Tuesday, May 31, 2016

Sau ESPN Esport, Faker tiếp tục lên kênh tin tức lớn nhất thế giới – CNN!

Lại một lần nữa, Faker làm được điều mà chưa từng tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại nào làm được. Anh đã xuất hiện trên một đoạn phóng sự ngắn của CNN có tên: “Ngôi sao Thể Thao Điện Tử có lượng lớn người hâm mộ tại Hàn Quốc” với độ dài 2:30. Trong video này, Faker được phóng viên Paula Hancocks liên tục gọi bằng những cái tên như Thánh, Thần, Michael Jordan, Lionel Messi, … của Liên Minh Huyền Thoại.

faker cnn

CNN – một kênh tin tức hàng đầu thế giới. Họ luôn có những bản tin kịp thời, nóng bỏng, họ luôn có những chương trình trao đổi, bình luận chuyên sâu. Hiện nay, CNN đã trở thành nhà cung cấp tin tức cho hơn 200 đài phát thanh và truyền hình trên thế giới, ngoài ra, dưới trướng của CNN cũng có tới hơn 600 đài truyền hình trực thuộc khác nhau.

UNITED STATES - APRIL 03: A CNN logo stands outside the CNN Center on Tuesday April 3, 2007 in Atlanta, Georgia. (Photo by Chris Rank/Bloomberg via Getty Images)

Là một trong những đài thông tin có uy tín và lâu đời nhất trên thế giới, việc CNN đưa tin về Faker không chỉ chứng tỏ rằng chàng trai trẻ tuổi này là một thần đồng trong Liên Minh Huyền Thoại, mà còn khẳng định rằng, Thể Thao Điện Tử đang dần có vị thế trên toàn thế giới và hoàn toàn có sức cạnh tranh với những môn Thể Thao Truyền Thống.

No comments:

Post a Comment