Wednesday, June 28, 2017

C9 Jensen: “Tôi không ngại hay sợ phải thi đấu với bất kỳ ai”

Nicolaj “Jensen” từng được biết đến với cái tên Incarnati0n, hiện đang là người đi đường giữa cho C9, một trong những đội tuyển hàng đầu của giải LCS Bắc Mỹ. Sau hai mùa giải thi đấu mờ nhạt, năm nay Jensen đã thay đổi hoàn toàn, khẳng định vị thế quan trọng của mình trong đội hình C9 và trở thành một trong những nhân tố chính giúp họ giành chiến thắng.

jensen

 Bạn thấy thế nào khi mọi người luôn đánh giá rất cao khả năng đi đường của bạn?

Vâng, điều đó đúng mà! Đi đường là một trong những điểm mạnh của tôi. Tôi đã chơi Liên Minh Huyền Thoại rất nhiều, có lẽ tôi tập trung vào giai đoạn đi đường nhất vì nó giúp lăn cầu tuyết rất dễ dàng. Nếu giai đoạn đi đường tốt thì việc có lợi thế sau đó là vô cùng lớn, đó chính là cách giúp bạn giành chiến thắng.

jensen2

Liệu có phải là trùng hợp không khi các tuyển thủ đường giữa người Đan Mạch như bạn, Bjergsen và Froggen rất thành công ở giải LCS?

Tôi thấy các tuyển thủ đường giữa gốc Châu Âu thường thi đấu tốt hơn ở giải LCS Bắc Mỹ. Không biết có phải do chúng tôi giỏi hơn không nữa. Các tuyển thủ đường giữa gốc Bắc Mỹ thì thi đấu không tốt cho lắm. Chắc là trừ Hàn Quốc ra thì bọn tôi (các tuyển thủ đường giữa người Đan Mạch) là giỏi nhất.

jensen3

Có tuyển thủ nào khiến bạn không muốn gặp phải không?

Không có ai cả, tôi không ngại hay sợ phải thi đấu với ai.

Bạn thấy hiện giờ C9 phải tập trung cải thiện điều gì trước tiên?

Tôi thấy chúng tôi phải cải thiện giai đoạn đầu trận, chúng tôi thường thua thiệt trong giai đoạn này. Các thành viên phải phối hợp với nhau tốt hơn. Thường thì nếu trận đấu kéo dài qua giai đoạn đầu là chúng tôi sẽ giành chiến thắng vì chúng tôi giao tranh tổng rất tốt.

c9_ray_impact

HLV cũ của các bạn là Cain đã chuyển qua đội mới là Team Liquid. Bạn thấy họ có thay đổi gì trong lối chơi và chiến thuật không?

Trước kia tôi từng làm việc với Cain nên tôi biết rằng anh ấy rất giỏi. Vấn đề của TL có lẽ không phải là do việc huấn luyện. Tôi thấy sự phối hợp mới là vấn đề lớn nhất vì hiện giờ TL thi đấu rất rời rạc.

c9_sneaky

Với tư cách là một người bạn thân và đồng đội của Sneaky, bạn thấy thế nào về anh ấy?

Sneaky là một người rất vui tính, rất chăm chỉ. Khi đi chơi với cậu ấy cảm giác rất tự nhiên và vui vẻ. Đồng thời cậu ấy cũng lạc quan nữa. Sneaky chính là người giải quyết mâu thuẫn giữa các thành viên trong đội.

Hiện giờ khoảng cách giữa các đội đầu bảng và phần còn lại là khá lớn. IMT, CLG, TSM và DIG đều thi đấu rất tốt so với các đội khác. Bạn nghĩ nguyên nhân là do đâu? Và C9 phải làm gì để bắt kịp với họ?

Tôi cũng không biết nữa, tôi nghĩ là do họ phối hợp tốt với nhau trong suốt các giai đoạn của trận đấu. Nhưng họ cũng không hơn chúng tôi nhiều lắm. Chỉ là chúng tôi có một khởi đầu không tốt nên không thể cạnh tranh với bọn họ thôi. Hiện giờ thì chúng tôi phải cải thiện giai đoạn đầu trận và phối hợp tốt hơn nữa.

jensen4

Bạn thấy sao khi sắp phải thi đấu với các đội Châu Âu trong giải đấu Khu Vực Đại Chiến sắp tới?

Cảm giác phải đại diện cho C9 và Bắc Mỹ trong khi mình lại là người Châu Âu, đúng là khá lạ lẫm. Tuy nhiên với tôi thì chiến thắng là quan trọng nhất.

Bạn nghĩ thế nào về những tranh cãi giữa hai khu vực Châu Âu và Bắc Mỹ?

Tôi nghĩ là do những người hâm mộ Châu Âu có cái tôi quá lớn. Tôi thấy họ khơi mào “chiến tranh” bằng cách cạnh khóe nhiều hơn Bắc Mỹ. Lần này chúng tôi sẽ cho họ một bài học.

C9

C9 có chuẩn bị hay luyện tập đặc biệt cho giải đấu Khu Vực Đại Chiến không?

Không hẳn, chúng tôi luyện tập như bình thường thôi. Tuần tới chúng tôi sẽ sang Châu Âu và đấu tập với các đội không tham dự giải đấu. Những người đi đường giữa ở Châu Âu thi đấu tốt hơn nhiều so với Bắc Mỹ nên chắc chắn giải đấu sẽ rất thú vị.

Bạn có muốn nhắn nhủ điều gì với người hâm mộ không?

Tôi muốn cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã luôn ủng hộ cho C9, hi vọng mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ chúng tôi. Mùa này tôi sẽ thi đấu cẩn thận hơn và cố gắng giành MVP. Hi vọng là sẽ thành công vì tôi đã cố gắng rất nhiều.

Theo Inven.

jb-intro-divider-2

Tải Garena Mobile tại http://mobile.garena.vn để cập nhật các tin tức, cẩm nang bổ ích và sự kiện hàng ngày nhé các bạn!

No comments:

Post a Comment