Thursday, June 29, 2017

Baroibeo bị cấm thi đấu, ROG Friends tuyển thêm hỗ trợ mới

Mặc dù ROG Friends đang có phong độ rất cao cũng như giữ được sự ổn định trong khoảng thời gian gần đây, tuy nhiên trước trận “đại chiến” khá quan trọng với Young Generation diễn ra vào 19:00 ngày 29/6 thì họ đã bắt buộc phải có những sự thay đổi về mặt nhân sự dù có lẽ đây là điều không mong muốn.

ffq-baroibeo

Đầu tiên đó là trường hợp của tuyển thủ hỗ trợ chính của đội – Baroibeo do sử dụng từ ngữ không hợp lệ, mang tính phỉ báng cá nhân trong các trận đấu và trường hợp của anh khá nghiêm trọng nên Baroibeo đã bị cấm thi đấu 2 trận trong khuôn khổ MDCS Mùa Hè 2017. Đây có lẽ là một sự “mất mát” không hề nhỏ của RF khi cặp đôi đường dưới của họ đang là một trong những điểm sáng nhất giúp RF có được những chiến thắng trong các trận đấu vừa qua.

baroibeo

Thông báo xử phạt tuyển thủ Baroibeo trên trang chủ Giải đấu Liên Minh Huyền Thoại.

Và với điều này, sự lựa chọn duy nhất ở vị trí hỗ trợ của RF thời điểm hiện tại đó là ChiChi. Nhưng cá nhân ChiChi cũng đang bận rộn chuẩn bị cho một cuộc thi khác bên ngoài nên có lẽ khả năng tham gia để thay thế Baroibeo là điều khó xảy ra. Vì vậy, một sự bổ sung cần thiết vào lúc này đã được đưa ra, đó là sự xuất hiện của TienDat – cựu tuyển thủ hỗ trợ của đội tuyển Fighter Gaming sẽ gia nhập đội hình của ROG Friends.

tiendat

TienDat – thành viên mới nhất gia nhập đội tuyển ROG Friends.

Liệu rằng sự bổ sung kịp thời này có giúp cho cặp đôi đường dưới của ROG Friends vẫn giữ được sự ổn định của mình như những gì đã làm được ở khoảng thời gian vừa qua hay không? Bên cạnh đó RF vẫn còn những sự lựa chọn khác như QTV khi anh đã từng thi đấu ở rất nhiều vị trí nếu họ gặp “khủng hoảng” về mặt nhân sự, nếu QTV xuất hiện trong trận đấu này ở vị trí hỗ trợ thì không có gì quá bất ngờ. Chúng ta hãy chờ xem RF sẽ chuẩn bị những gì cho trận khá quan trọng, có thể sẽ phần nào quyết định một vị trí trong Top 4 của họ trước đội tuyển đang dẫn đầu MDCS Mùa Hè 2017 – Young Generation khi trận đấu được bắt đầu nhé! Những thông tin tiếp theo sẽ tiếp tục được cập nhất tới các bạn.

jb-intro-divider-2

❗ Hãy tải Garena Mobile để cập nhật các tin tức, cẩm nang bổ ích và sự kiện hàng ngày nhé các bạn!

✈ Tải ứng dụng Garena Mobile tại: http://mobile.garena.vn

No comments:

Post a Comment