Saturday, May 28, 2016

[MDCS Mùa Hè] Thất bại trước Cantho Cherry, GIGABYTE SuperHype lún sâu vào khủng hoảng

GSH sau 2 thất bại trước TORA 269 và BanhMiMinhNhat Fate ở tuần đầu tiên được chờ đợi sẽ có chiến thắng đầu tay khi chỉ phải gặp đối thủ được cho là yếu hơn Cantho Cherry. Tuy nhiên, Jeff và các đồng đội một lần nữa khiến các fan hâm mộ thất vọng.

Ván 1

Giai đoạn cấm/chọn

gsh-vs-cr-game1-1

CR lựa chọn đội hình với hầu hết các lựa chọn mạnh và phổ biến ở mỗi vị trí. Trong khi đó, GSH tung ra đội hình ưu tiên sát thương với LeBlanc ở đường giữa và Fizz cầm Thiêu Đốt ở đường trên. Với đội hình đạt ngưỡng sức mạnh ở giữa trận, có vẻ như GSH muốn ăn tươi nuốt sống đối thủ của mình ngay từ sớm.

Diễn biến

gsh-vs-cr-game1-2

Đại diện tới từ Hà Nội có khởi đầu tốt khi Rek’sai của Fury có những tình huống gank thành công. Ở đường trên, với lợi thế về chất tướng và phép bổ trợ, Ness liên tiếp có những tình huống hạ gục Mini và có lợi thế về lượng lính cũng như cấp độ.

gsh-vs-cr-game1-3

Dù những  tình huống bị bắt lẻ khiến GSH mất 2 con rồng đầu trận vào tay CR nhưng họ vẫn có được những pha giao tranh nhỏ lẻ thắng lợi và vươn lên dẫn trước về lượng trụ, tiền ở giữa trận. Đặc biệt, Fizz của Ness rất xanh và là mối hiểm họa cực lớn đối với các thành viên mỏng manh như Azir hay Ezreal bên phía CR.

gsh-vs-cr-game1-4

CR có được Baron sau khi quét sạch đối phương ở phút 30 của trận đấu. Họ tận dụng bùa lợi Baron cực tốt khi giành được tới liên tiếp 4 trụ để vươn lên dẫn trước 6-2 ở tỉ số trụ. Có thể nói đây là tình huống bước ngoặt của trận đấu này.

gsh-vs-cr-game1-5

GSH tiếp tục mắc sai lầm khi trao đổi Baron và Rồng Ngàn Tuổi. Với 4 bùa lợi rồng trước đó được cường hóa, CR tỏ ra vượt trội về lượng sát thương gây ra trong giao tranh. Họ quét dơ đối phương và nhanh chóng kết thúc trận đấu.

Ván 2

Giai đoạn cấm/chọn

gsh-vs-cr-game2-1

Ness tiếp tục chọn Fizz ở đường trên cùng phép Thiêu Đốt. Trong khi đó, nhận thấy LeBlanc không quá hiệu quả ở cuối trận, DHNN chọn vị tướng mạnh xuyên suốt trận đấu là Azir. Tuy nhiên, GSH có vẻ như đã mắc sai lầm khi không cấm hoặc cướp đi Ezreal của Briann. Lượng sát thương của Briann gây ra trong ván 1 phải nói là khổng lồ.

Diễn biến

gsh-vs-cr-game2-2

CR là đội khởi đầu tốt hơn khi Eagle có pha solo kill thành công ở đường giữa. Ở đường trên dù bị hạ gục bởi Ness nhưng Mini duy trì được lượng lính vượt hơn rất nhiều. Ở đường dưới, Jeff không lấn át được Briann quá nhiều dù chơi ở kèo trên (Lucian vs Ezreal).

gsh-vs-cr-game2-3

CR trình diễn khả năng kiểm soát trận đấu rất tốt nhưng GSH vẫn tìm ra những khoảng trống để tận dụng khả năng giao tranh của mình. GSH chiến thắng trong pha giao tranh ở đường dưới. Họ quét sạch đối thủ và có được trụ 1 đường dưới.

gsh-vs-cr-game2-4

CR thể hiện phong độ đỉnh cao trong trận đấu ngày hôm nay. Họ không chỉ trao đổi mục tiêu thông minh mà còn giao tranh vô cùng khủng khiếp. Tân binh của MDCS liên tiếp hủy diệt đối thủ trong những pha giao tranh ở giữa trận. Họ vươn lên dẫn trước tới 8-2 về tỉ số trụ. GSH rõ ràng đang tỏ ra lạc lối và như cá nằm trên thớt.gsh-vs-cr-game2-5

CR không mắc thêm sai lầm nào và họ kết thúc trận đấu ở phút 41 sau khi hạ gục 4 thành viên đối phương. Như vậy, GSH tiếp tục đứng chót bảng với kết quả đáng buồn 0/3. Trong khi đó, CR đẫ vươn lên giữa bảng xếp hạng với 4 điểm sau 3 trận.

No comments:

Post a Comment