Wednesday, December 28, 2016

Trailer giới thiệu đội hình đầy ấn tượng của ROG FFQ!

Vào ngày 27/12, đội tuyển ROG FFQ đã tung ra trailer giới thiệu đội hình đầy ấn tượng. Sau đây, Liên Minh 360 xin điểm danh những gương mặt có tên trong đội hình của FFQ.

Warzone

ffq-warzone

Từng là người đi đường giữa tài năng của SAJ giành được chức vô địch VCSA mùa xuân và hè, GPL mùa hè trong năm 2016. Sau khi SAJ tan rã, anh chính thức trở thành tuyển thủ thuộc biên chế của FFQ. Khả năng của Warzone đã được kiểm chứng cả trong nước lẫn khu vực, và chắc chắn anh sẽ là con át chủ bài trong đội hình của FFQ mùa tới.

Scary

ffq-scary

Cách đây 1 năm, Scary còn là tuyển thủ thuộc biên chế của đội tuyển GIGABYTE Full Louis.Tại giai đoạn GPL mùa hè 2015, đội tuyển GFL của anh cán đích ở vị trí thứ 3. Sau đó, Scary nghỉ thi đấu. Cho đến tận bây giờ, anh mới quay trở lại đấu trường chuyên nghiệp để trở thành hỗ trợ của đội tuyển FFQ.

Minas

ffq-minas

Là xạ thù đầy tài năng của nền LMHT Việt Nam, nhưng chỉ vì vụ lùm xùm liên quan đến việc chuyển nhượng đã khiến anh bị cấm thi đấu một thời gian. Lần này, gia nhập 1 đội tuyển đầy tiềm năng là FFQ, liệu Minas có thể một lần nữa chứng tỏ được bản thân mình?

Potm

ffq-potm

Potm từng là tuyển thủ của Zotac Mongaming thi đấu rất ấn tượng tại vòng bảng MDCS Mùa Hè 2016. Anh sở hữu lượng tướng đi đường giữa đa dạng và lối đánh khá chắc chắn. Tuy nhiên, sau khi chuyển sang BM, phải chơi ở vị trí xạ thủ khiến Potm lỡ hẹn với chức vô địch giải quốc nội. Dẫu vậy, tiềm năng của Potm là rất lớn và đó là lý do vì sao anh xuất hiện trong màu áo của FFQ.

Heaven

ffq-heaven

Heaven trước đây là tuyển thủ gạo cội của Tora 269. Sau đó, tại vòng loại MDCS mùa hè 2016, anh đã chuyển sang vị trí dự bị đi rừng cho Hanyian ở SAJ, đội tuyển sau đó đã lên ngôi vô địch. Kinh nghiệm của Heaven ở vị trí đi rừng là rất dày dạn, sở trường của anh là chơi những vị tướng chống chịu như Gragas, Rek’Sai.

KingJ

ffq-kingJ

Đồng đội của Heaven tại 269, KingJ là một người đi đường trên thuộc dạng gánh đội, thường xuyên sử dụng những vị tướng đấu sĩ tạo đột biến. Gia nhập FFQ, anh sẽ chia sẻ vị trí của mình với QTV. Chắc chắn, KingJ sẽ học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm từ người đàn anh, để có thể tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp làm game thủ chuyên nghiệp của mình

Baroibeo

ffq-baroibeo

Baroibeo cũng là một thành viên kì cựu của nền LMHT Việt Nam. Anh là đầu tàu dẫn dắt đội tuyển Zotac Mongaming đạt vị trí á quân tại MDCS mùa hè 2016. Tham gia thi đấu chuyên nghiệp từ năm 2013, anh đã từng chơi qua rất nhiều vị trí, và lần này trong màu áo của FFQ, anh sẽ xuất hiện trong vai trò hỗ trợ.

Chichi

ffq-chichi

Tuyển thủ nữ duy nhất của FFQ. Cô là Nữ Hoàng Trang Sức của Việt Nam năm 2015. Có mặt trong đội hình của FFQ lần này, Chichi sẽ đảm đương vai trò hỗ trợ.

QTV

ffq-qtv

Tuyển thủ đường trên kì cựu đồng thời là chủ sở hữu của FFQ. Sự vĩ đại của anh là điều mà tất cả những người đam mê và theo dõi LMHT Việt Nam đều nắm rõ. Trong năm 2016, QTV đã đạt được những thành công nhất định và đội tuyển FFQ chính là nơi mà anh thực hiện tiếp niềm đam mê của mình với LMHT. Với kinh nghiệm thi đấu của mình, QTV sẽ đóng vai trò rất lớn trong việc dẫn dắt những người đàn em chinh chiến tại giải đấu nội địa.

Mời các bạn thưởng thức trailer đầy ấn tượng của đội tuyển FFQ:

No comments:

Post a Comment