Monday, May 30, 2016

Diamondprox: “Những người chơi bậc cao tại máy chủ Hàn Quốc đều có kỹ năng siêu hạng”

Mới đây, Danil “Diamondprox” Reshetnikov đã đăng tải một status khá dài trên trang Facebook cá nhân để cập nhật cho người hâm mộ về tình hình hiện tại của anh.

uol-diamond-2016

Như mọi người đều biết, chàng tuyển thủ người Nga đã quyết định rời khỏi Unicorns of Love bởi vấn đề về visa và sẽ gia nhập Apex, đội tuyển tân binh của LCS Bắc Mỹ Mùa Hè 2016. Giải thích về vấn đề này, Diamondprox cho biết, Bắc Mỹ là một điểm đến hứa hẹn, nơi cho phép anh có được visa làm việc cũng như cơ hội được gắn bó lâu dài ở lĩnh vực mà anh ưa thích.

Tôi thích ông chủ của đội tuyển, nhiều người nghĩ các ông chủ không đóng góp nhiều vào thành công của đội tuyển, nhưng cá nhân tôi lại nghĩ điều ngược lại. Nhìn về tương lai, tôi nghĩ Hoa Kỳ là một trong số ít các quốc gia cho phép tôi có thể tiếp tục sự nghiệp thể thao điện tử của bản thân.” Diamondprox cho biết.

Ngoài ra, Diamondprox cũng cho biết trải nghiệm của bản thân anh trong chuyến tập huấn tại Hàn Quốc vừa qua. Diamondprox thừa nhận kỹ năng cá nhân của những người chơi xếp hạng tại Hàn Quốc là siêu hạng, đặc biệt là những người chơi ở bậc cao, nhưng lại phàn nàn về việc họ chơi có phần quá mức hổ báo trong các tình huống trận đấu kéo dài.

ava diamondprox

Người chơi ở máy chủ Hàn có kỹ năng siêu hạng và không có khu vực nào khác có thể tiếp cận đến trình độ đó. Các trận đấu thường bị lăn cầu tuyết rất khủng khiếp nếu bạn chẳng may để mất cho đối thủ một vài mạng đầu trận. Họ luôn sẵn sàng băng trụ từ 3 đến 5 người để tiếp tục gia tăng lợi thế, nhưng cũng có thể quăng game bằng những tình huống sẵn sàng băng qua cả trụ, vào hẳn căn cứ đối thủ chỉ để có được Quét Sạch. Tôi đã thua không ít trận đấu bởi đi theo những tình huống mở giao tranh của những người cùng đội măc dù đang dẫn hơn đối thủ ít nhất là 10 mạng, có lẽ là nhiều hơn tất cả số trận mà tôi đã từng quăng tại máy chủ Châu Âu. Mỗi khi có giao tranh nổ ra, tất cả những ai có Dịch Chuyển đều sẽ sử dụng ngay lập tức, hoặc là sẽ hủy ngay trước khi Dịch Chuyển hoàn tất, hoặc sẽ bị hạ gục ngay sau khi đáp Dịch Chuyển xuống. Rất hiếm khi có người giữ không dùng Dịch Chuyển.” Diamondprox viết trên Facebook.

Diamondprox sẽ rời Hàn Quốc để bay tới Hoa Kỳ vào ngày 31/05 để chuẩn bị cho LCS Bắc Mỹ Mùa Hè 2016, nhưng anh không quên gửi lời cảm ơn và yêu mến tới Seoul và con người nơi đây. Diamondprox tin rằng đây không phải lần cuối anh tới Hàn Quốc và chắc chắn sẽ còn quay trở lại trong những lần tập huấn tới.

Diamondprox và Apex Gaming sẽ có cuộc chạm trán với NRG Esports tại vòng đấu đầu tiên của họ tại LCS Bắc Mỹ Mùa Hè 2016 vào rạng sáng ngày 05/06. Hãy nhớ đón xem trên Vietnam Esports TV nhé!

 

 

No comments:

Post a Comment