay trụ nào. Họ chính thức trở lại với cuộc đua cho ngôi đầu bảng với 7 điểm sau 3 trận. Trong khi đó, chỉ với vỏn vẹn 1 điểm sau 3 trận, HSR đang chìm sâu ở top cuối bảng.

No comments:

Post a Comment