Wednesday, December 28, 2016

Tình hình bảng xếp hạng Thách Đấu Hàn sau 3 tuần tranh đấu

Chưa bao giờ bảng xếp hạng Thách Đấu Hàn lại được chú ý như bây giờ, không chỉ với những người chơi khác, mà chúng còn thu hút cả những tuyển thủ chuyên nghiệp của chúng ta. Trước khi điểm mặt một vài tuyển thủ Việt Nam đang nằm trong bảng xếp hạng này, hãy cùng đến với top 10 Thách Đấu Hàn trước nhé các bạn.

*bài viết lấy 5 tuyển thủ có bậc xếp hạng cao nhất theo 5 vị trí

Top 1: SKT T1 Peanut

chung-ta-co-the-ky-vong-nhung-gi-tu-skt-peanut-va-huni-01

peanut

Peanut đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 1.259 LP

Người chơi duy nhất có tỉ lệ thắng lên tới 60% trong top 10 Thách Đấu Hàn, Peanut hiện tại đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 1.259 LP – một con số rất ấn tượng chỉ sau đúng 3 tuần leo hạng. “Tân binh” đi rừng của SKT T1 không chỉ chứng tỏ tài năng của mình, mà anh còn vượt trội về mọi mặt tại nơi có tính cạnh tranh cao nhất hành tinh này. Lee Sin, Kha’Zix, Rengar là những vị tướng mà Peanut tin tưởng trong quá trình leo hạng.

peanut history

Perfect KDA của Peanut

Với lối đánh hổ báo, tính toán chuẩn xác, nhưng không kém phần hiệu quả, có thể nói, Peanut hiện đang là một người đi rừng khá toàn diện và nguy hiểm với bất cứ đội tuyển nào phải đối đầu trong mùa giải tới. Thi đấu tổng cộng 227 trận, hạt đậu thần của SKT T1 đã đút túi 136 thắng và để thua 91 thua, một con số rất ấn tượng, bởi điều đó không dễ dàng chút nào khi bạn đánh hạng ở máy chủ Hàn Quốc.

Top 4: QG Khan

QG Khan

QG Khan – người đi đường trên của Qiao Gu đang đứng thứ 4 với 1.020 LP

Sau những thay đổi ở giai đoạn Tiền Mùa Giải vừa rồi, vai trò của người đi đường trên lại càng được nhấn mạnh hơn. Với áp lực siêu mạnh từ người đi rừng từ sớm, họ buộc phải tỉnh táo và đánh cẩn thận giai đoạn đầu trận này, nhất là khi sử dụng những tướng có độ cơ động kém. Còn ở giữa – cuối trận, hay những pha giao tranh cần đến, họ cũng phải căn chỉnh sử dụng phép bổ trợ Dịch Chuyển một cách hợp lý.

QG Khan top champion

Top tướng đường trên mà QG Khan thường sử dụng

Khan rất chuộng những vị tướng có khả năng tay đôi mạnh và nhiều sát thương ở khu vực đường trên. Ngoài ra, có một lựa chọn khá thú vị của Khan đó là Camille, vị tướng mới nhất, 134 của Liên Minh Huyền Thoại. Sức mạnh của vị tướng này ở bản 6.24 là không thể bàn cãi, vì thế, các tuyển thủ đang tận dụng Camille một cách triệt để.

Top 6: QG LokeN

loken

Ngay sau Khan, LokeN của QG cũng đang đứng thứ 6 với 912 LP

Xạ thủ của QG, LokeN đang leo hạng rất nhanh với vị tướng Jhin, Nghệ Sĩ Tử Thần. Ngoài ra, một vài vị tướng xạ thủ mà anh cũng thường xuyên sử dụng là Ezreal, Caitlyn, và Ashe.

loken history

Top 14: RNG Xiaohu

xiaohu

Người đi đường giữa của RNG – Xiaohu đang đứng ở vị trí 14

Vẫn là các lựa chọn đường giữa phổ biến như Orianna và Syndra. Mỗi vị tướng này lại có một phong cách đánh khác nhau, nhưng nhìn chung, khả năng gánh đội của chúng là rất lớn.

xiaohu top champion

Ekko, Orianna, và Syndra là những tướng đường giữa đang rất mạnh

Top 15: FW SwordArT

swordart

757 là số LP của SwordArT – hỗ trợ của Flash Wolves

Ai nói hỗ trợ thì không thể nằm trong top Thách Đấu Hàn thì đã nhầm. SwordArT hiện đang ở vị trí 15 và tỉ lệ thắng của tuyển thủ hỗ trợ này khá cao – 57%.

swordart history

SwordArT sử dụng khá nhiều Karma

Vị trí của các tuyển thủ Việt Nam tại bảng xếp hạng Hàn Quốc

Còn dưới đây, là vị trí của một vài tuyển thủ Việt Nam tại bảng xếp hạng Hàn Quốc.

sofm

SofM

proe

Hanyian

optimus

Optimus

levi

Levi

archie

Archie

No comments:

Post a Comment