Thursday, June 29, 2017

Thay đổi về trang bị đi rừng ảnh hưởng gì tới khu rừng trong bản 7.13?

Những trang bị đi rừng đang được chỉnh sửa để phù hợp với meta, và những tướng đi rừng chống chịu chắc chắn sẽ nhận được những thay đổi tốt hơn trước đây.

Thay đổi giảm sức mạnh của Phù Phép Thần Vọng đồng thời tăng sức mạnh của Phù Phép Quỷ Lửa khá đáng kể. Lý do thực sự cho thay đổi này đó là hầu hết các tướng đi rừng chống chịu đều mua cho mình Phù Phép Thần Vọng thay bằng Phù Phép Quỷ Lửa như một trang bị tăng SMPT ngay cả khi trong đội hình cần nhiều sự chống chịu hơn. Đó không phải do người chơi, mà là do Quỷ Lửa quá yếu.

Gragas_Splash_5

Thực ra ném thùng rượu cướp mạng thích hơn

Những chỉnh sửa của Phù Phép Thần Vọng sẽ chỉ giảm khả năng hồi năng lượng từ 18% xuống 12%, thế nên, nó không ảnh hưởng gì nhiều tới lượng SMPT mà nó đem tới. Hầu hết các pháp sư chống chịu như Gragas, không có tỉ  lệ SMPT cao nên giảm lượng năng lượng hồi phục sẽ không ảnh hưởng nhiều đến những pháp sư đi rừng khác.

Thêm nữa, tăng một chút SMPT cho Gragas, Elise, hay Amumu cũng không phải là một ý tưởng tồi do đó việc giảm sát thương sẽ gây ra ảnh hưởng xấu đến những tướng đi rừng khác. Việc giảm sức mạnh lần này với Phù Phép Thần Vọng cực kỳ đúng chỗ, và nếu bạn vẫn muốn dùng Phù Phép Thần Vọng cho Gragas thì vẫn có thể lên được, nhưng tại sao bạn lại không sử dụng Phù Phép Quỷ Lửa mới cơ chứ ?

x-dawn-zeng-

Các pháp sư đi rừng giờ đây sẽ có nhiều lựa chọn hơn

Phù Phép Quỷ Lửa được thay đổi khá nhiều so với Phù Phép Thần Vọng. Lượng máu sẽ giảm khá nhiều, từ 400 xuống còn 325 máu. Nhưng đừng lo lắng, lượng máu cộng thêm lại được tăng lên, từ 15% máu tối đa lên tới 20% máu tối đa, đó là một lượng tăng thêm khổng lồ. Và giá của trang bị này cũng giảm 200 vàng để đồng nhất với giá được giảm của Tàn Tích Bami. Điều này sẽ làm cho bạn có nhiều hướng đi mới hơn để xây dựng trang bị và thậm chí có thể hoàn thành nó sau khi lên một trang bị tăng máu và SMPT khác để nhận được nhiều máu hơn với buff mới này. Nó cũng hoạt động rất tốt với những tướng chống chịu đi rừng theo kiểu STVL với kiểu lên đồ Rìu Đen, Rìu Đại Mãng Xà hay Tam Hợp Kiếm.

Jarvan failed splash

… và cả những đấu sĩ gây STVL nữa nhé!

Nhìn chung, các tướng chống chịu theo SMPT không nên sử dụng Phù Phép Thần Vọng nữa, thay vào đó hãy dùng Phù Phép Quỷ Lửa, đó là một trang bị hữu dụng cho tất cả các tướng chống chịu hiện tại. Nó cắt giảm cho bạn khá nhiều chi phí cho món đồ đầu tiên và cho bạn một lượng máu cộng thêm nhiều hơn. Đừng ngạc nhiên nếu bạn thấy thấy các tướng chống chịu đi rừng xuất hiện nhiều hơn ở bản 7.13 này nhé !

Ahri_divider_1-600x113

Bạn nghĩ sao về những thay đổi này của Phù Phép Quỷ Lửa và Phù Phép Thần Vọng ? Hãy cho chúng tôi biết cảm nghĩ ở phía dưới nhé.

Ngoài ra, để cập nhật tin tức về Liên Minh Huyền Thoại trên điện thoại của mình một cách nhanh nhất, hãy tải ngay ứng dụng Garena Mobile tại http://ift.tt/1UeggLb nhé!

No comments:

Post a Comment