Thursday, December 29, 2016

Những vị tướng nào sẽ được cập nhật trong thời gian tới

nhung-vi-tuong-nao-se-duoc-cap-nhat-trong-thoi-gian-toi-01

Dạo gần đây, diễn đàn Liên Minh đã có rất nhiều chủ đề bàn về việc những vị tướng Riot nên cập nhật và làm lại. Trong một danh sách dài rất nhiều tướng, Reav3 đã nhặt ra một vài cái tên đang có thứ hạng cao hơn những vị tướng khác trong danh sách và chia sẻ nó với cộng đồng:

“Trích:

Amumu, Anivia, Blitzcrank, Caitlyn, Cho’Gath, Corki, Dr. Mundo, Ezreal, Fiddlesticks, Kennen, Malzahar, Morgana, Kayle, Nocturne, Tryndamere, Udyr, Talon Vladimir, Teemo.

Đều nên được cập nhật hình ảnh kèm theo hoạt họa mới tốt hơn nhỉ.

Amumu, Cho’Gath, Corki, Mundo, Fiddlesticks, Kayle/Morgana, Nocturne, Tryndamere, Teemo

Tất cả những vị tướng trên đang nằm top đầu danh sách tướng sắp được cải tạo hoàn toàn. Những vị tướng khác sẽ lần lượt có mặt trong danh sách sau khi chúng tôi xong việc với những vị tướng kia.”

Khi được hỏi về KayleMorgana, anh bổ sung:

“Sẽ được cải tạo đồng thời bởi cốt truyện của họ rất liên quan tới nhau. Ngoài ra cũng sẽ được thay đổi thêm một chút về lối chơi.”

Không chỉ trả lời trên diễn đàn, Reav3 còn sang cả Reddit để làm rõ một chủ đề tương tự:

“Không chỉ những vị tướng ở trên mới có trong danh sách cải tạo. Đó chỉ là câu trả lời cho một bạn hỏi liệu những vị tướng đó có bao giờ sẽ được cập nhật hình ảnh hay không mà thôi. Tuy nhiên họ có ưu tiên khá thấp và chắc sẽ còn rất lâu nữa mới được chúng tôi làm tới.”

Anh tiếp tục:

“Trích:

Tôi khá bất ngờ vì không thấy Pantheon và Nunu trong danh sách, họ có lẽ là 2 vị tướng cần được cập nhật nhất bây giờ, hầu hết những vị tướng kể trên hiện tại đều trông khá ổn với kết cấu mới, còn Pantheon với Nunu vẫn trông như *bíp*.

Tất nhiên 2 vị tướng trên cũng trong danh sách cập nhật và thậm chí còn được ưu tiên nhiều hơn so với những vị tướng vừa được nhắc tên nữa kìa.”

Reav3 bổ sung:

“Chính ra thì Cho cũng đang được ưu tiên kha khá trong danh sách của chúng tôi.”

No comments:

Post a Comment