Sunday, May 29, 2016

[LPL mùa hè 2016] LGD Gaming thảm bại trước I May

Game 1

lgd-imay

Cấm/chọn:

Swain vẫn đang tiếp túc là vị tướng cực kì hot ở thời điểm hiện tại và việc “Bậc thầy chiến thuật” nằm trong danh sách những lượt cấm là điều không quá bất ngờ. Ngoài ra, lượt cấm Rumble của I May cũng nhắm trực tiếp vào tuyển thủ đường trên của LGD – Jang “MaRin” Gyeong-hwan

Kèo đấu Trundle vs Ekko ở đường trên vốn cũng đã quá quen thuộc trong thời gian gần đây. Còn Rek’sai, Elise cũng đang liên tục được các tuyển thủ chuyên nghiệp tin dùng và đặc biệt vị tướng Rek’sai đang tỏ ra cực kì hiệu quả (Có vẻ như meta người đi rừng theo thiên hướng kiểm soát mục tiêu đang trở lại?). Ở đường dưới, Lucian và Sivir nhanh chóng được khóa lại khi đây chính là 2 xạ thủ rất mạnh trong thời điểm hiện tại.

Diễn biến:

Chiến công đầu thuộc về phía IM khá dễ dàng

Như hầu hết các trận đấu ở giải mùa xuân mà LGD tham dự, MaRin luôn luôn là mục tiêu tối thượng mà các đối thủ của LGD nhắm tới. I May cũng không phải là ngoại lệ khi mà Rek’sai của Zhao “mitty” Zhi-ming làm mọi cách để tắt điện siêu sao đường trên này. Và như vậy, chúng ta lại được chứng kiến cảnh tượng quen thuộc ở đầu mùa xuân: MaRin bị “thảm sát” còn người đi rừng của LGD – Xie “Eimy” Dan hoàn toàn “lạc lối”.

Vì Wei “We1less” gặp phải chấn thương cổ tay nên Li “Punished” Yuan-Hui đã xuát hiện ở đường giữa. Tuy nhiên, tuyển thủ này không thể hiện được quá nhiều và Viktor trong tay anh chàng này hoàn toàn bị nghiền nát bởi Kang “BaeMe” Yang-hyun. Ở đường dưới, Liu “Yu” Xi-Nan là người được chọn để thay thế cho Chen “Pyl” Bo phải phẫu thuật và I May đã chào mừng tuyển thủ này bằng cách liên tục đưa người xuống hạ gục Yu cùng xạ thủ Gu “Imp” Seung-bin.

Trận đấu kết thúc cực kì chóng vánh, LGD chỉ lấy được 1 trụ của IM

mvp-imay

mitty kiểm soát mục tiêu và gank cực kì chuẩn mực 

Game 2

imay

Cấm/chọn:

I May vẫn cấm Rumble và Swain còn LGD buộc phải cấm đi Leblanc của Baeme khi mà có vẻ Punished đã không chịu nổi nhiệt. Ryze hiện tại được đánh giá là một vị tướng “lỗi” nên việc hắn ta không được thả ra trong bất kì ván đầu nào cũng là một điều khá là dễ hiểu. Lucian cũng bị LGD cấm đi khi đội tuyển này ở bên phía đội đỏ (Lựa chọn sau) và Imp đã quyết định sử dụng vị tướng làm nên tên tuổi của mình Twitch. Người đồng đội MaRin thì khóa lại Maokai – con bài từng làm nên chuỗi trận bất bại khủng khiếp của anh chàng này trong màu áo SK Telecom.

Ở chiều ngược lại, IM vẫn sử dụng bộ 3 Ekko – Rek’sai – Sivir. Sau loạt cấm chọn, nhiều khán giả rất mong sẽ được chứng kiến bộ đôi Hàn Quốc của LGD tỏa sáng với những vị tướng cực kì quen thuộc nhưng hiện tại, LGD vẫn luôn là đội tuyển biết cách làm “phụ lòng” người hâm mộ.

Diễn biến: 

Punished bị hủy diệt trong vòng tay của 4 người – Chiến công đầu cho IM

MaRin luôn được người hâm mộ tin tưởng nhưng ở ván đầu này thì tuyển thủ đường trên của LGD đã thua đường Shek “AmazingJ” Wai Ho khá sâu. Lí do đơn giản vì Maokai của MaRin đã mất cả Tốc Biến và Dịch Chuyển ở ngay cấp độ 3 nhưng không thể tiêu diệt được Fan “Avoidless” Jun Wei trong tình huống hỗ trợ đường giữa.

Sau đó, LGD thi đấu bạc nhược với sức chống cự yếu ớt trước những pha tấn công mạnh mẽ của IM. Xạ thủ Xie “Jinjao” Jin-Shan luôn giữ vị trí cực kì tốt trong giao tranh và AmazingJ tỏ ra quá cứng cáp trước lượng sát thương nhỏ bé của LGD. Kết quả dường như đã được định đoạt khi mà I May có được con Baron ở phút thứ 22 của trận đấu. Khoảng 3 phút sau trong một tình huống đẩy thẳng vào đường trên, Jinjao cùng đồng đội đã nghiền nát LGD và kết thúc trận đấu cực kì chóng vánh.

Trận đấu đáng thất vọng của LGD

mvp-imay-2

Chiến thắng tương đối dễ dàng dành cho I May

Không nhiều người nghĩ rằng LGD sẽ thua chóng vánh như vậy trước đội tuyển mà các tuyển thủ chỉ thuộc “đội hình 2” (EDward Esports) của Edward Gaming. MaRin vẫn khiến cho người hâm mộ anh phải thất vọng từ khi siêu sao này đặt chân lên đất Trung Quốc.

No comments:

Post a Comment