Friday, December 30, 2016

Các vật phẩm Chế Tạo Hextech mới và “Phong Bao Lì Xì” sẽ có trong dịp Tết tới!

Chỉ còn một vài ngày nữa thôi là chúng ta sẽ bước vào những ngày nghỉ tết Tây rồi, và sau đó là là Tết Nguyên Đán, và có vẻ như Riot đang gấp rút hoàn thành những nội dung của mình để phù hợp và kịp thời. Nhóm trang phục Loạn Thế Anh Hùng mới cũng ra mắt cùng với những trang phục đẹp mắt khác để cho người chơi thỏa sức chọn lựa. Nhưng chưa hết, bởi bên cạnh chúng, Riot cũng sẽ tung ra những vật phẩm mới trong Chế Tạo Hextech.

skins1

AZIRRECALL

garenrtecall

virecall

Những vật phẩm phục vụ cho việc chế tạo trong Chế Tạo Hextech nhân dịp Tết Nguyên Đán sắp tới có vẻ sắp xuất hiện trong Liên Minh Huyền  Thoại. Gồm 4 thành phần hay vật liệu gì đó, và theo như hình ảnh thì có vẻ là bạn sẽ sử dụng chúng để ghép hoặc chế tạo ra những rương hay vật phẩm mới. Hiện tại vẫn chưa có các thông tin gì liên quan cả, nên chúng ta vẫn chỉ có thể đoán mà thôi.

material_73 material_74 material_75 material_76

4 thành phần mới để phục vụ cho việc chế tạo thứ gì đó

chest_72

Và loại rương mới có hình dáng của Phong Bao Lì Xì

Ngoài những thành phần và rương phía trên ra, thì cũng có một loại rương mới nữa, tuy nhiên, hình ảnh và chi tiết của nó vẫn chưa xuất hiện trong thời điểm hiện tại, vì vậy, có lẽ chúng ta sẽ phải chờ đợi thêm. Cũng đừng quên nhé các bạn, các thông tin chi tiết về các vật phẩm mới này sẽ được Liên Minh 360 cập nhật trong thời gian tới một cách sớm nhất, hãy nhớ theo dõi!

No comments:

Post a Comment