Sunday, May 29, 2016

Đội hình những tướng phá trụ nhanh nhất Liên Minh Huyền Thoại – Phần 1

Một trận đấu có nhiều cách để chiến thắng, nhưng xét đến cuối cùng thì mục tiêu vẫn là làm thế nào để phá tan được nhà chính của đối phương. Nếu không thể đánh thắng được đối phương trong giao tranh, việc đi đẩy đường thắng cũng là một biện pháp cực kì khôn khéo. Hãy cùng Liên Minh 360 xây dựng một đội hình đẩy trụ không thể mạnh hơn nhé!

BranchDividerLeft

Ziggs – Đường Giữa

Nếu để ý thì chắc hẳn ai cũng biết Ziggs có khả năng đẩy trụ mạnh đến thế nào sau phiên bản 6.9. Nội Tại của Ziggs được chỉnh sửa để có thời gian hồi nhanh chóng hơn, cùng với đó là lượng sát thương gia tăng bằng chỉ số sức mạnh phép thuật giúp Ziggs cấu rỉa máu của trụ địch khá tốt. Khi trụ đến được một lượng % máu nhất định thì Ziggs có thể sử dụng Gói Chất Nổ (W) thổi bay nó ngay lập tức.

Cấu rỉa máu bằng Nội Tại sau đó thổi bay trụ bằng Gói Chất Nổi (W).

Tristana – Xạ Thủ

Nói về Xạ Thủ có khả năng đẩy trụ tốt thì có lẽ không ai dám tranh giành với Tristana cả. Chiêu thức Bọc Thuốc Súng (E) không chỉ giúp Tristana gây lượng sát thương lớn lên trụ mà Nội Tại của nó cũng đem lại khả năng quét lính đầu trận siêu nhanh. Súng Liên Thanh (Q) đem lại lượng tốc độ đánh lớn để kích hoạt Bọc Thuốc Súng dễ hơn, hoặc đơn giản chỉ là cho cô nàng khả năng bắn trụ nhanh với những đòn đánh thường.

Imaqtpie cầm Tristana sẽ đối đầu thế nào với Lucian?

Nasus – Đường Trên

Về khả năng dồn sát thương lên một mục tiêu thì Nasus với Quyền Trượng Linh Hồn (Q) đã trở thành một thương hiệu mà ai cũng biết. Với hàng trăm điểm cộng dồn Quyền Trượng Linh Hồn thì một phát “bổ” của Nasus sẽ rút đi lượng máu đáng kể đến từ các công trình. Thậm chí, chiêu thức Quyền Trượng Linh Hồn của Nasus còn có ưu điểm là dùng được vào Nhà Lính, vậy nên chỉ cần một phút lơ là của đội địch đã có thể khiến chúng mất luôn một đường rồi.

Trong video này mới chỉ là Nasus với 300 điểm cộng dồn Quyền Trượng Linh Hồn thôi đấy!

Graves – Đi Rừng

Với những mục tiêu cố định như trụ, Baron thì khả năng dồn sát thương đến từ những phát bắn thường của Graves được phát huy tốt đa. Hãy cố gắng đứng gần trụ để gây tối đa lượng sát thương đến từ những viên đạn mà Graves bắn ra nếu xung quanh không có kẻ địch. Điểm trừ của Graves là khả năng tấn công trụ có thể bị gián đoạn bởi những con lính nhưng anh ta cũng có thể dùng Đạn Xuyên Mục Tiêu (Q) để dọn dẹp chúng dễ dàng.

Mỗi phát bắn của Graves gây gần 1000 sát thương lên trụ.

Alistar – Hỗ Trợ

Nội Tại Giày Xéo của Alistar cho khả năng gây sát thương lên cả Công Trình khá mạnh, nhất là khi Alistar có đến 4 chiêu thức kích hoạt nữa. Thậm chí cả khi không có lính, Alistar hoàn toàn có thể dùng Bất Khuất (R) để chống chịu những phát bắn của trụ và cho đồng đội phía sau tấn công nó. Với một đội hình thiếu khả năng khống chế vừa kể trên thì vị tướng này sẽ là một mảnh ghép không thể hoàn hảo hơn.

Alistar-Splast-Art

Alistar là một tướng Hỗ Trợ hiếm hoi có khả năng gây sát thương lên trụ tốt.

No comments:

Post a Comment