Thursday, May 19, 2016

Chia tay Origen, Zven viết tâm thư cảm ơn những người đồng đội cũ

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng bom tấn Zven – Mithy chuyển tới Gamers 2 cũng đã phát nổ. Trái với tâm trạng vui mừng của người hâm mộ G2, những người ủng hộ Origen đang trải qua cảm giác rất thất vọng và cảm thấy bị phản bội. Trong hoàn cảnh đó, Zven – nhân vật chính của vụ chuyển nhượng đã có những chia sẻ về quyết định này của mình:

1

” Trong 18 tháng qua, tôi gia nhập Origen giống như một đứa trẻ mang theo những ước mơ và hoài bão lớn lao. Hôm nay, tôi nói lời chia tay với Origen. Tôi biết các bạn có thể cảm thấy “bị phản bôi” nhưng tôi hy vọng các bạn có thể hiểu cho quyết định này của tôi và mọi việc sẽ được giải thích rõ ràng khi mọi thử đã ổn định trở lại.

Tuy nhiên tôi thật sự rất biết ơn những gì mà sOAZ, Amazing, mithy và đặc biệt là xPeke/Origen đã làm cho tôi, Không phải ai cũng có đủ may mắn khi bắt đầu mùa giải chuyên nghiệp đầu tiên của mình trong một đội ngũ siêu đẳng như thế. Sau cùng thì trong những năm tháng ấy, chúng tôi đã gặp phải đủ thứ chuyện rắc rối. Có thể bạn không tin nhưng tôi đã thực sự rất hạnh phúc với những gì mình đã trải qua trong một năm rưỡi ở Origen. Tôi đã ở đó với những người anh không chỉ rất tài giỏi mà còn là những người đàn ông tốt và tối đã học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm tuyệt vời từ họ. Nhưng với tôi, đây là lúc để thay đổi.

OG1

Tôi sẽ thi đấu cho G2 Esports tại giải mùa hè sắp tới cùng người bạn tốt Mithy. Tôi hy vọng các bạn vẫn sẽ cổ vũ cho chúng tôi mặc dù chúng tôi sẽ phải cạnh tranh với những người khác.

Hẹn gặp lại mọi người tại giải mùa hè!!”

OG

No comments:

Post a Comment