Thursday, December 29, 2016

Liệu 400 vàng đến từ việc phá hủy trụ đầu có phải là quá nhiều?

turret

Có khá nhiều người chơi trên thế giới cũng có thắc mắc cùng một câu hỏi giống với tiêu đề của bài viết này, và FeralPony đã có một vài chia sẻ về vấn đề này:

“Chúng tôi đã bàn luận rất nhiều về điều này kể từ khi chính thức ra phần thưởng phá hủy trụ đầu. Chúng tôi luôn có cảm giác rằng lượng vàng mà đó đem lại có phần hơi cao. Nhưng chúng tôi không nghĩ rằng việc làm giảm con số đó xuống sẽ giúp một trận đấu trở nên tốt hơn.

Với lượng vàng hiện tại, nó giúp người chơi đưa ra những quyết định thú vị và táo bạo hơn. Liệu bạn có di chuyển cùng đồng đội trong một thời gian dài và mạo hiểm cả tính mạng vì những cái trụ? Liệu bạn có thử gây nhiều áp lực hơn khi đi đường? Chúng tôi có thể giải quyết những câu hỏi đó bằng việc đưa ra một lượng vàng thấp hơn, nhưng không có gì trong những quyết định của người chơi tại thời điểm hiện tại làm chúng tôi thấy phải thay đổi lượng vàng đó cả.

turret-first-blood

400 vàng ở khoảng phút 12 cho cả đội cũng sẽ không phải là thứ giúp lăn cầu tuyết mạnh mẽ

Một câu hỏi quan trọng khác mà nhiều lần thảo luận trước cũng đã được nhắc tới, là nó sẽ ảnh hưởng thế nào đến nhịp độ trận đấu? Chắc chắn sẽ là những pha lăn cầu tuyết từ sớm, và vào phiên bản mà tính năng này vừa được tung ra thì chúng tôi đã được nhìn thấy nhiều trận đấu lăn cầu tuyết cả trận nhờ vào việc phá hủy trụ đầu tiên. Tuy nhiên, tốc độ lăn cầu tuyết lại không phải quá sớm, và cũng có nhiều người đồng ý rằng lượng vàng đó vẫn chưa đủ để giúp lăn cầu tuyết vào quãng thời gian đó. Thắng đường và có một vài lợi thế đầu trận không phải là một điều kiện quá mạnh để có thể chiến thắng trận đấu.

Tôi không biết rằng chúng ta đang có một nhịp độ trận đấu hoàn hảo trong thời điểm này hay không, và chúng ta đã từng có nhiều tính năng khác giúp lăn cầu tuyết kinh khủng hơn thế nữa. Chúng tôi sẽ cân nhắc nếu nhịp độ trận đấu đó có vấn đề và trận đấu bị lăn cầu tuyết quá nhiều, tôi cũng không biết rằng chúng tôi sẽ giảm lượng vàng đến từ việc phá hủy trụ tại thời điểm này và thay thế bằng một phần thưởng khác hay không.”

jb-intro-divider-2

Theo các độc giả của Liên Minh 360, con số 400 vàng cộng thêm khi hạ gục trụ đầu có phải là quá lớn hay không? Hãy chia sẻ cảm nghĩ của mình ở phía dưới nhé!

No comments:

Post a Comment