Friday, December 30, 2016

Những mẫu thiết kế trang phục Liên Minh Huyền Thoại cực ấn tượng từ cộng đồng – #5

Tiếp tục cùng Liên Minh 360 tìm hiểu những bộ trang phục tuyệt đẹp của những người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại tự sáng tạo ra. Các bạn cũng có thể theo dõi những phần trước của bài viết tại ĐÂY

crest-darker divider

Lux Hắc Tinh

Hiện giờ thì có hai vị tướng trong Liên Minh sở hữu cho mình bộ trang phục Hắc Tinh là Thresh cùng Varus, và cả hai vị tướng này đều có sức mạnh đen tối ở bên trong của mình. Vậy nhưng liệu một vị tướng tượng trưng cho ánh sáng như Lux sẽ có thể sở hữu bộ trang phục Hắc Tinh cho riêng mình hay không nhỉ? Vị tác giả quen thuộc Sirhaian’Arts đã một lần nữa khiến người hâm mộ phải trầm trồ về ý tưởng thiết kế trang phục của mình với bộ trang phục Hắc Tinh cực chất dành cho Lux.

Tuy nhiên, Lux cũng đã có một bộ trang phục liên quan đến những ngôi sao là Vệ Binh Tinh Tú, và cô nàng này còn vừa có thêm cả bộ trang phục Tối Thượng cho riêng mình nữa nên có lẽ người chơi cũng đã rất hài lòng với chúng rồi.

Cũng có phần giống dạng Bóng Tối của Lux Thập Đại Nguyên Tố nhỉ

Cassiopeia Công Chúa Rồng

Có thể các bạn không để ý, nhưng cũng đã rất lâu rồi Cassiopeia chưa có bất kì bộ trang phục mới nào. Những người hâm mộ Cassiopeia sẽ hơi khó để có được một bộ trang phục mới với cô nàng này trong tương lai gần, nhưng hôm nay thì chúng ta vẫn hoàn toàn có thể cùng nhau chiêm ngưỡng một bộ trang phục trên ý tưởng của tác giả Shockowaffel với cái tên Cassiopeia Công Chúa Rồng.

Cũng như tên gọi của bộ trang phục này, Cassiopeia sẽ có diện mạo giống với loài rồng hơn là loài rắn và thay vì phun nọc độc thì cô ta sẽ phun ra lửa cơ.

dragon_princess_cassiopeia_splash_art_by_shockowaffel-d9xx4xj

Nhìn ý tưởng trên ảnh nền đã thấy rất phù hợp rồi nhỉ

Anivia Phượng Hoàng Lửa

Một vị tướng như Brand cũng có cho mình trang phục băng giá thì chẳng có lí do gì mà Anivia lại không thể trở thành Phượng Hoàng Lửa cả. Cũng chẳng cần bàn nhiều về ý tưởng này nữa, chỉ cần nhìn ảnh của nó ở dưới đây là các bạn cũng có thể tưởng tượng ra nó long lanh tới mức nào.

anivia_volcanic_rebirth___league_of_legends_by_o0dzaka0o-d89pzqq

Tác giả o0dzaka0o

Yasuo Nghệ Sĩ Đường Phố

Bản thân Yasuo cũng là một gã kiếm khách phiêu bạt đó đây trên giang hồ, và có lẽ hắn ta cũng phù hợp với dáng vẻ bụi bặm của nghệ sĩ đường phố. Chỉ cần tưởng tượng cảnh hắn ta sử dụng bút lông để vẽ lên người kẻ địch mỗi khi “gank tem” bằng chiêu cuối Trăn Trối là đã thấy siêu ngầu rồi nhỉ.

Hiện tại thì Yasuo có rất nhiều bộ trang phục cực chất và làm vẻ lãng khách của hắn ta được tăng lên nhiều lần nhưng nếu Yasuo có một bộ trang phục theo hơi hướng ngộ nghĩnh thì sẽ rất tuyệt đấy chứ!

yasuo-street-artist

Hasagi… quẹt quẹt

Ahri Hắc Tinh

Thêm một ý tưởng về trang phục Hắc Tinh nữa xuất hiện trong bài viết lần này, và nó thuộc về nàng cáo Ahri. Bộ kĩ năng của Ahri hầu hết đều liên quan tới quả cầu phép thuật, và sẽ rất tuyệt nếu nó được thay bằng những tiểu hành tinh màu đen đầy ảo diệu. Nhưng vẫn thắc mắc không biết Hôn Gió (E) của Ahri sẽ trông như thế nào nhỉ, các bạn có tưởng tượng ra không?

dark-star-ahri

No comments:

Post a Comment