Saturday, May 28, 2016

Boba Marines: “Bọn mình tự tin sẽ có được 3 điểm trước BanhMiMinhNhat Fate”

Boba Marines sẽ có tuần thi đấu thứ 2 khá khó khăn khi họ phải đối đầu với BanhMiMinhNhat Fate – đội tuyển có trọn vẹn 2 trận thắng ở tuần đầu tiên. Liên Minh 360 đã có cuộc trò chuyện với Boba Marines trước trận đấu hứa hẹn vô cùng căng thẳng sắp tới.

Xin chào Boba Marines, rất cảm ơn cả đội vì đã nhận lời tham gia cuộc nói chuyện này.

BM thường xuyên để bị dẫn trước ở giai đoạn đầu trận tại 2 trận đấu vừa qua. Các bạn có kế hoạch nào để cải thiện hạn chế này không?

Hiện tại đang vào giai đoạn của meta mới, nên mỗi đội sẽ có một cách vận hành đầu trận đấu khác nhau, điển hình là 2 trận vừa qua khi đối đầu SAJ và HSR, họ đã có sự chuẩn bị tốt hơn nên đẩy chúng tôi vào tình thế bất lợi, tuy nhiên, cũng nhờ những điều này mà BM sẽ ngày càng hoàn thiện về mặt chiến thuật hơn.

Kent-MDCS-Mua-He-2016

Kent đã có cơ hội thi đấu chính thức sau thời gian dài dự bị ở BM. Bạn có cảm thấy áp lực hay gặp phải khó khăn gì khi thi đấu chính thức không?

Lúc đầu thì mình cũng có áp lực, nhưng mấy anh động viên kêu mình cứ cố gắng hết sức làm tốt vai trò của mình là được.

QTV đã lựa chọn những con bài rất mới lạ ở tuần 1 như Illaoi trong trận gặp Saigon Jokers hay Kennen trong trận đấu gặp Hanoi Skyred. Bạn có thể cho biết lý do vì sao bạn lại lựa chọn những vị tướng có phần hiếm thấy trong meta này không? Liệu bạn còn có ý định sử dụng những vị tướng mới lạ nào trong tương lai không?

Hiện tại mình thấy Maokai + Ekko quá phổ biến ở đường trên nên mình muốn thử những vị tướng mang hơi hướng Xếp Hạng Đơn để gây yếu tố bất ngờ. Giai đoạn sắp tới chắc sẽ còn nhiều vị tướng lạ xuất hiện và mình hy vọng rằng meta đường trên sẽ thay đổi đa dạng hơn.

QTV-MDCS-Mua-He-2016

Trong tuần thi đấu thứ 2 BM sẽ phải đụng độ BanhMiMinhNhat Fate, đội tuyển đang đứng đầu bảng xếp hạng với 2 chiến thắng thuyết phục. BM đánh giá đối thủ này như thế nào? BM có tự tin sẽ chiến thắng không?

Tự tin thì đội mình lúc nào cũng có, còn về phía đội tuyển MNF, tuy họ có lợi về mặt chiến thuật hơn tụi mình, nhưng mình không nghĩ điều đó sẽ làm khó dễ về việc bọn mình có 3 điểm khi gặp họ.

Các bạn đánh giá sao về sức mạnh ở mùa giải MDCS Mùa Hè này của 3 đội tuyển đã cùng Boba Marines lọt vào vòng playoff của CCCS Mùa Xuân là 269, GSH và SAJ?

TORA 269 : Kỉ luật, quyết tâm, nỗ lực, 3 yếu tố hội tụ trong TORA 269.
GSH: Tuy mất đi tuyển thủ trẻ tài năng SofM nhưng mình không nghĩ họ yếu đi, biết đâu điều đó giúp họ vận hành trơn tru hơn thì sao.
SAJ: SAJ là đội vô địch CCCS mùa trước, dù thay thế vị trí một số thành viên nhưng SAJ vẫn luôn có phong độ cực kì tốt.

BM-MDCS-600px

Mục tiêu của cả đội trong mùa giải MDCS Mùa Hè 2016?

Chắc không chỉ dừng ở mức chạm tay mà phải chắc chắn bỏ vào túi chiếc vé tham dự CKTG 2016.

Trận đấu giữa BM và MNF diễn ra vào 20h00 Chủ Nhật, 29/5 và sẽ được Vietnam Esports TV tường thuật trực tiếp tại địa chỉ http://vetv.vn/, các bạn hãy nhớ chú ý đón xem nhé.

No comments:

Post a Comment