Sunday, May 29, 2016

[MDCS Mùa Hè 2016] Boba Marines vất vả cầm hòa BanhMiMinhNhat Fate

Ván 1

Giai đoạn cấm/chọn

bm-vs-mnf-game1-1

Jinky tiếp tục sử dụng con bài đang giúp anh có tỉ lệ thắng 100% là Cassiopeia ở đường giữa. Trong khi đó, có vẻ như Optimus cũng đã nghiên cứu lựa chọn này của Jinky khi tận dụng lợi thế được lựa chọn sau bằng việc khóa vào Lux. Với bộ kĩ năng tầm xa và ngưỡng sức mạnh đến sớm hơn. nếu làm tốt Optimus sẽ hạn chế được nhiều tầm ảnh hưởng của Jinky.

Diễn biến

bm-vs-mnf-game1-2

MNF triển khai thế trận đổi đường quen thuộc của họ khi đưa Lysna và Akiho lên đường trên. BM là đội có pha tấn công chủ động khi 3 thành viên nhắm vào Jinky ở đường giữa. Tuy nhiên, sự xuất hiện kịp thời của MeoU và pha sử dụng Dịch Chuyển hợp lý của LuckyMan giúp MNF có pha phản gank thành công có được 2 điểm hạ gục.

bm-vs-mnf-game1-3

Jinky tiếp tục có màn trình diễn tuyệt vời với Cassiopeia khi gây ra quá nhiều sát thương trong những pha giao tranh. MNF liên tiếp có những bước đi hợp lý. Họ tận dụng lợi thế và lăn quả cầu tuyết rất tốt khi vươn lên dẫn 7,000 tiền, 2 rồng, và 2 trụ.

bm-vs-mnf-game1-4

Thế nhưng BM một lần nữa chứng minh không hề đơn giản để đánh bại họ. Optimus có pha cướp Baron thần thánh và BM có pha giao tranh thắng lợi ở hang Baron. Họ đẩy thẳng vào đường giữa và có được 2 trụ. Chính tình huống này giúp BM trở lại với trận đấu khi họ gần như đã cân bằng về lượng tiền.

bm-vs-mnf-game1-5

Sau 2 lần bị cướp Baron, có vẻ như MeoU đã bị tâm lý trong khâu Trừng Phạt những mục tiêu lớn. Tik một lần nữa cướp thành công con Rồng Ngàn Tuổi từ tay MeoU. Anh cùng các đồng đội lại có một pha giao tranh thắng lợi nữa khi lấy 2 đổi 4. BM có được đường giữa và đường trên và vươn lên dẫn trước.

bm-vs-mnf-game1-6

MNF có lẽ đã rút được kinh nghiệm sau 3 lần bị cướp các mục tiêu lớn. Họ không cố gánh tranh cướp con Baron ở phút 47 nữa mà ép thẳng một pha giao tranh. Quyết định chính xác này giúp đại diện tới từ Hà Nội có một cú quét sạch và kết thúc trận đấu sau đó.

Ván 2

Giai đoạn cấm/chọn

bm-vs-mnf-game2-1

BM buộc phải cấm đi Cassiopeia quá đáng sợ của Jinky. Optimus quyết định chọn Ryze – pháp sư mạnh nhất ở cuối trận khi hắn được hở ra. Đại diện tới từ Sài Gòn có đội hình giao tranh toàn bản đồ mạnh với Rek’sai, Bard và 2 phép Dịch Chuyển ở đường trên và đường giữa. Bên kia chiến tuyến, MNF chọn đội hình phòng ngự tốt với Sivir và Viktor.

Diễn biến

bm-vs-mnf-game2-2

Trái ngược với ván 1, BM có khởi đầu tốt hơn nhiều ở ván 2. Họ có được con Rồng Lửa đầu tiên của trận đấu cũng như 2 điểm hạ gục dành cho Ryze của Optimus. Đồng thời, dù là những người chủ động đổi đường nhưng MNF lại không giành được lợi thế ở vị trí của LuckyMan. Fizz tụt lại khá xa so với Poppy của QTV.

bm-vs-mnf-game2-3

Dù duy trì được giai đoạn giữa trận khá cân bằng nhưng chỉ với một sai lầm của Jinky khi để bị bắt lẻ thôi, MNF đã bị BM tràn lên tấn công và mất tiếp 2 điểm hạ gục của MeoU, Jinky và cả trụ 1 đường giữa.

bm-vs-mnf-game2-4

2 đội liên tục ăn miếng trả miếng khi không ai chịu kém cạnh. Nhờ một tình huống hạ gục Archie ngay trước khi pha giao tranh diễn ra, MNF quét sạch đối phương ở hang rồng mà chỉ mất đi 2 thành viên.

bm-vs-mnf-game2-5

MeoU cướp thành công con Baron ở phút 36 nhưng MNF để mất 2 thành viên ở thời điểm thời gian lên bảng đếm số là quá dài. Tận dụng lợi thế về quân số và lính đang đẩy vào ở cả 3 đường. Optimus và các đồng đội kết thúc trận đấu sau đó và lấy lại được 1 điểm trong trận đấu này,

No comments:

Post a Comment