Nhìn chung, đây có thể coi như là một LỖI của trò chơi. Vì việc bị cô lập không được giải thích kỹ càng, cho nên một vài kỹ năng có thể coi là đúng, nhưng cũng có một số là sai.
Đứng cạnh các kỹ năng này sẽ được coi là không bị cô lập. (Tướng khác có hưởng lợi hay không thì chưa được thử nghiệm)
- Bẻ Cong Không Gian(E) của Veigar
- Phun Khói Độc(Q) Singed
- Phân Thân Bóng Tối(W) Zed. Zed cần phải đứng gần vào cái bóng
- Cổng Gia Tốc(E) của Jayce
- Taliyah W, E, R
- Hầm(E) của Rek’Sai
- Vòng Tròn Tăm Tối(W) của Yorick
- Lồng Đèn(W) của Thresh
- Mầm Cây Non(E) của Maokai
- Con Quạ(Q) của Swain
No comments:
Post a Comment