Tuesday, December 27, 2016

[ESC XMAS] Sự kiện Offline siêu hot dành cho sinh viên đã kết thúc tốt đẹp với sự tham gia của QTV

Nhân dịp lễ Giáng Sinh, CLB ESC Đại Học Văn Hiến Tp.HCM phối hợp cùng Tổ chức cộng đồng ESC đã tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích và không kém phần thú vị trong ngày 24/12/2016 vừa qua tại trường Đại Học Văn Hiến Tp.HCM (613 Âu Cơ, p. Phú Trung, quận Tân Phú), thu hút được gần 1000 bạn Sinh Viên tham gia. Đó chính là sự kiện ESC Xmas.

ESC Xmas là sự kiện Giáng sinh hoành tráng nhất trong năm 2016 được tổ chức dành cho tất cả các bạn Sinh Viên có niềm đam mê Thể Thao Điện Tử đang theo học tại các trường Đại Học, Cao Đẳng trong khu vực miền Nam. Với hơn 1000 tấm vé miễn phí được phát ra, sự kiện đã thu hút rất đông các bạn Sinh Viên đến tham gia và trải nghiệm, nhận những phần quà giá trị trong một ngày lễ Giáng Sinh ý nghĩa.

IMG_7289 Mặc dù là buổi trưa khá nắng nóng, các bạn Sinh Viên vẫn trật tự chịu khó xếp hàng để tham gia các trò chơi tại các booth game Liên Minh Huyền Thoại, Liên Quân Mobile và Fifa Online 3

IMG_7254

Tại gian hàng selfie của booth game Liên Quân Mobile – một tựa game mobile mới phát hành của Vietnam Esports vào tháng 11 mới đây.

IMG_7387

“Vòng quay may mắn”, đã quay là chắc chắn có quà!

IMG_7365

Những phần quà hấp dẫn mà các bạn Sinh Viên được nhận khi tham gia các booth game bao gồm Áo, Nón, Vòng Tay, Nấm Teemo, bom Ziggs,…

IMG_7486

Những tiết mục dự thi của các bạn Sinh Viên trong các CLB ESC khu vực miền Nam đầy tính sáng tạo và vui nhộn cùng những mini game hấp dẫn trên sân khấu chính

IMG_7556

IMG_7575

Bốc thăm may mắn nhận những phần quà giá trị khác trong chương trình

IMG_7667

IMG_7742

Sự góp mặt của 2 khách mời nổi tiếng: tuyển thủ nổi tiếng nhất Việt Nam QTV và nữ game thủ xinh đẹp FFQ.Chichi

IMG_7624

Đặc biệt, vinh danh khen thưởng 10 CLB hoạt động tiêu biểu nhất khu vực miền Nam trong năm 2016

Có thể nói, Thể Thao Điện Tử trong cộng đồng Sinh Viên đang ngày càng nhận được sự ủng hộ từ phía nhà trường, các thầy cô và các bậc phụ huynh. Cũng trong năm 2016 vừa qua, Tổ chức cộng đồng ESC – Tổ chức cộng đồng Thể Thao Điện Tử dành cho Sinh Viên toàn quốc – đã phối hợp đồng hành cùng hơn 60 CLB ESC các trường ĐH, CĐ trên toàn quốc để tổ chức ra rất nhiều sân chơi lành mạnh, bổ ích và ý nghĩa cho các bạn Sinh Viên, góp phần thúc đẩy sự phát triển của nền thể thao điện tử Sinh viên đang ngày càng trở nên mạnh mẽ.

Hi vọng trong năm 2017 sắp tới, Tổ chức cộng đồng ESC sẽ tiếp tục được đồng hành cùng CLB ESC các trường ĐH, CĐ để tổ chức được thêm nhiều sự kiện ý nghĩa hơn nữa cho các bạn Sinh Viên trên toàn quốc, mang cái nhìn mới về nền thể thao điện tử Sinh Viên đến với mọi người.

Để biết thêm thông tin chi tiết, truy cập: http://ift.tt/2bWuHWQ hoặc http://ift.tt/2cPyvYa.

No comments:

Post a Comment