Tuesday, May 31, 2016

JAG Winged: “Chúng tôi muốn chứng tỏ màn trình diễn của mình sẽ trở nên tiến bộ hơn nữa ở giải mùa hè”

Q: Bạn cảm thấy thế nào sau khi đánh bại ESC Ever và leo lên vị trí thứ 2 trên Bảng Xếp Hạng?

Ever là một đội tuyển chúng tôi cần phải đánh bại, nhưng tôi đã nghĩ đến việc chúng tôi có thể để thua. Dù là một đội tuyển mới thăng hạng nhưng họ là một đội tuyển có kĩ năng. Tôi rất vui vì cả đội đã nối dài mạch chiến thắng.

jag-winged-post-match-interview-vs-esc-ever-1

Q: Ở trận đấu trước các bạn đã có 1 chiến thắng khá chóng vánh nhưng hôm nay bạn lại có 1 trận đấu rất dài. Bạn nghĩ đâu là lý do?

Đối thủ của chúng tôi có đội hình khá mạnh mẽ trong trận đấu ngày hôm nay. Đó là lý do tại sao ván 1 diễn ra quá lâu, và chúng tôi cũng đã khá nản chí. Tôi nghĩ chúng tôi đã giành thắng lợi ở pha giao tranh cuối bởi vì chúng tôi đã chơi tốt và không mắc những sai lầm.

Q: Bạn không cảm thấy lo lắng sau ván thua thứ 2 à?

Tôi cảm thấy rất lo lắng sau khi phạm phải sai lầm. Có lẽ tôi là lý do đằng sau thất bại ở ván thứ 2.

Q: Có vẻ như màn trình diễn của Choi “Chei” sun-ho là nguyên nhân dẫn đến chiến thắng chóng vánh ở ván thứ 3?

Anh ấy đề cập đến cách Rừng của đối phương dùng trừng phạt trước, nên điều đó đã phá hỏng sự lên cấp của Rừng đối phương và tôi quyết định rằng mình có thể chơi hổ báo thông qua việc cướp rừng. Tôi nghĩ điều đó đã thành công như mong đợi.

Q: Jin Air đã làm khá tốt ở giai đoạn lượt đi giải mùa xuân và bây giờ các bạn cũng đang làm rất tốt một lần nữa. Các bạn đã chuẩn bị cho trận đấu như thế nào?

Chúng tôi tập trung vào việc vượt qua những điểm yếu mà cả đội đã mắc phải ở giải mùa xuân. Điều quan trọng nhất trong Liên Minh Huyền Thoại là không được chết. Đồng đội của tôi đã có những khoảng thời gian dễ thở vì tôi đã không để bị chết một cách dễ dàng. Mùa trước, chúng tôi đã có những lúc đồng đội đều bị nằm xuống một cách khó hiểu. Chúng tôi đã luyện tập chăm chỉ để không lặp lại những sai lầm đó nữa.

Q: Bạn cảm thấy thế nào về người đi đường giữa mới Jin “Blanc” Seong-min?

Theo ý kiến cá nhân của tôi thì Blanc là một tuyển thủ ổn định còn Kuzan thì mạnh về khoản đi đường. Tôi nghĩ cả 2 đều có những điểm mạnh và yếu riêng. Blanc chơi tốt trong cả 2 trận vừa qua, nên tôi nghĩ đã đến lúc Kuzan cần phải nỗ lực rồi (cười).

Blanc

Q: Bạn nghĩ mình sẽ tiến xa thế nào ở giải mùa hè này?

Điều đầu tiên, mục tiêu của chúng tôi là sẽ đánh bại tất cả những đội tuyển ở nửa dưới của bảng xếp hạng và cạnh tranh với những đội lớn để chứng tỏ được sự kiên cường của mình.

Q: Còn điều gì bạn muốn nhắn nhủ nữa không?

Tôi muốn cảm ơn fan hâm mộ, những người đã cổ vũ cho chúng tôi. Chúng tôi đã để lại rất nhiều sự thất vọng ở giải mùa xuân và giờ đây chúng tôi muốn chứng tỏ rằng màn trình diễn của mình có thể tiến bộ hơn nữa ở giải mùa hè. Xin hãy cổ vũ cho chúng tôi.

Theo Krbnu và Inven

No comments:

Post a Comment