Saturday, May 28, 2016

Tổng kết tuần 1 LCK mùa hè 2016: Thất vọng Longzhu Gaming

Longzhu tiếp tục gây thất vọng

Tưởng chừng sau một mùa xuân đáng thất vọng, Longzhu sẽ trở lại mạnh mẽ hơn ở giải mùa hè với tiềm lực của mình. Thế nhưng người hâm mộ đội tuyển này tiếp tục phải chứng kiến đội nhà thi đấu nhạt nhòa và phải nhận lấy 2 thất bại trong tuần mở màn.

Côc

Gương mặt thất vọng của Coco trước màn thể hiện của bản thân

Sự yếu kém của LZ đã được nhìn nhận do sự thiếu gắn kết giữa các ngôi sao trong đội hình của họ. Tuy nhiên sau một thời gian nghỉ giữa mùa, có vẻ như họ vẫn không thể gắn kết được với nhau dù cho đội hình chỉ còn 7 người. Nếu không sớm cải thiện được phong độ của bản thân, rất có thể Longzhu sẽ tiếp tục chìm sâu xuống đáy bảng xếp hạng.

Các tân binh gây ấn tượng mạnh

ESC Ever đã nổi danh từ trước LCK khi tại KeSPA 2015, họ đã đánh bại một loạt ông lớn tại LCK để giành lấy chức vô địch. Và trong trận ra mắt chính thức tại giải đấu cấp cao nhất LMHT, ESC Ever đã chứng minh thành tích của họ năm ngoái không phải do may mắn mà thực lực của họ đủ để cạnh tranh sòng phẳng với các đội tuyển tại LCK.

“Ma mới” ESC Ever hủy diệt không thương tiếc “ma cũ” CJ Entus

Key chính là nhân tố chính trong các chiến thắng của ESC trước CJ Entus. Sau một quãng thời gian bị cấm thi đấu cũng như sa sút phong độ, Key đã trở lại rất mạnh mẽ và tiếp tục có những màn thể hiện Bard vô cùng hoàn hảo. Cũng không thể không nhắc tới người đi rừng Bless tuy là một tân binh nhưng cũng đã trình diễn một lối chơi rất ấn tượng và góp phần không nhỏ vào những chiến thắng của ESC Ever

Bless

Bless rất có tương lai trở thành người đi rừng hàng đầu tại Hàn Quốc

MVP tuy không có được thành tích tốt như ESC Ever nhưng họ cũng để lại ấn tượng manh với người hâm mộ sau ván đầu thứ 2 tràn đầy cảm xúc trước KT Rolster. Tuy phải chịu thất bại “không tưởng” nhưng tiềm năng của MVP là có và họ hoàn toàn có thể tự cải thiện thành tích của mình trong các trận đấu sau.

Thua theo một kịch bản không tưởng

Kết quả tuần 1 LCK mùa hè 2016

Afreeca Freecs 2- 0 Longzhu Gaming VOD game 1

VOD game 2

CJ Entus 0 – 2 Ever VOD game 1

VOD game 2

ROX Tigers 0 – 2 Samsung Galaxy VOD game 1

VOD game 2

MVP 0 – 2 KT Rolster VOD game 1

VOD game 2

Jin Air Greenwings 2- 0 Longzhu Gaming VOD game 1

VOD game 2

Bảng xếp hạng sau tuần thi đấu đầu tiên

bxh-tuan-1-LCK-Mua-He-2016

No comments:

Post a Comment