Tuesday, May 31, 2016

Vietnam Campus Championship kết thúc với tân vương Đại học Công Nghiệp Thực Phẩm TP.HCM

FinalVCC4

Đội Vô địch- Đại Học Công Nghiệp Thực Phẩm

Với sự tham gia của 60 đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) không chuyên, giải đấu Vietnam Campus Championship đã đem lại cho khán giả những trận đấu cực kì mãn nhãn giữa các bạn sinh viên đến từ các trường Đại học, Cao đẳng trên toàn quốc.

Sự kiện vòng chung kết giải đấu VCC tại Riverside Place, TP.HCM vào chủ nhật tuần vừa qua đã nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng LMHT. Ngay từ sáng sớm, rất nhiều cổ động viên đã có mặt để đợi chờ những trận đấu cuối cùng. Với sức chứa đến hơn 500 ghế ngồi nhưng hội trường vẫn hoàn toàn bị lấp kín ngay từ những phút đầu tiên của sự kiện tạo nên một không khí vô cùng sôi động.

FinalVCC10

Sức nóng từ hàng chờ của khán giả

FinalVCC1

Màu cờ sắc áo của các đội tuyển

FinalVCC3

Giải đấu cũng giành được sự quan tâm của những tuyển thủ chuyên nghiệp

Trải qua 2 trận bán kết cực kì căng thẳng, hai gương mặt cuối cùng tranh chiếc cúp vô địch của giải VCC là Đại học Nha Trang (NTU) và đại diện duy nhất của khu vực miền Nam là Đại học Công Nghiệp Thực Phẩm TP.HCM (HUFI).

Với chiến thuật và kỹ năng vô cùng tốt HUFI đã xuất sắc đăng quang giải đấu lớn nhất dành cho cộng đồng sinh viên!

FinalVCC9

Chiến thắng cuối cùng của HUFI trước NTU sau 25 phút thi đấu

FinalVCC5

Hạng Nhì- Đại Học Nha Trang

FinalVCC7

Hạng ba- Đại Học Kinh Tế Đà Nẵng

FinalVCC6

Và đồng hạng ba- Đại học Duy Tân Đà Nẵng

Với sức lan tỏa của VCC, Ban tổ chức chắc chắn sẽ lại mang nó đến với cộng đồng với quy mô ngày một lớn hơn, khâu chuẩn bị sẽ mang tính chuyên nghiệp hơn! Sân chơi rộng mở luôn sẵn sàng chào đón các bạn sinh viên, chúng tôi chờ các bạn ở những giải đấu sau, hãy tới và trải nghiệm cảm giác của những nhà vô địch!

FinalVCC8

No comments:

Post a Comment